Bí quyết ‘’đánh bay’’ gàu ngứa dai dẳng với bộ sản phẩm Hair Dandruff Kelina

Nhiều người cho rằng, nấm gàu chỉ xuất hiện với những người làm việc ở những nơi bụi bẩn, ô nhiễm hoặc nóng bức. Vậy mà với không gian văn phòng trong lành, thoáng đãng, bệnh da đầu vẫn xuất hiện gây không ít phiền toái.

Chị Hoàng Mai (28 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: ‘’Đau lưng mỏi gối, không bằng cơn nhức nhối của nấm da đầu. Ai nói gàu vô hại chứ nửa năm bị gàu ngứa đeo bám, cuộc sống công việc của tôi bị ảnh hưởng không nhỏ. Tính chất công việc phải tiếp xúc rất nhiều người, đồng phục công ty lại là vest đen nên mỗi lúc gàu rơi đầy vai áo thật sự rất xấu hổ. Không chỉ vậy, mái tóc bóng nhờn kèm cơn ngứa đầu dai dẳng khiến bao lần tôi muối mặt trước mặt khách hàng.’’

Chị Hoàng Mai bất lực vì tình trạng gàu ngứa đeo bám dai dẳng

Để loại bỏ sự phiền toái đó, chị Mai chăm gội đầu hơn, thay đổi các loại dầu gội trị gàu liên tục. Thế nhưng lượng dầu trên da đầu tiết ra ngày càng nhiều và gàu ngứa càng nặng hơn, xuất hiện các vết nấm đỏ cực kỳ khó chịu.

Không riêng chị Mai, đa số những người bị gàu ngứa đều áp dụng theo cách xử lý phổ biến này. Tuy nhiên, việc gội đầu quá nhiều có thể khiến da đầu mất cân bằng ẩm và tổn thương, làm rối loạn hoạt động các tế bào da khiến gàu nhiều hơn. Không chỉ vậy, việc sử dụng các loại dầu gội chứa chất diệt nấm mạnh có thể làm mất cân bằng pH khiến da đầu thô ráp, tiết nhiều dầu và gây viêm.

Theo Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, sự xuất hiện của gàu liên quan chặt chẽ với sự mất cân bằng trong quần thể nấm và vi khuẩn tại da đầu, cụ thể là do nấm Malassezia. Bên cạnh đó, một số yếu tố khác cũng khiến gàu trở nên nặng hơn như gội đầu không đúng cách, lạm dụng các sản phẩm làm đẹp tóc như sáp, gôm, gel vuốt tóc, thuốc ô nhiễm, khói bụi…

Bí quyết ngăn gàu ngứa từ công thức cải tiến từ bộ đôi sạch gàu nấm Kelina

Bộ đôi dầu gội và serum hỗ trợ ngăn ngừa gàu ngứa công thức cải tiến mới

Gàu rơi trắng xóa như ‘’tuyết’’ khiến chị Mai khó chịu, tự ti là một phần. Cơn ngứa da đầu khó chịu dai dẳng khiến chị càng mất tập trung trong công việc, năng suất giảm sút. Trong cuộc họp hay gặp mặt khách hàng, cơn ngứa da đầu khiến chị bứt rứt mà không dám gãi, kết quả công việc cũng bị ảnh hưởng từ bệnh lý phiền toái này.

Cơ duyên chị biết đến dầu gội sạch gàu ngứa Kelina qua một bài review trên hội nhóm làm đẹp, chị đánh liều mua dùng thử vì biết đâu sẽ hợp. Sau khoảng 7 ngày sử dụng liên tục, chị cảm thấy da đầu dần hồi phục, các vảy gàu sạch đến 80% và không còn cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu nào.

Đặc biệt các mảng da đầu viêm đỏ cũng mờ dần, tóc cũng giảm rụng hơn khiến chị vui mừng vô cùng. Chị Mai còn cho biết thêm, có hôm bận công việc, chị quên gội đầu trong 3 ngày liền mà vẫn không thấy gàu ngứa trở lại.

Dầu gội ngăn ngừa gàu ngứa Kelina, hiệu quả đánh bay gàu sau 7 ngày sử dụng

Một điều chị Mai tâm đắc đó chính là dầu gội không gây khô tóc như khi sử dụng các loại dầu gội gàu trước đó. Điều này là do dầu gội Kelina kết hợp với hơn 10 loại thảo dược bao gồm bạc hà, tràm trà, gừng, hành tây, nghệ cúc la mã…cùng vitamin B5, vitamin E và lô hội giúp nuôi dưỡng và cân bằng ẩm cho da đầu và tóc.

Serum ngăn gàu nấm ngứa Kelina - Hiệu quả lâu dài, ngăn tái phát tốt

Để duy trì hiệu quả và ngăn gàu tái phát, chị Mai đã đặt thêm serum ngăn gàu nấm Kelina. Đây là tinh chất chăm sóc tóc và da đầu tăng cường dưỡng chất chống nấm, cân bằng dầu nhờn, phục hồi da đầu và nang tóc bị tổn thương do gàu và nấm da đầu.

Serum hỗ trợ ngăn ngừa gàu nấm Kelina bổ sung hoạt chất chống gàu nấm Pantrofina® Remedy cùng hàng loạt thành phần thảo dược thiên nhiên bao gồm Salicylic acid, tinh dầu tràm trà, tinh thể bạc hà, tinh dầu gừng, chiết xuất nghệ, cây phỉ, cúc la mã,… giúp tiêu diệt tận gốc nấm gàu và cân bằng hệ vi sinh trên da đầu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc do gàu gây ra.

Kết hợp với Hair Dandruff Serum để duy trì hiệu quả, ngăn gàu tái phát

Bên cạnh đó, serum bổ sung hàm lượng lớn vitamin E, vitamin B5 và chất tạo màng bảo vệ từ Lô Hội giúp cân bằng độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.

Với độ pH lý tưởng 5.5, bộ đôi sạch gàu Kelina an toàn cho người có da nhạy cảm, không kích ứng da đầu đang bị tổn thương.

Sau một tháng kết hợp sử dụng combo sạch gàu liên tục, giờ da đầu của chị Mai đã hồi phục và khỏe mạnh hoàn toàn, không còn bị gàu như trước. Không chỉ vậy, tóc con bắt đầu phát triển và không còn rụng nhiều. Cuộc sống của chị Mai cũng thay đổi theo hướng tích cực, chị làm việc với phong thái tự tin và gặt hái nhiều thành công.

Đơn vị phân phối Công ty TNHH Mỹ phẩm Mirado

Địa chỉ: Tầng 4 Royal Building, số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 446 0846 – 0902 52 52 43

Website: kelina.vn

Giấy phép quảng cáo số: /2022/ XNQC-YTHCM

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-quyet-danh-bay-gau-ngua-dai-dang-voi-bo-san-pham-hair-dandruff-kelina-a577901.html