Xưa Lê Phương trách không quan tâm con, nay Quách Ngọc Ngoan đã thay đổi, rất quan tâm con gái vợ cũ Phượng Chanel

Nam diễn viên không ngần ngại thể hiện sự "cuồng" con gái.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Quách Ngọc Ngoan có 2 người con "đủ nếp đủ tẻ" là Cà Pháo (con trai với Lê Phương) và Sumi (con gái với Phượng Chanel). Sau khi chia tay, các con đều sống với mẹ. Khoảng thời gian mới ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn bị vợ cũ "tố" không quan tâm, chu cấp và thăm nom bé Cà Pháo. Sau này, cả hai mới tìm được tiếng nói chung và giảng hòa để cùng nuôi dạy con trai.

Ở lần thứ 2 làm bố, Quách Ngọc Ngoan dường như đã trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, anh cũng được Phượng Chanel tạo điều kiện gần gũi con. Ông bố tài tử không ngần ngại thể hiện sự "cuồng" con gái, thường xuyên đăng tải hình ảnh bên con. Thậm chí, mới đây Quách Ngọc Ngoan còn đón bé Sumi từ Hà Nội vào TP.HCM ở cùng bố một thời gian.

Quách Ngọc Ngoan vui mừng đón con gái vào Sài Gòn.

Ông bố 2 con hào hứng chia sẻ: "Ba bận tập phim mới 1 tháng rồi mới đón được con gái kim cương vào Sài Gòn với ba". Cùng với bài đăng là hình ảnh Quách Ngọc Ngoan mặc áo thun quần short, đích thân ra sân bay đón "con gái kim cương". Nam diễn viên "Người bất tử" ôm con gái vô cùng tình cảm, bé Sumi cũng tỏ ra bám bố, hai bố con quấn quýt không rời. 

Trong loạt ảnh mới nhất, bé Sumi lớn phổng, chân dài, trông rất cứng cáp. Tuy không lộ mặt nhưng mái tóc đen và làn da trắng nõn nà của cô bé vẫn vô cùng nổi bật. Thậm chí có người còn khen ngợi Sumi là "Hoa hậu tương lai".

Công chúa nhỏ nhà Phượng Chanel được bố hết mực yêu chiều.

Sumi tên thật là Quách Trương Thanh Nhã. Cô bé chào đời vào năm 2019 nhưng được bố mẹ giấu kín thông tin. Mãi đến giữa năm 2020, Quách Ngọc Ngoan mới công bố tin có con, bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ khi có thêm con gái ở độ tuổi U40. Cả Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đều thống nhất không để lộ mặt con trước truyền thông để bảo vệ bé.

Sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi", Sumi sống ở Hà Nội cùng mẹ và các chị gái. Quách Ngọc Ngoan làm việc tại TP.HCM. Thế nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến tình cảm của 2 bố con. Nam tài tử từng tiết lộ mỗi ngày đều gọi điện thoại cho con gái không dưới 10 lần. Hơn thế, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel vẫn duy trì mối quan hệ bạn tốt, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Ông bố hai con còn thoải mái đến nhà người cũ để gặp gỡ con gái.

Sự quan tâm của Quách Ngọc Ngoan dành cho bé Sumi, cũng như quá trình anh tự tay chăm và nấu cơm cho con,... cho thấy sự trưởng thành của nam diễn viên trong vai trò làm bố. Sumi nhờ đó mà cũng vô cùng yêu mến và gần gũi bố.

Những phụ huynh không ở gần con thường xuyên như Quách Ngọc Ngoan dễ rơi vào trường hợp mất kết nối với con cái, có khoảng cách giữa bố mẹ và con cái,... Có thể thấy Quách Ngọc Ngoan rất nỗ lực trong việc tạo sự liên kết với con, bất chấp công việc bận rộn vẫn gọi điện và đón con vào chơi với mình.

Dưới đây là một số lưu ý: 

- Tạo điều kiện gặp con càng nhiều càng tốt. Cố gắng biến thời gian ở bên con trở thành một kỷ niệm đẹp trong trẻ. Tranh thủ thời gian gặp nhau để cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như du lịch, dã ngoại, vận động,...

- Sử dụng mạng xã hội, điện thoại, tin nhắn,... để giữ liên lạc và cập nhật tình hình của con. Hãy thường xuyên chủ động liên lạc với con và cho con biết rằng dù bố mẹ không ở gần con nhưng vẫn luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ con mọi lúc mọi nơi.

- Duy trì việc gửi hình ảnh, giọng nói, kể chuyện hàng ngày cho con,... và biến chúng thành thói quen.

- Trao đổi với người còn lại về việc cùng nuôi dạy con kể cả khi đã ly hôn.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ chu cấp.

- Trong thời gian gặp con, luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho bố (hoặc mẹ) của trẻ.

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xua-le-phuong-trach-khong-quan-tam-con-nay-quach-ngoc-ngoan-da-thay-doi-rat-quan-tam-con-gai-vo-cu-phuong-chanel-a577913.html