Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình với cô gái giống Kim Tae Hee

Hiện tin đồn Bi Rain ngoại tình với nữ tuyển thủ chơi golf có ngoại hình giống với bà xã Kim Tae Hee nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ngày 6/10 (giờ địa phương), cư dân mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao trước tin đồn Bi Rain - nam nghệ sĩ đình đám xứ Hàn ngoại tình. Thông tin trên được blogger đăng tải trên mạng xã hội Weibo và Xiaohongshu. 

Cụ thể, tin đồn này cho rằng Bi Rain ngoại tình với một nữ tuyển thủ chơi golf sinh năm 1996 có ngoại hình khá giống với vợ anh, Kim Tae Hee.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì phía công ty quản lý của Bi Rain đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và cho biết sẽ có biện pháp mạnh tay đối với những kẻ tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của nam nghệ sĩ.

bi rain vuong tin don ngoai tinh voi co gai co ngoai hinh giong kim tae hee2
bi rain vuong tin don ngoai tinh voi co gai co ngoai hinh giong kim tae hee1                                             Nữ tuyển thủ chơi golf được nhắc đến trong tin đồn. 

Bi Rain và Kim Tae Hee tổ chức đám cưới riêng tư vào năm 2017 sau gần 4 năm hò hẹn. Cặp đôi bén duyên từ một lần cộng tác chung trong một chương trình quảng cáo từ năm 2012. Nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc thừa nhận, ngay từ khi gặp Kim Tae Hee, anh đã trúng tiếng sét ái tình và chủ động theo đuổi cô. Tuy nhiên, sau vài lần từ chối lời mời đi chơi của Bi Rain, Kim Tae Hee mới đồng ý.

Chuyện tình của họ bị giới săn tin Hàn Quốc "phanh phui" vào năm 2015 khi Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên nổi tiếng phải nhận án phạt kỷ luật vì vi phạm quy định của doanh trại, đi hò hẹn trong thời gian nhập ngũ. Vụ việc cũng khiến Bi Rain bị chỉ trích trên các phương tiện truyền thông.

bi rain vuong tin don ngoai tinh voi co gai co ngoai hinh giong kim tae hee3                                                           Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee. 

Khác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Bi Rain và Kim Tae Hee không tổ chức hôn lễ rình rang, tốn kém. Họ cũng không bán những hình ảnh riêng tư cho các tạp chí thời trang. Cặp đôi cũng không công khai hình ảnh cận mặt của hai công chúa nhỏ vì muốn các con có cuộc sống riêng tư, bình yên. 

Mối tình kéo dài cả thập kỷ giữa Bi Rain và Kim Tae Hee đã trở thành bằng chứng cho hạnh phúc bền chặt vẫn tồn tại giữa showbiz đầy biến động. Cặp trai tài gái sắc của Kbiz thuở mới ra mắt công chúng đã trải qua nhiều thăng trầm và có một cái kết đẹp như cổ tích.

 

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-rain-vuong-tin-don-ngoai-tinh-voi-co-gai-giong-kim-tae-hee-a577929.html