Tuổi 42 Châu Gia Kiệt sắp cưới vợ, bạn thân Khánh Phương vẫn độc thân trong biệt thự 200 tỷ

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, 2 nam ca sĩ này không chỉ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi loạt hit khó quên mà họ còn sở hữu cơ ngơi đáng nể.

Nhắc đến những ca sĩ đình đám vào đầu những năm 2000 thì không thể không nhắc đến cái tên như Châu Gia Kiệt, Khánh Phương. Châu Gia Kiệt được mệnh danh là "hoàng tử nhạc miền Tây" với nhưng bản hit Anh Chàng Đẹp Trai, Tình Như Mây Khói, Cuộc Tình Không Trọn Vẹn, Không Ai Yêu Em Bằng Anh… Trong khi đó, nhắc đến Khánh Phương người hâm mộ lại nhớ ngay đến những bản tình ca buồn như Chiếc Khăn Gió Ấm, Độ Ta Không Độ Nàng, Tôn Thờ Một Tình Yêu,…

Châu Gia Kiệt là một người cởi mở, trong khi đó Khánh Phương lại sống khép kín. Tính cách hai người trái dấu nhau hoàn toàn nhưng ít ai biết rằng cả hai lại là bạn thân của nhau và tình bạn này đã kéo dài hơn 10 năm. Đáng nói, đôi bạn này còn có một điểm chung là chưa lập gia đình dù đã ngoài 40 tuổi.

Bên cạnh đó, nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, 2 nam ca sĩ này không chỉ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi loạt hit khó quên mà họ còn sở hữu cơ ngơi đáng nể.

Châu Gia Kiệt

Châu Gia Kiệt từng chia sẻ, hồi những năm 2000, anh là một trong các ca sĩ cực kỳ đắt show. Cụ thể, có thời điểm, anh nhận cát-xê lên đến 20 - 30 triệu đồng một đêm diễn nhưng vẫn kín lịch cả tháng. Tuy nhiên, sau đó anh lại mất tất cả từ tiền bạc, các mối quan hệ, gia đình, người yêu,… vì chơi cổ phiếu.

Hiện tại bước vào giai đoạn trung niên, Châu Gia Kiệt vẫn đang tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không còn rầm rộ như trước nữa. Mới đây, nam ca sĩ 42 tuổi bất ngờ thông báo anh sẽ lấy vợ vào cuối năm nay.

Anh cho biết thêm, cả hai đã quen nhau hơn 10 năm, bạn gái là người bên cạnh ủng hộ và cho anh nhiều lời khuyên trong công việc và cuộc sống. Cặp đôi đã hoãn cưới tới mấy lần phần vì cha và ông nội của nam ca sĩ lần lượt qua đời, phần vì dịch bệnh.

Không rõ sau khi về chung một nhà anh và vợ sắp cưới sẽ ở đâu nhưng được biết, Châu Gia Kiệt đang sinh sống trong một căn nhà trị giá 5 tỷ đồng tại quận Phú Nhuận (TP.HCM). Chốn đi về của anh khá rộng rãi và thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với hai tông màu chủ đạo là trắng và xám.

Tại phòng khách, anh đặt một chiếc ghế sofa. Đây là nơi để anh đón tiếp khách khứa, xem tivi cũng như chơi nhạc. Phòng khách nối liền nhà bếp, ở đây được trang bị những thiết bị hiện đại. Nhưng có lẽ điểm nhấn chính là những bức hình của anh.

Khánh Phương

Nếu như Châu Gia Kiệt sắp sửa lập gia đình thì Khánh Phương “Chiếc Khăn Gió Ấm” vẫn “đơn côi lẻ bóng” ở tuổi 40. Thực ra, trước đó anh từng có đoạn tình xưa với Quỳnh Nga và gặp một số lùm xùm tình cảm khác, sau đó anh kín tiếng hơn.

Đến nay, nam ca sĩ sinh năm 1981 vẫn chưa hé lộ gì thêm về chuyện tình cảm của mình. Anh thừa nhận đã nhiều lần bị bố mẹ thúc giục yên bề gia thất, song anh vẫn muốn làm việc thêm, còn chuyện cưới xin dự định một vài năm nữa mới tính đến.

Hiện tại Khánh Phương đang sống cùng người thân trong căn biệt thự rộng 400m2 nằm ngay trung tâm TP.HCM. Được biết, căn biệt thự này có giá lên đến khoảng 200 tỷ đồng.

Không gian bên ngoài biệt thự.

Biệt thự gồm 1 tầng trệt và 6 tầng lầu, được nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và một phần để kinh doanh khách sạn. Khánh Phương từng tiết lộ, chính bố anh là người vẽ thiết kế căn biệt thự này và anh cũng góp sức lên ý tưởng cùng bố.

Nhìn bề ngoài, căn biệt thự có tông xám trắng chủ đạo. Tại phòng khách, Khánh Phương đặt một bức ảnh lớn chụp bố mẹ. Ngoài ra, phòng khách còn có nhiều tủ lớn nhỏ để trưng bày các kỉ vật, đồ lưu niệm của gia đình.

Trần nhà mỗi tầng của căn biệt thự được thiết kế xây khá cao để tạo cảm giác thoáng đãng. Trên trần được treo đèn trang trí lung linh.

Khu bếp thông với phòng khách, khá thông thoáng. Bàn, kệ bếp đều được làm từ gỗ.

Thời gian rảnh, anh dành thời gian đọc sách tại một khu thư giãn riêng.

Phòng ngủ của Khánh Phương có lối thiết tối giản với các vật dụng cần thiết.

Tại sân vườn, Khánh Phương và gia đình trồng nhiều cây xanh và hoa.

Tại sảnh tầng trệt, nam ca sĩ trang trị các thiết bị tập thể dục.

CẨM TÚ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuoi-42-chau-gia-kiet-sap-cuoi-vo-ban-than-khanh-phuong-van-doc-than-trong-biet-thu-200-ty-a577933.html