Đang sống chật vật vẫn lấy tiền cho gái, Trần Hạo Dân bị vợ "mặt nặng mày nhẹ"

Cuộc hôn nhân của Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa đang có dấu hiệu rạn nứt vì vấn đề tiền nong.

Video: Xem lại hình ảnh Trần Hạo Dân trong phim Đát Kỷ Trụ Vương.

Mới đây, trang Sina vừa đăng tải tin tức về chuyện Trần Hạo Dân và bà xã Tưởng Lệ Sa rạn nứt tình cảm. Thậm chí có tin nam tài tử Tế Công đã ký vào đơn ly hôn. Anh cảm thấy không thể hòa giải với Tưởng Lệ Sa nên muốn kết thúc cuộc hôn nhân này. Thậm chí Trần Hạo Dân còn tuyên bố sẽ đơn phương ly hôn nếu vợ không đồng ý.

Có thông tin hôn nhân của Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa gặp trục trặc.

Trang Sohu cho biết gần đây mối quan hệ của Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa thực sự không tốt. Cả hai hay cãi vã và trách móc nhau trên sóng trực tiếp. Theo đó, chân dài họ Tưởng khẳng định ông xã chẳng giúp ích cô việc nhà và chăm sóc con cái. Thậm chí Tưởng Lệ Sa còn dọa sẽ ly hôn.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, người ta thấy hình ảnh Tưởng Lệ Sa đau buồn, mắt đỏ hoe. Dường như cô vừa trải qua cuộc cãi vã với ông xã nên không kìm nén nổi cảm xúc lúc trên sóng trực tiếp. Tuy nhiên, chân dài này không chia sẻ chi tiết cô bị làm sao.

Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa từng cãi vã trên sóng truyền hình.

Trang QQ cho biết sở dĩ Tưởng Lệ Sa khó chịu, "mặt nặng mày nhẹ" với chồng vì gia đình đang chật vật kiếm sống nhưng nam tài tử vẫn chi tiền không có chủ đích. Theo đó, anh đã tặng 2,4 triệu HKD (7,3 tỷ đồng) cho hot girl Tôn Nhất Ninh trên sóng trực tiếp dù cả hai vợ chồng không hề dư dả.

Cuộc sống không dư dả nhưng Trần Hạo Dân lấy tiền cho gái khiến Tưởng Lệ Sa "mặt nặng mày nhẹ".

Sau khi tin tức tràn lan trên mạng, Tưởng Lệ Sa đã có buổi phát sóng trực tiếp phủ nhận tin đồn đang lan truyền. Cô khẳng định: "Đừng tin vào tin đồn. Vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, đều do người khác tự dựng chuyện. Vì thế chúng tôi không có bất kỳ vấn đề nào phải làm rõ ở đây cả. Tôi sẽ sống hạnh phúc và viên mãn".

Tưởng Lệ Sa khẳng định cô và chồng vẫn rất hạnh phúc.

Thực tế, từ sau khi dịch COVID-19 hoành hành, thu nhập của Trần Hạo Dân bị ảnh hưởng khá lớn. Là trụ cột kinh tế, nam nghệ sĩ phải tất cả ngược xuôi kiếm tiền, đóng phim ở cả Hong Kong và Đại lục. Thậm chí anh còn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc để có thêm thu nhập. Trong khi đó, Tưởng Lệ Sa vì muốn phụ giúp chồng đã lên mạng bán hàng online. Ngay cả khi lúc ốm nằm viện, cô vẫn không rời điện thoại mà check đơn hàng.

Trần Hạo Dân từng thẩm mỹ để duy trì nhan sắc tiếp tục đóng phim trang trải cho gia đình.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-song-chat-vat-van-lay-tien-cho-gai-tran-hao-dan-bi-vo-mat-nang-may-nhe-a577940.html