Con gái Cường Đôla lại xách túi nghìn đô mới tinh, thần thái chuẩn mẫu nhí, sành điệu không đợi tuổi!

Suchin - con gái Cường Đô La tiếp tục “dát” cho con chiếc túi LV có giá trên dưới 20 triệu đồng.

Là một trong những “thế lực nhí” của showbiz Việt, con gái Cường Đôla - Đàm Thu Trang là tiểu thư được quan tâm đặc biệt. “Ngậm thìa vàng” từ khi mới lọt lòng, Suchin liên tục được bố mẹ “dát” hàng hiệu lên người. Không những thế, vốn có mẹ từng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, con gái Cường Đô La cũng được mẹ cho diện nhiều trang phục vô cùng thời thượng, trông rất đáng yêu. Cô nhóc cũng sớm bộc lộ nhiều tố chất làm người mẫu nối nghiệp mẹ khi liên thục có những màn “thả dáng căng đét”.

Mới đây, ông bố Cường Đô La tự hào khoe ảnh cô công chúa nhà mình. Trong bộ ảnh, Suchin diện bộ trang phục vô cùng thời thượng với quần jeans ống suông, áo caro màu vàng form rộng kèm chiếc áo gile khoác ngoài. Đặc biệt, trên tay Suchin đang xách chiếc túi Louis Vuitton mini.

Suchin trông như một fashionista với trang phục vô cùng thời thượng. Cách phối quần áo này đang được giới trẻ ưa chuộng, thế là Đàm Thu Trang phối ngay cho con gái.

Đây là một trong số những lần hiếm hoi chân dài xứ Lạng cho con gái mặc trang phục bình dân. Tuy vậy, cô cũng "kịp thời" thêm điểm nhấn cho bộ trang phục với chiếc túi LV xa xỉ. Đây là mẫu túi Monogram Empreinte Embossed Lemon Curd Yellow có giá giao động từ 18 – 23 triệu đồng.

Có vẻ rất thích bộ trang phục này nên Suchin liên tục tạo nhiều kiểu dáng. Thần thái này chắc chắn là được thừa hưởng từ mẹ Đàm Thu Trang không lẫn vào đâu được!

Nhiều người không khỏi xuýt xoa về độ đáng yêu của ái nữ nhà Cường Đô La. Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cô nhóc như “sao y bản chính” từ mẹ từ ngoại hình đến thần thái.

Vốn đam mê thời trang, bà xã Cường Đô La luôn đầu tư mảng trang phục cho con gái. Từ khi Suchin còn nhỏ, Đàm Thu Trang đã sớm đầu tư cho con gái nhiều loại váy áo.

Được biết, từ khi mới chào đời, vợ chồng Cường Đô La đã đầu tư hẳn cho cô công chúa của mình một căn phòng chỉ để đồ vô cùng sang chảnh.

Đàm Thu Trang rất thích cả nhà đồng điệu nên cô thường xuyên sắm sửa quần áo cùng thương hiệu cho cả nhà. Có thể thấy, cả gia đình nhỏ 3 người đều diện trang phục từ thương hiệu Dior. Nhìn thôi cũng đủ thấy toát lên “mùi tiền”.

Vốn rất yêu thích thương hiệu thời trang Pháp, Đàm Thu Trang cũng tậu hẳn cho con một bộ sưu tập quần áo, giày dép từ hãng này để diện ton sur ton với mình.

Chiếc váy có giá 490 USD (hơn 11 triệu đồng) thêm xinh khi được Suchin diện cùng chiếc túi xách Dior Saddle Mini. Đây là thiết kế hot trend có giá 3.250 USD (khoảng 74 triệu đồng).

Suchin cũng được mẹ sắm cho một đôi giày sandal Christian Dior với giá trên dưới 15 triệu đồng.

Một lần khác, cả gia đình đều diện phụ kiện của Dior.

Suchin được mẹ cho diện vest phối cùng khăn màu rực rỡ. Trông cô nhóc chẳng khác gì một doanh nhân nhí. Suchin cũng vô cùng tự tin vẫy tay trước ống kính.

Đàm Thu Trang cũng rất chịu khó thay đổi phong cách cho con gái. Khi thì mạnh mẽ, “cool ngầu”

Khi năng động, cá tính.

Lúc lại nữ tính, ngọt ngào.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-cuong-dola-lai-xach-tui-nghin-do-moi-tinh-than-thai-chuan-mau-nhi-sanh-dieu-khong-doi-tuoi-a577951.html