Ngôi sao 24/7: Chẳng thèm nói chuyện, Kim Tae Hee từng bỏ đi, không muốn ngồi cạnh Bi Rain

Ngoài câu chuyện cũ của Bi Rain và Kim Tae Hee là hình ảnh body cực phẩm của chân dài số 1 xứ Đài sau 9 tháng sinh con.

Chẳng thèm nói chuyện, Kim Tae Hee bỏ đi, không muốn ngồi cạnh Bi Rain

Mới đây, 1 clip cũ từ năm 2007 tại Lễ trao giải Daejong Film bị khui lại. Trong đoạn video, gây chú ý nhất chính là hình ảnh Kim Tae Hee ngồi cạnh Bi Rain. Lúc đó, cô diện đầm quây đen và búi tóc cao. Trong khi đó, Bi Rain mặc suit bảnh bao và điển trai. Nhưng, có thể nhận ra Kim Tae Hee hoàn toàn không để ý đến nam tài tử Ngôi nhà hạnh phúc. Thậm chí cô không thèm nói chuyện với Bi Rain mà chuyển sang ngồi bên cạnh "em gái quốc dân" Moon Geun Young.

Kim Tae Hee ngồi cạnh Bi Rain nhưng không thèm nói chuyện với anh.

Nhiều người nhận định Kim Tae Hee năm đó không có thiện cảm với Bi Rain và vì thế mà không muốn ngồi chung với anh. Mãi đến năm 2011, khi cả hai đóng chung quảng cáo, họ mới nói chuyện cùng nhau. Lúc này, Bi Rain phải lòng ngọc nữ màn ảnh và ra sức theo đuổi cô. Nhưng, Kim Tae Hee đã 5 lần 7 lượt từ chối tài tử mắt một mí. Chàng ca sĩ đã phải mất khá nhiều thời gian mới nhận được cái gật đầu của cô.

Bi Rain từng mất rất nhiều thời gian mới tán đổ bà xã.

Phản ứng của Bi Rain sau khi dính tin ngoại tình

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung vừa ồn ào tin tức Bi Rain ngoại tình với một tay golf sinh năm 1996, có ngoại hình rất giống với Kim Tae Hee. Chuyện này khiến không ít người bất ngờ vì nam tài tử mắt một mí vốn nổi tiếng là người "cuồng vợ". Thực hư chuyện này như thế nào?

Tìm hiểu chi tiết vụ việc TẠI ĐÂY nhé!

Bi Rain mới dính tin ngoại tình.

Được biết, "tiểu tam" là một tay golf chuyên nghiệp.

"Chân dài số 1 xứ Đài" Lâm Chí Linh khoe body sau 9 tháng sinh con

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Lâm Chí Linh khi cô làm mẫu cho một tạp chí thời trang vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người giật mình trước body cân đối với đôi chân thon dài của cô. Không ai nghĩ rằng Lâm Chí Linh mới sinh con được 9 tháng vì vóc dáng của cô chẳng thay đổi cũng không có mỡ thừa.

Lâm Chí Linh khoe body sau 9 tháng sinh con.

Bức ảnh hiếm hoi mà chân dài này chia sẻ về con trai.

Có tin tức Lâm Chí Linh và chồng con hiện trở về quê nhà sau thời gian ở Nhật Bản. Cô cũng bắt đầu làm mẫu cho một số thương hiệu. Ở tuổi 48 và vừa sinh con nhưng Lâm Chí Linh vẫn đắt show vì nhan sắc trời cho cùng body ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hoắc Kiến Hoa chiều bà xã Lâm Tâm Như như thế nào?

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa vừa cùng bà xã Lâm Tâm Như "trốn con" đi chơi. Theo đó, nam tài tử nổi tiếng dạy vợ tập xe scooter. Trong đoạn video Lâm Tâm Như chia sẻ, nữ diễn viên đang rất miệt mài tập luyện. Hoắc Kiến Hoa là người cầm máy quay, không xuất hiện. Anh là người hướng dẫn vợ thử một số động tác. Thỉnh thoảng Lâm Tâm Như quay lại phía chồng cười tươi rói. Hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng này khiến các fan ngưỡng mộ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trốn con đi chơi.

Cả hai vẫn ngọt ngào như thời mới yêu.

Sốt ảnh mỹ nhân Vườn Sao Băng giờ "lột xác" sau thời gian "nần nẫn" thịt

Cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Goo Hye Sun khi cô có mặt tại thảm đỏ Lễ trao giải Busan 2022. "Nàng Cỏ" của Vườn sao băng khiến khán giả giật mình vì sự thay đổi sau thời gian bị chê béo, "nần nẫn" thịt. Sự xuất hiện của Goo Hye Sun nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của phóng viên ảnh.

Ngắm hình ảnh mới của Goo Hye Sun TẠI ĐÂY nhé!

Goo Hye Sun mới bị chê béo cách đây không lâu.

Sự trồi sụt nhan sắc của cô khiến khán giả lo lắng.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-247-chang-them-noi-chuyen-kim-tae-hee-tung-bo-di-khong-muon-ngoi-canh-bi-rain-a577953.html