Sao Việt 24h: "Tan chảy" cảnh con gái Hồ Ngọc Hà đút cho em trai ăn, Leon bật ra tiếng Anh "nhanh như gió"

Ngoài ra là những thông tin: Xe hơi gặp tai nạn, Diệp Lâm Anh mới bàng hoàng phát hiện mình bị gắn định vị theo dõi. Hậu lùm xùm ở trời Tây của chồng, Lưu Hương Giang có chuyến đi châu Âu...

Nhìn con gái nhỏ biết quan tâm, chăm sóc em trai, Hồ Ngọc Hà "thổn thức con tim" vì cảm động

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip "lụi tim" khi Lisa ra dáng chị gái, quan tâm chăm sóc em trai từng chút một. Cụ thể, trong clip, Lisa đang cầm quả táo ăn nhưng không quên đút cho cậu em trai đang đứng bên cạnh. Thấy chị gái đưa đồ ăn, "út ú" liền cắn một miếng rõ to. Khi được mẹ hỏi cả 2 ăn gì, Leon lập tức "bắn" tiếng Anh: "Apple" và nhìn sang chị gái với ánh mắt trìu mến.

XEM VIDEO: Lisa đảm đang cho em ăn, Leon bật ra từ tiếng Anh "nhanh như gió" khi được mẹ Hà hỏi.

Khoảnh khắc cặp song sinh nhà "nữ hoàng giải trí" yêu thương, chia sẻ với nhau thật tình cảm, ngọt ngào khiến nhiều khán giả trầm trồ. Điều này cũng phần nào cho thấy cách dạy con khéo léo của gia đình Hà Hồ - Kim Lý.

 Khán giả "lịm tim" trước khoảnh khắc đáng yêu này của cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà.

Dù là chị em sinh đôi nhưng Lisa và Leon không hề giống nhau cả về ngoại hình lẫn tính cách. Trong khi Leon thường khiến người đối diện thích thú với những biểu cảm tinh nghịch, thì cô chị Lisa điềm đạm nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, Lisa rất biết quan tâm tới người thân. Mỗi lần đi chơi cùng gia đình hay đi công việc cùng bố mẹ, cô bé luôn ngoan ngoãn nghe lời.

Lisa như một cô "công chúa nhỏ", vừa biết ngoan ngoãn nghe lời vừa mạnh mẽ khi cần.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Dương Triệu Vũ tiết lộ sự thay đổi không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi có con trai. Là người thân thiết, ở bên quan sát nam ca sĩ chăm sóc con trai ruột, Dương Triệu Vũ cho biết chính anh là người khuyên Đàm Vĩnh Hưng nên giấu kín danh tính của bé. Nam ca sĩ cũng bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng có thể giấu kín bí mật này lâu đến vậy, bởi đàn anh là người thích khoe mẽ. 

Ngoài ra, em trai Hoài Linh còn tiết lộ thêm về bé Polo Huỳnh. Anh cho biết cậu bé có diện mạo y đúc Đàm Vĩnh Hưng, thông minh, nhạy cảm và bắt nhịp cảm xúc rất nhanh.

Sau khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng gia nhập hội những ông bố "nghiện con" khi liên tục đăng bài về con trai trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ những hình ảnh và clip của quý tử lúc 1 tháng tuổi. Trong video, khi nghe bố hát, Polo Huỳnh nhún nhảy theo nhạc rất đáng yêu. Thấy con trai như vậy, Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: "Như vầy có được tính là gen trội sẽ di truyền ko cả nhà?".

Diệp Lâm Anh mới đây đã có bài đăng đáng chú ý, cho biết cô bị ai đó lén gắn định vị vào xe ô tô. Người đẹp 8X cũng tuyên bố đã xác định được người đứng sau chuyện này. 

Diệp Lâm Anh kể lại cảm xúc sợ hãi của mình: "Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì. Để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa. Hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

Trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh đăng loạt ảnh "dìm hàng" hội bạn thân khiến dân mạng "cười xỉu". Trong ảnh, khi thì Đàm Thu Trang há hốc miệng, lúc thì Pông Chuẩn cười tít mắt lộ bọng mắt to... Tất cả các khuôn mặt xuất hiện đều bị "dìm" tả tơi. Kèm theo bài đăng, Diệp Lâm Anh dí dỏm "bóc phốt": "Xài nhiều app lên".

Dưới bài viết của bạn thân, Đàm Thu Trang giận dỗi bình luận: "Tao nghĩ là tao nên unfriend con Cún". Pông Chuẩn cho biết: "App giời không cứu được ca này", còn Hiền Trần hài hước bảo: "Tuyệt vời lắm em". 

Trên trang cá nhân, Trường Giang khoe khoảnh khắc tình tứ bên vợ. Trong ảnh, cặp đôi tựa đầu vào nhau vô cùng tình cảm. Có thể thấy, mỗi khi có sự xuất hiện của Nhã Phương, Trường Giang đều thể hiện thái độ quan tâm, ân cần tuyệt đối từ những điều nhỏ nhất. 

Mới đây, Lưu Hương Giang khoe ảnh đi du lịch ở trời Âu khiến nhiều người chú ý. Theo đó, địa điểm nữ ca sĩ đi du lịch là Bồ Đào Nha. Dưới bài đăng, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ khi thấy tâm trạng của cô đang ngày càng tốt hơn. Sau nghi vấn trục trặc hôn nhân, Lưu Hương Giang dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. 

Đàm Thu Trang vừa đăng tải đoạn clip khiến dân tình "xỉu up xỉu down". Trong đó, cô diện cả set đồ trắng, khoác chiếc cardigan xanh lá hờ hững trông vừa sexy lại vừa "chất chơi". Dưới clip, Cường Đô La lập tức để lại bình luận "nịnh nọt": "Vợ tui xinh quá". Sau đó, anh tiếp tục khẳng định: "Yêu nhất trên đời luôn". Nhưng đáp lại chồng, Đàm Thu Trang lại phán phũ phàng: "Thôi được rồi ba… Cắt… Off máy".

Liêu Hà Trinh khiến dân tình bất ngờ với bài đăng nhờ tìm người bạn thân thất lạc 10 năm để mời đi ăn cưới. Cụ thể, nữ MC viết: "Mình có một người bạn rất thân hồi lớp 7 tên H.T.T.T. Mình mất liên lạc với bạn cũng hơn 10 năm rồi. Muốn gửi thiệp cưới cho bạn mà không biết bạn ở đâu. Giá như bạn vô tình thấy mình. Mình nhớ bạn".

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tú Dưa nói bóng gió về chuyện nghỉ chơi ai đó vì hết duyên khiến nhiều người tò mò. Nam nhạc sĩ viết: "Mọi mối quan hệ đều xây dựng trên việc có đi có lại và sự trung thành. Không đủ những điều kiện tưởng chừng đơn giản đó thì sẽ khắc tự buông.

Nếu ngày mai bạn thấy tôi không chơi với bạn hoặc tôi thấy bạn không chơi với tôi, chẳng phải điều gì quá to tát hay ngạc nhiên cả. Cái này dễ lý giải lắm, chứng tỏ tôi và bạn chưa đủ lòng trung thành dành cho nhau nên 'duyên mình lỡ' thôi... Vui vẻ đón nhận một cách hết sức bình thường!".

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-viet-24h-tan-chay-canh-con-gai-ho-ngoc-ha-dut-cho-em-trai-an-leon-bat-ra-tieng-anh-nhanh-nhu-gio-a577955.html