“Tan chảy” với bộ ảnh gần 1 tuổi của hai tình yêu bé nhỏ nhà Madame Hoàng

Bố là người Pháp, mẹ là người Việt nên 2 nhóc tì nhà Madame Hoàng đã thừa hưởng được những đường nét đẹp lai.

Ngay từ bé, anh em Vĩnh Hy Hoàng đã làm “tan chảy”  bao bà mẹ bỉm sữa vì vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần của mình… Đặc biệt càng lớn thì những đường nét rõ rệt và tính cách cũng khác hẳn nhau. Ví như Vĩnh trầm tĩnh, thì Hy lại lanh lợi và lém lỉnh hơn .

Được biết khi 2 bé còn nhỏ nhưng Madame Hoàng và ông xã người Pháp dù bận rộn trong công việc kinh doanh nhưng vẫn dành thời gian trò chuyện với các con để kích thích giác quan và dạy các bé cả hai ngôn ngữ Pháp-Việt.

Madame Hoàng còn nổi danh trên các mạng xã hội với biệt danh “không sợ đẻ”, lý do dù đã là mẹ của 5 đứa con nhưng cô và ông xã dự định sang năm sẽ cố gắng có thêm 1 cặp song sinh gái. Vì đối với cô con cái là tài sản quý giá nhất nên cô rất mong có nhiều con.

Mới đây nhân dịp 2 nhóc tì gần 1 tuổi, Madame Hoàng đã cùng nhiếp ảnh gia Huy Trần thực hiện bộ ảnh lưu lại những hình ảnh và kỉ niệm đẹp cho 2 nhóc.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tan-chay-voi-bo-anh-gan-1-tuoi-cua-hai-tinh-yeu-be-nho-nha-madame-hoang-a577959.html