Hơn 1000 chị em đăng ký làm đẹp miễn phí tại Thẩm mỹ Vũ Quang

Thẩm mỹ Vũ Quang tọa lạc tại số 90 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang - bác sĩ Quân Y có hơn 15 năm kinh nghiệm làm đẹp cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Để chúc mừng hành trình phát triển đầy tự hào trong hơn 1 thập kỷ qua, Thẩm mỹ Vũ Quang dành tặng cho tất cả các khách hàng một sự kiện tri ân lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỷ đồng. 

Sự kiện “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt”

Sự kiện chúc mừng sinh nhật 10 năm - “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt” của Thẩm mỹ Vũ Quang được tổ chức duy nhất ngày 23/10/2022. 100% chị em tới tham dự chương trình đều nhận được quà tặng giá trị. 

10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt

Tới dự sự kiện, chị em sẽ được thưởng thức “bữa tiệc” nghệ thuật đầy ấn tượng và tham gia chương trình tri ân khách hàng với quà tặng trị giá hàng tỷ đồng, cụ thể:  

Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Hà Nội Daewoo - 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội với không gian sang trọng và đẳng cấp với sự tham gia của các khách mời đặc biệt:

Tất cả các chuyên gia sẽ cùng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của mọi người về phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các vấn đề về an toàn trong làm đẹp hiện nay.

Đặc biệt tại sự kiện, chị em sẽ được trải nghiệm công nghệ mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại số 1 thế giới - Công nghệ Vectra đến từ Hoa Kỳ. Các bác sĩ sẽ trực tiếp đồng hành cùng quý khách để đánh giá, mô phỏng, quan sát hình ảnh của chính mình sau phẫu thuật. 

Tới tham dự Đại tiệc sinh nhật “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt”, các chị em không chỉ được nhận những món quà sắc đẹp đầy giá trị mà còn được giải đáp về tình trạng, tư vấn chuyên môn và những kiến thức bổ ích xung quanh vấn đề thẩm mỹ sắc đẹp. 

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm phát triển và tỏa sáng

Trải qua 10 năm phát triển, Thẩm mỹ Vũ Quang vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp an toàn, tin cậy và khẳng định được thương hiệu đẳng cấp Quốc tế với hơn 1.000.000 khách hàng. 

Bác sĩ Vũ Quang làm đẹp cho Biên tập viên Thái Trang 

Đặc biệt trong đó có hơn 2.000 doanh nhân, CEO, ca sĩ, MC đài truyền hình, người mẫu,... Nổi bật như Ca Sĩ Sao Mai Phương Thúy, BTV Dung Chun, BTV Thái Trang, Hot Tiktoker Bé Gấu ( Thu Hà ),  Người đẹp chuyển giới Longsy Shina Khone ( Lào ).... 

Thẩm mỹ Vũ Quang vẫn luôn khẳng định vị thế tiên phong của mình bằng việc liên tục đầu tư cập nhật các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay như Công nghệ Hút mỡ số 1 thế giới Body Jet Extra, Công nghệ phục hồi thần tốc sau phẫu thuật Chiếu sóng Plasma,... 

Đồng thời đội ngũ Y Bác sĩ và ekip cũng thường xuyên tham dự các chương trình đào tạo cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề tại các trường đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng dịch vụ.  

Hơn 1000 chị em đã đăng ký làm đẹp miễn phí cùng Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang 

Sự kiện Chúc mừng sinh nhật “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt” của Thẩm mỹ Vũ Quang là lời cảm ơn dành cho Quý khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ cũng như Quý đối tác đã luôn đồng hành trong hơn một thập kỷ qua. 

Sự tin yêu của khách hàng thân yêu dành cho Bác sĩ Vũ Quang đã được minh chứng bởi hơn 1000 lượt đăng ký tham gia chương trình chúc mừng sinh nhật 10 tuổi của Thẩm mỹ Vũ Quang - “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt”. 

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 10 của Thẩm mỹ Vũ Quang dự kiến sẽ thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội, các tỉnh lân cận cùng đông đảo các chị em Việt Kiều. 

Chị em có thể đăng ký tham gia đăng ký chương trình tại đây!

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://www.thammyvuquang.xyz/

Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook: Thẩm mỹ Vũ Quang

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hon-1000-chi-em-dang-ky-lam-dep-mien-phi-tai-tham-my-vu-quang-a578383.html