Midu lần đầu nói về tin đồn mang bầu: "Chắc 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở"

Nữ diễn viên vừa "đăng đàn" nói về chuyện mang bầu, hài hước nói: "Chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim".

XEM VIDEO: Cảnh Kiều Minh Tuấn cầu hôn Midu từng làm "dậy sóng" mạng xã hội.

Thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xã hội râm ran thông tin Midu đang mang thai và chuẩn bị lên xe hoa với ông xã doanh nhân vì “bác sĩ bảo cưới”. Ban đầu, nữ diễn viên chọn cách im lặng thế nhưng ít giờ trước trên trang Facebook cá nhân, cô bất ngờ đăng tải một bài viết gửi đến những khán giả đang đồn cô có bầu trong suốt gần 2 tháng qua.

Midu tâm sự, cô luôn im lặng vì cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức không cần giải thích. “Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được. Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì”, nữ diễn viên nhấn mạnh.

Midu bức xúc nói về tin đồn mang bầu bủa vây cô suốt 2 tháng qua, khẳng định "không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì”.

Thế nhưng hôm qua khi Midu tham dự một buổi ra mắt dự án phim mới, cô lại nhận được những bình luận cố chấp, cho rằng “có bầu 4-5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường”. Trước phản ứng của một bộ phận khán giả, nữ diễn viên thở dài: “Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn”.

Mặc dù đang bức xúc khi vướng vào ồn ào nhưng đoạn chia sẻ này của Midu khiến nhiều khán giả bật cười. Bởi lẽ nữ diễn viên nói thẳng chuyện "còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim" cho vừa lòng với những cư dân mạng kém duyên, thích soi mói vào đời tư của cô và thêu dệt nên những câu chuyện không có thật.

"Còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim", nữ diễn viên hóm hỉnh nói.

Bên cạnh đó Midu cũng thú nhận, cô là người sống đơn giản, thích bình yên nên thường im lặng cho qua trước những lời đồn đoán sai về mình. “Nhưng lần này, với một cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác. Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa”.

Sau cùng, Midu hi vọng khán giả sẽ hiểu cho mình, không tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ. Lập tức, bài viết thu hút gần 7.000 lượt like chỉ sau gần 1 tiếng đăng tải với hàng trăm bình luận động viên Midu: “Ủa mà có bầu thì ảnh hưởng ai”, “Có bầu thì đã sao”, “Em cũng bó tay thật chị ạ. Đôi khi không biết cứ đồn những cái không thể tin được, mệt thật ạ”, “Ai dám đồn bậy cô giáo có bầu vậy. Cô giáo đẹp vậy kêu có bầu”, “Ủa mà có bầu thì ảnh hưởng ai”, “Nhiều khi em vẫn không hiểu là tại sao người ta có thể tin vào một cái tin mắc cười như vậy được ạ”...

"Mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý", Midu chia sẻ.

Trước đó, Midu từng đăng status thông báo về dự án sắp tới: “Chuẩn bị bấm phim mới” kèm theo lời tuyên bố chắc nịch: “Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à”. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ diễn viên nhắc đến các tin đồn ác ý bủa vây lấy mình. Tuy nhiên kết quả thì không như mong đợi do một bộ phận khán giả vẫn tiếp tục đồn Midu có bầu.

CÔNG TUẤN

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/midu-lan-dau-noi-ve-tin-don-mang-bau-chac-2-thang-nua-minh-chuan-bi-sinh-no-a578898.html