Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn "bị bắt"

Trong khi đông đảo cư dân mạng lan truyền tin đồn nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ "bị bắt", cô đã chính thức lên tiếng đính chính sự việc.

Ngày 26/10, cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi bài đăng với nội dung "Lý Nhã Kỳ đã bị bắt". Tin đồn này lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chia sẻ với báo Dân Trí, phía Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận thông tin không có căn cứ này. Cô cũng chia sẻ trên Facebook về tin đồn gây hoang mang: "Chị gì ơi, chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá vậy. Cần tin gì thì lấy luôn chỗ em cho chính xác nha".

Diễn viên nói thêm: "Sự im lặng của mình lại vô tình giúp cho nhiều người được quyền lớn tiếng và luôn tỏ ra nguy hiểm vậy sao? Nếu ai đã đăng những dạng thông tin như thế này và nói có nguồn tin đáng tin cậy, vậy sao lại phải xóa bài?".

Dưới bài đăng, khán giả đồng tình với Lý Nhã Kỳ, ủng hộ cô kiện những kẻ tung tin đồn ác ý. Đây cũng không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn nhạy cảm xoay quanh đời tư của mình.

ly nha ky len tieng truoc tin don bi bat1                                                    Lý Nhã Kỳ lên tiếng trước tin đồn vô căn cứ. 

Cùng ngày, Lý Nhã Kỳ xác nhận cô sẽ sang Doha (Qatar) theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell. Cô và ê-kíp sẽ dự sự kiện Fashion for Relief của "báo đen" diễn ra vào tối 28/10. Sau buổi dạ tiệc từ thiện và buổi biểu diễn thời trang là cuộc đấu giá và bữa tối dành cho khách VIP quy tụ những người giàu nhất thế giới.

Lý Nhã Kỳ vốn có mối quan hệ thân thiết với một số ngôi sao Hollywood, trong đó có siêu mẫu Naomi Campbell. Trước dịch COVID-19, nữ siêu mẫu khi đến Việt Nam đã cùng Lý Nhã Kỳ tham quan các thắng cảnh miền Tây. Viên ngọc đen chia sẻ rất thích văn hóa Việt Nam, mê ăn phở, bánh xèo, bánh mì... và mong muốn đến nhiều nơi hơn.

ly nha ky len tieng truoc tin don bi bat2                                                                           Lý Nhã Kỳ. 

Sau dịch bệnh, người đẹp da màu đã đích thân mời Lý Nhã Kỳ đến Fashion for Relief để dự sự kiện cùng mình. Đặc biệt, người chủ trì sự kiện ở Qatar chính là công chúa Qatar - Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani - em gái của quốc vương đương nhiệm.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, là diễn viên, nhà sản xuất phim, doanh nhân. Người đẹp từng tham gia các phim Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Mùa hè lạnh, Kẻ thứ ba... Cô cũng từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012. Gần đây nhất, vào tháng 5, cô gây chú ý khi dự sự kiện Liên hoan phim quốc tế Cannes 2022 tại Pháp.

 

Ảnh: FBNV

 

Bích Thảo

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ly-nha-ky-len-tieng-truoc-tin-don-bi-bat-a579678.html