Chạy như động viên điền kinh, Ngọc Sơn vẫn hát cực sung trên sân bóng

Chồng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mời Ngọc Sơn ra Hà Nội hát, khuấy động không khí trong trận thắng 3-0 của Hà Nội FC.

Mới đây, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy danh ca Ngọc Sơn xuất hiện trên khu vực VIP của khán đài sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Đà Nẵng.

Được biết, Ngọc Sơn ra Hà Nội tham gia sự kiện này theo lời mời của Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang cùng anh trai doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Cả hai vị doanh nhân nổi tiếng đều rất kính trọng danh ca Ngọc Sơn và gọi anh một tiếng là “thầy”.

Khi nhận lời mời, dù đang rất bận rộn với nhiều công việc bề bộn, cả nghệ thuật lẫn kinh doanh và hành trình từ thiện nhưng Ngọc Sơn vẫn gác lại tất cả để bay ra Thủ đô.

chay-nhu-dong-vien-dien-kinh-ngoc-son-van-hat-cuc-sung-tren-san-bong-6-1667290226.jpg

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang và ca sĩ Ngọc Sơn.

 

Không chỉ có mặt tại khán đài, giọng ca “Tình cha” còn trình diễn 1 ca khúc trong thời gian nghĩ giữa 2 hiệp đấu. Để khuấy động không khí, Ngọc Sơn vừa chạy như vận động viên vừa hát ca khúc do chính anh sáng tác mang tên “Đường đến vinh quang”. Nhiều khán giả nhận định, Ngọc Sơn thậm chí có những bước chạy nước rút không khác gì vận động viên điền kinh chuyên nghiệp.

Để có được khả năng và sức khoẻ phi thường như vậy “Ông hoàng nhạc sến” đã phải trải qua quá trình rèn luyện thân thể, tập luyện thể thao nghiêm túc mỗi ngày.

chay-nhu-dong-vien-dien-kinh-ngoc-son-van-hat-cuc-sung-tren-san-bong-4-1667290209.jpg
 

chay-nhu-dong-vien-dien-kinh-ngoc-son-van-hat-cuc-sung-tren-san-bong-2-1667290226.jpg

Ngọc Sơn vừa hát vừa chạy cực sung.

 

Ngọc Sơn chia sẻ, anh may mắn được dự khán một trận cầu mãn nhãn giữa một Đà Nẵng kiên cường gặp một Hà Nội mạnh mẽ, sục sôi. Kết quả, Hà Nội FC đã trở lại với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2022 bằng chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng ở trận đấu muộn nhất vòng 22.

Sau khi kết thúc trận đấu, Ngọc Sơn đã xuống sân để chúc mừng ban huấn luyện và các cầu thủ Hà Nội FC. Anh bày tỏ, mình rất yêu thể thao, yêu bóng đá và hy vọng các cầu thủ có thể giữ ngọn lửa, nâng cao tinh thần và hướng tới những thành công mới trong tương lai.

Trước đó, khi ngồi trên khán đài, Ngọc Sơn vui đùa những câu thơ tự sáng tác liên quan tới trận bóng: "Nắng mưa là việc của trời/ Thắng thua là chuyện của đời thể thao/ Dù cho kết quả thế nào/ Tinh thần vẫn giữ tự hào anh em".

Trong khi đó, chồng mới cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - học trò Đỗ Vinh Quang bày tỏ sự trân trọng, cảm kích khi Ngọc Sơn đã dành thời gian, gác mọi công việc để tới sân cổ vũ đội bóng Thủ đô.

 

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chay-nhu-dong-vien-dien-kinh-ngoc-son-van-hat-cuc-sung-tren-san-bong-a580258.html