Quan hệ với người yêu xong lại vụng trộm với trai trẻ, người phụ nữ lo lắng khi thấy con trai 10 tuổi giống cả hai

Sau khi trót vụng trộm với trai trẻ, người phụ nữ phát hiện bản thân có thai nhưng trước đó cô cũng đã quan hệ với bạn trai nên không rõ đứa trẻ là con ai.

Những câu chuyện người phụ nữ quan hệ với 2 người khác nhau sau đó có con và không thể xác định được ai là cha của đứa bé không chỉ có trên phim ảnh mà ngay cả đời thực cũng xuất hiện. Chuyên mục Dear Deidre nổi tiếng trên trang The Sun mới đây đã nhận được thắc mắc của nữ độc giả bày tỏ sự lo lắng khi nghi ngờ con trai không phải con của chồng mà của tình một đêm.

Người phụ nữ cho biết bản thân 34 tuổi và chồng 36 tuổi. Nữ độc giả chia sẻ thuở hẹn hò, chồng cô thường ít khi dành nhiều thời gian cho bạn gái mà hay ưu tiên gặp gỡ bạn bè. Vào dịp cuối tuần là thời điểm các cặp đôi hẹn hò thì chồng cô (khi đó là bạn trai) lại chọn đi chơi với bạn. 

Người phụ nữ lo lắng không biết con trai 10 tuổi là con của chồng hay tình một đêm. (Ảnh minh họa)

Buồn rầu vì bạn trai không quan tâm, đúng lúc tại nơi làm việc có một anh chàng thực tập sinh 21 tuổi được sắp xếp làm việc cùng cô. Là một cô gái trẻ 23 tuổi lại đang chán nản vì chuyện tình cảm, sau vài lần gặp gỡ riêng với anh chàng thực tập, cả hai đã nảy sinh quan hệ tình dục trong xe ô tô. Tuy nhiên, trải nghiệm vụng trộm ấy lại không tuyệt vời và cả hai có sử dụng bao cao su.

Ngày hôm sau lẽ ra người phụ nữ sẽ đến kỳ kinh nguyệt nhưng nó lại không đến. Vì vậy, sau khi trễ kinh gần 1 tuần, cô đã kiểm tra và phát hiện bản thân có thai. Nữ độc giả cũng cho biết trước khi nảy sinh tình một đêm, cô đã quan hệ tình dục không an toàn với bạn trai. Vì vậy, cô tin rằng cái thai là của người yêu và thông báo tin vui cho anh ấy.

Theo lời kể của người phụ nữ, cô đã chấm dứt mối quan hệ kia nhanh chóng và rất vui vì sắp được làm mẹ. Điều tuyệt vời hơn là người bạn trai khi ấy đã thay đổi, ưu tiên cô hơn bạn bè và thực sự trở thành người đàn ông của gia đình, cả hai còn đi tới kết hôn.

Hiện tại, con trai của cả hai đã được 10 tuổi. Sau khi tình cờ xem chương trình về một phụ nữ quan hệ với 2 người đàn ông cùng lúc và có thai nhưng không rõ ai là cha đứa bé, người phụ nữ chợt nhớ lại chuyện quá khứ và cảm thấy lo lắng. Cô cảm thấy con trai có vài nét giống anh chàng thực tập sinh nhưng cũng có những điểm giống người chồng hiện tại.

Vì vậy, người phụ nữ thắc mắc liệu có khi nào dùng bao cao su khi quan hệ mà vẫn có thai và bây giờ, cô có thể thực hiện xét nghiệm ADN không?

Trước sự lo ngại của nữ độc giả, biên tập chuyên mục Dear Deidre cho biết nếu như những gì người phụ nữ nhớ là chính xác, tức là cô đã quan hệ không an toàn với chồng và có sử dụng bao cao su khi vụng trộm vào ngay trước khi đến kỳ kinh nguyệt thì rất có thể người chồng là cha của đứa bé.

Sự rụng trứng xảy ra vào ngày 12-14 trước khi bắt đầu có kinh, đó là thời kỳ dễ thụ thai nhất của phụ nữ. Quan hệ ngay trước ngày kinh nguyệt bắt đầu và có sử dụng bao cao su thì tỷ lệ có thai sẽ rất thấp. 

Tuy nhiên, nếu người phụ nữ vẫn cảm thấy không yên tâm, có thể thực hiện kiểm tra quan hệ huyết thống. 

Quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su liệu có thai hay không?

Khi bạn sử dụng bao cao su đúng cách mỗi khi quan hệ tình dục xâm nhập, khả năng ngừa thai là 98%. Nhưng trên thực tế, theo Planned Parenthood, bao cao su chỉ có hiệu quả ngừa thai khoảng 85% khi mọi người sử dụng chúng như một hình thức tránh thai duy nhất. Đó là vì bao cao su có thể được sử dụng không đúng cách.

Không có phương pháp ngừa thai nào có hiệu quả 100% nhưng sử dụng bao cao su đúng cách thì hiệu quả ngừa thai cũng rất cao. 

Để đạt được hiệu quả tránh thai, đầu tiên, bạn phải sử dụng bao cao su đúng cách. Không sử dụng bao cao su đúng cách có thể khiến tinh trùng vào bên trong âm đạo dễ dàng hơn và điều đó khiến bạn có nguy cơ mang thai cao hơn. Và điều quan trọng là phải sử dụng bao cao su mỗi lần bạn quan hệ tình dục xâm nhập từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc. Nếu chỉ thỉnh thoảng bạn mới dùng bao cao su hoặc đeo bao cao su giữa chừng, chúng sẽ không có tác dụng.

Sử dụng bao cao su đúng cách có thể ngừa thai được 98%. (Ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể thêm chất bôi trơn vào bên trong và bên ngoài bao cao su. Chất bôi trơn giúp giữ cho bao cao su không bị đứt hoặc bị kéo ra trong khi quan hệ tình dục. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng chất bôi trơn tương thích với bao cao su của bạn. Chất bôi trơn gốc nước và silicone thường là lựa chọn tốt nhất.

Luôn giữ bao cao su bên mình như trong tủ đầu giường, túi xách hoặc phòng tắm để bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào cần. Hãy nhớ rằng mang thai có thể xảy ra ngay cả khi bạn chỉ quan hệ tình dục không an toàn một lần, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm mọi cách để đảm bảo rằng bạn sử dụng bao cao su.

Nếu bao cao su của bạn bị rách hoặc bạn không sử dụng bao cao su, bạn vẫn có thể thực hiện những biện pháp tránh thai khác ngay sau khi quan hệ như thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên đừng lạm dụng biện pháp này.

Nếu bạn vẫn lo lắng về khả năng ngừa thai khi dùng bao cao su, bạn có thể dùng kết hợp thêm các biện pháp khác như uống thuốc tránh thai hàng ngày, đặt vòng, cấy que tránh thai,...

Tuy nhiên có một tác dụng khác của việc dùng bao cao su khi quan hệ đó là nó có thể giúp phòng ngừa lây nhiễm các bệnh tình dục, HIV,... hiệu quả hơn các phương pháp như cấy que, đặt vòng,... Do đó, nếu bạn có nhiều bạn tình hay nửa kia của bạn là người có lối sống khá tự do về tình dục, bạn nên ưu tiên sử dụng bao cao su.

HOÀNG THÙY.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-voi-nguoi-yeu-xong-lai-vung-trom-voi-trai-tre-nguoi-phu-nu-lo-lang-khi-thay-con-trai-10-tuoi-giong-ca-hai-a580594.html