Bắt quả tang đối tượng tàng trữ nhiều ma túy trong phòng ngủ

Khi bị lực lượng bắt giữ, Phước khai nhận chất tinh thể màu trắng và số viên nén là các dạng ma túy đá, thuốc lắc và ketamine do Phước mua về cất trữ để sử dụng.

Qua công tác quản lý đối tượng, quản lý địa bàn, sáng 15/11, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an phường 4, Tp.Đà Lạt tiến hành kiểm tra tại khu nhà trọ thuộc trên đường Lê Hồng Phong (phường 4, Tp.Đà Lạt) phát hiện Lê Trung Thiên Phước (33 tuổi) tàng trữ nhiều ma túy.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trên bàn trong phòng ngủ có một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Tại khu vực trên bàn gấp phía trong phòng ngủ có một số hộp nhựa, hộp kim loại và túi nilong bên trong có nhiều vật thực vật khô nghi là ma túy. Đối tượng Phước khai nhận, số thực vật khô này là ma túy dạng cỏ Mỹ.

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang đối tượng tàng trữ nhiều ma túy trong phòng ngủ

Lê Trung Thiên Phước và tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Công an tiếp tục kiểm tra thì phát hiện tủ trong phòng có một hộp gỗ có 3 ngăn kéo chứa 2 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 gói nilong chứa một mảnh viên nén màu tím, 1 gói nilong chứa hai viên nén màu xanh và 1 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Đồng thời, phát hiện ở gần đó có 1 túi màu hồng bên trong chứa 1 gói nilong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy. 

Phước khai nhận, chất tinh thể màu trắng và số viên nén là các dạng ma túy đá, thuốc lắc và ketamine do Phước mua về cất trữ để sử dụng. Phước cũng khai nhận, bản thân là người sử dụng ma túy từ năm 2014.

Trên cơ sở đó, lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Lê Trung Thiên Phước; đồng thời thu giữ niêm phong tại chỗ đối với các tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-qua-tang-doi-tuong-tang-tru-nhieu-ma-tuy-trong-phong-ngu-a581468.html