Lộ diện sau chia tay CEO, Park Min Young vẫn xinh nhưng lộ chi tiết bỏ bê nhẹ nhan sắc

Nữ diễn viên Park Min Young xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời sau quãng thời gian gặp nhiều scandal. Tuy nhiên, vẫn có một số dấu hiệu cho thấy cô đã bỏ bê chăm sóc bản thân.

Park Min Young nổi tiếng là một trong những mỹ nhân xứ Hàn có ngoại hình xinh đẹp nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Dù đụng chạm "dao kéo" nhưng gương mặt của  nữ diễn viên sinh năm 1986 trông khá tự nhiên. Ngay cả khi đã bước sang độ tuổi 36, Park Min Young vẫn khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc dường như không hề bị thời gian tàn phá.

Gần đây, nữ diễn viên Hợp đồng tình yêu đang là tâm điểm truyền thông vì những tai tiếng của bạn trai cũ và công ty quản lý. Bạn trai cũ Kang Jong Hyun bị cảnh sát đưa vào tầm ngắm vì nghi vấn làm ăn phi pháp, công ty Hook Entertainment bị khám xét với loạt cáo buộc CEO tham ô.

Các tay săn ảnh đã chụp được những cuộc gặp gỡ bí mật giữa Park Min-young và Kang Jong-hyun. Sau khi những hình ảnh này được công bố 1 ngày, "nữ hoàng dao kéo" tuyên bố đã chia tay đại gia tiền số.

Sau một thời gian đối mặt với ồn ào tình cảm, Park Min Young mới đây đã lần đầu lộ diện trước truyền thông trong sự kiện khai trương cửa hàng tại Seoul. Tại đây, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, lấy lại phong độ nhan sắc sau quãng thời gian bị nghi chịu biến chứng "dao kéo".

Chiều 16/11 (theo giờ địa phương), Park Min Young tham gia sự kiện khai trương cửa một cửa hàng tại Gangnam, Seoul. Sự có mặt của cô được nhiều người chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn, thần thái tự tin. Có vẻ như chuyện không hay liên quan đến bạn trai cũ những ngày qua không ảnh hưởng đến cô.

Mỹ nhân 8X xuất hiện với diện mạo thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh. Chiếc đầm đen đơn giản nhưng đầy sang trọng, tôn lên làm da trắng sáng.

Bác bỏ tin đồn chịu biến chứng dao kéo, Park Min Young không makeup cầu kỳ mà chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Có thể thấy gương mặt của nữ diễn viên vẫn thanh tú, rạng rỡ như ngày nào.

So với nhiều chị em phụ nữ cùng tuổi 36, Park Min Young sở hữu làn da trẻ khoẻ, ít nếp nhăn.

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh, dễ dàng thấy được một số chi tiết vô tình tiết lộ rằng có lẽ cô đã bỏ bê việc chăm sóc bản thân.

Có thể thấy, đôi chân của Park Min Young có phần khẳng khiu hơn trước, lộ đầu gối củ lạc.

Nhược điểm chân cong của “nữ hoàng dao kéo” màn ảnh Hàn cũng hiện rõ hơn. Bên cạnh đó, trong một số bức ảnh chưa được chỉnh sửa màu sắc kỹ lưỡng, có thể thấy mỹ nhân sinh năm 1986 có phần da đầu gối tối màu hơn phần còn lại của đôi chân.

Trước đó, cô nàng từng bị nhiều cư dân mạng chê xuống sắc khi tham gia bộ phim Hợp đồng tình yêu khi để lộ những dấu hiệu lão hoá với phần da cổ nhăn nheo.

Có lẽ thời gian qua, vì trải qua nhiều lùm xùm, Park Min Young đã không có nhiều thời gian chăm sóc toàn diện cho bản thân. 

Đây cũng có lẽ là một lưu ý cho chị em, bên cạnh da mặt thì da cổ và da ở phần gối rất dễ bị lộ dấu hiệu tuổi tác nếu chị em không chăm sóc kỹ lưỡng. Vì vậy, trong quá trình skincare hàng ngày, chị em nên thêm vào các bước dưỡng da cổ và da đầu gối để luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung! 

1. Chăm sóc da cổ và ngực

Vùng da cổ dễ bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Da cổ và ngực là những bộ phận trên cơ thể có dấu hiệu lão hóa cũng như tổn thương do ánh nắng mặt trời nhanh nhất. Nếu bạn là một quý cô quen với việc mặc áo trễ vai thì đây có thể là một vấn đề đáng quan tâm. Mỗi khi phải ra ngoài và đi lại dưới ánh nắng chói chang, hãy đảm bảo:

- Làm sạch: Giống như cách da mặt của bạn cần làm sạch, cổ và ngực cũng cần được rửa sạch bụi bẩn.

- Dưỡng ẩm: Da khô có thể khiến bạn dễ bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và lão hóa.

- Tẩy tế bào chết: Giúp loại bỏ các tế bào da chết và làm sáng bề mặt da.

- Sử dụng kem chống nắng: Vùng da cổ và ngực cũng mỏng manh như da mặt, vì vậy bạn hãy nâng niu và bảo vệ kĩ lưỡng.

2. Chăm da đầu gối

Để giữ cho vùng da này luôn mềm mại và mịn màng, bạn cần thực hiện những thói quen dưới đây:

- Sử dụng kem dưỡng da: Nếu bạn để ý, dưỡng ẩm luôn là "chìa khoá" trong hầu hết các vấn đề về da. Bởi vì nó giải quyết được tình trạng khô da, mà da khô là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da sạm màu, phát sinh nhiều vấn đề.

- Tránh nước nóng: Đây là một trong những sai lầm phổ biến mang lại cho bạn làn da khô. Nước nóng có thể loại bỏ các loại dầu thiết yếu trên da, khiến da bị nứt nẻ, bong tróc.

- Thường xuyên bôi kem chống nắng: Biện pháp này giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và sự tăng sắc tố da ở đầu gối.

Đầu gối cũng cần được chăm sóc kĩ lưỡng nếu bạn muốn duy trì vẻ ngoài đẹp hoàn hảo.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-dien-sau-chia-tay-ceo-park-min-young-van-xinh-nhung-lo-chi-tiet-bo-be-nhe-nhan-sac-a581874.html