"Quỵt" tiền của gái mại dâm, người đàn ông bị đánh rồi hoang báo bị cướp

An khai nhận do mâu thuẫn trong việc mua bán dâm nên đã bị đánh....

Ngày 20/11, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã làm rõ thông tin 1 người đàn ông trình báo bị nhóm đối tượng đánh và cướp tài sản trên địa bàn phường 3.

Trước đó, khoảng 2h ngày 18/11, Nguyễn An (37 tuổi, ngụ quận 3) đến công an phường 3 (quận Bình Thạnh) trình báo về việc bị 1 nhóm người hành hung, cướp tài sản.

An khai, khi đang chạy xe máy trên đường Trường Sa (quận Bình Thạnh) thì gặp 1 người phụ nữ đi bộ và cho người này quá giang. Khi đi đến bãi đất trống trên đường Trường Sa (phường 3, quận Bình Thạnh) thì bất ngờ người phụ nữ dùng gạch đập vào đầu An. Lúc này, có thêm 1 nhóm người kéo đến hành hung An rồi cướp xe máy, tiền mặt, nhẫn vàng và điện thoại rồi tẩu thoát về hướng quận Phú Nhuận.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định An trình báo gian dối.

quyt tien cua gai mai dam nguoi dan ong bi danh roi hoang bao bi cuop

An (áo xanh) và người nữ tên T. Ảnh: Vietnamnet

Kết quả điều tra ban đầu, An là kẻ nghiện ma túy, sống lang thang. Khoảng 10h ngày 17/11, An và Tỷ (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy đi mua ma túy đá của 1 người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) trên đường Tô Hiến Thành (quận 10). Sau đó, cả 2 thuê khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh (quận 10) để sử dụng ma túy.

Tại đây, An liên hệ với N.T.T.T (25 tuổi, ngụ quận 1) để mua dâm với giá 5 triệu đồng và người này đồng ý đến khách sạn. Cả 3 sau đó cùng nhau sử dụng ma túy. Được một lúc thì Tỷ lấy xe máy ra về, An ở lại cùng T. quan hệ tình dục với nhau 2 lần.

Đến 0h ngày 18/11, An và T. trả phòng ra về. Lúc này, T. đòi số tiền 5 triệu đồng nhưng An cho hay không có tiền, xin nợ và An tự nguyện giao cho T. 1 điện thoại, 1 nhẫn kim loại màu vàng để làm tin.

An yêu cầu T. đi theo mình về nhà người quen mượn tiền. Khi đi, T. dắt theo Lâm, Thái và Nguyễn Văn Dư đi cùng.

Sau khi mượn tiền không thành, cả nhóm di chuyển đến bãi đất trống ở đường Trường Sa, phường 3, quận Bình Thạnh thì nhóm của T. yêu cầu An dừng lại nói chuyện. Tại đây, T. hỏi An bao giờ trả tiền thì An chỉ trả lời “không biết”, khi bực tức, T. nhặt cục gạch ven đường đánh vào đầu An. Lâm và Dư tiếp tục dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh An rồi bỏ đi.

Sau đó An đến công an trình báo bị cướp. 

Tại cơ quan công an, An và nhóm người liên quan đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hoàng Yên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quyt-tien-cua-gai-mai-dam-nguoi-dan-ong-bi-danh-roi-hoang-bao-bi-cuop-a581921.html