Theo FSS, các dữ liệu bị đánh cắp bao gồm các thông tin nội bộ của FSS và một số thông tin liên quan tới giao dịch giữa FSS với khách hàng.
Tuy nhiên trong đó hoàn toàn không bao gồm dữ liệu và thông tin khách hàng của các đơn vị là khách hàng của FSS như các ngân hàng, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ,… vì FSS hoàn toàn không có các thông tin nhạy cảm này.
Theo FSS, các dữ liệu bị đánh cắp cũng không có khả năng giúp hacker có thể xâm nhập trái phép vào hệ thống thông tin của các khách hàng đang sử dụng giải pháp phần mềm của FSS.
Doanh nghiệp này cho rằng, sự việc và thông tin rao bán dữ liệu đánh cắp của FSS có thể đã được đưa lên các diễn đàn công nghệ với các thông tin chưa được kiểm chứng nhằm trục lợi và có thể làm ảnh hưởng tâm lý khách hàng của FSS cũng như các nhà đầu tư tài chính trên thị trường.
Nhằm ngăn chặn các thông tin tiêu cực có thể làm ảnh hưởng không tốt tới thị trường tài chính cũng như tâm lý nhà đầu tư, Công ty FSS mong các quan báo chí, truyền thông liên hệ và kiểm chứng thông tin cùng FSS trước khi dẫn nguồn tin hoặc đăng tin bài có liên quan (nếu có).
Doanh nghiệp này khẳng định đang và sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết để giải quyết sự cố này.
FSS cũng cam kết sẽ nỗ lực hết sức trong việc giải quyết triệt để sự cố, cũng như áp dụng các biện pháp bảo mật mạnh mẽ hơn để bảo vệ các thông tin trong tương lai.
Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/fss-khong-co-thong-tin-nhay-cam-cua-khach-hang-a582142.html