BIOMEQ - Chất lượng, uy tín là “tài sản” giữ chân khách hàng hiệu quả nhất

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe, BIOMEQ hiểu rằng mỗi sản phẩm chất lượng đều sẽ giúp cuộc sống của khách hàng trở nên an yên và trọn vẹn hơn. Vì vậy, chất lượng, uy tín chính là những mục tiêu cao nhất mà BIOMEQ theo đuổi thay vì các con số lợi nhuận.

Chất lượng, uy tín chính là “bí quyết” để BIOMEQ giữ chân khách hàng

Sức khỏe khách hàng là “sức sống” của doanh nghiệp

Đây chính là tiêu chí mà BIOMEQ đặt ra trong quá trình lựa chọn và cung cấp sản phẩm đến với khách hàng. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người và niềm tin của khách hàng cũng là “hơi thở” của doanh nghiệp. Do đó, BIOMEQ hiểu rằng, chỉ khi khách hàng được chăm sóc tốt bằng những sản phẩm chất lượng, phù hợp thì thương hiệu mới có thể tồn tại, phát triển và giúp ích cho xã hội.

BIOMEQ trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu Starbalm

Tính đến nay, BIOMEQ đã phân phối nhiều thiết bị, sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy trợ thính, đai cố định lưng, các loại cao xoa bóp,... đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Microlife, Bonbone, Starbalm,...nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, độ bền và độ chính xác của sản phẩm. Đặc biệt, máy đo huyết áp của Microlife còn có khả năng cảnh báo Rung nhĩ gây nguy cơ đột quỵ - căn bệnh được mệnh danh là “tử thần”, có thể đe dọa tính mạng một cách đột ngột, gây ra những hậu quả nghiêm trọng như tử vong hoặc tàn tật vĩnh viễn.

Việc được trở thành đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn cho thấy BIOMEQ không chỉ có quyết tâm nâng cao sức khỏe cộng đồng mà còn thực hiện đúng với cam kết chỉ lựa chọn sản phẩm chất lượng cho khách hàng Việt. Nhờ đó, người dùng có thể tự kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà bằng các thiết bị có độ chính xác cao, và chủ động điều chỉnh lối sống, thói quen sinh hoạt để duy trì sức khỏe ổn định, tránh xa các căn bệnh nguy hiểm.

Cam kết hướng lợi ích về khách hàng

BIOMEQ hiểu rằng bên cạnh sản phẩm chất lượng, sự phục vụ tận tâm mới có thể hoàn thiện trải nghiệm khách hàng. Do đó, BIOMEQ sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng về những mong muốn, nguyện vọng và các tâm tư đối với mối sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp quy mô và uy tín dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình, BIOMEQ luôn ghi nhận những chia sẻ của khách hàng là bài học trong quá trình phát triển, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng cũng như rút ngắn hành trình hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh của mình.

Bộ sản phẩm của BIOMEQ là giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà tuyệt vời cho người Việt

Hiện nay, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của BIOMEQ, khách hàng cũng sẽ nhận được các quyền lợi liên quan đến chính sách bảo hành, đổi trả nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Như vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không phải băn khoăn về việc phải tốn chi phí mua máy máy do các lỗi kỹ thuật. Các sản phẩm sẽ có chính sách bán hàng riêng theo đặc điểm sản phẩm. Tuy nhiên, quyền lợi của khách hàng luôn được quy định rõ ràng và bảo vệ ở mức cao nhất.

BIOMEQ duy trì chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài cho mọi sản phẩm

BIOMEQ luôn nỗ lực để bảo vệ quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất

Gia nhập thị trường từ năm 2009, BIOMEQ luôn tâm niệm rằng chỉ cần có “tâm” và “tầm”, khách hàng sẽ tự động ở lại. Và cái tâm và tầm đó đã được cụ thể hóa bằng các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhờ đó, tuy mới bước qua năm thứ 13, BIOMEQ đã vững vàng với vị thế một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong trong lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Được thành lập năm 2009, BIOMEQ là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế chất lượng cao phục vụ chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe. BIOMEQ hiện là nhà phân phối tin cậy của những thương hiệu thiết bị y tế chất lượng hàng đầu thế giới như Microlife - Thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ, Bonbone - Thương hiệu đai hỗ trợ cơ xương khớp hàng đầu Nhật Bản, Starbalm - Thương hiệu chăm sóc thể thao hàng đầu Hà Lan, OGCare - thương hiệu máy đo đường uy tín của Italy...

Thông tin liên hệ BIOMEQ - Cty CP Thiết Bị Y Sinh:

Trụ sở chính: Số 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: A2 – BT6, KĐT Hạ Đình, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: https://biomeq.com.vn/

Hotline: (028) 22 600 006

Fanpage: https://www.facebook.com/biomeqcorp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/biomeq-chat-luong-uy-tin-la-tai-san-giu-chan-khach-hang-hieu-qua-nhat-a582175.html