Grey D quay lại sau khi đi nghĩa vụ quân sự, được "ông bầu" St.319 chi tiền làm sân khấu 4D đầu tiên

Cựu thành viên nhóm Monstar chính thức ra mắt với hình tượng ca sĩ solo, được đầu tư khá nhiều với sản phẩm quay trực tiếp tại sân khấu lớn cùng ý tưởng độc đáo.

Vừa qua, nam ca sĩ sinh năm 2000 Grey D đã chính thức ra mắt với hình tượng ca sĩ solo sau một khoảng thời gian được "mài dũa" trong nhóm nhạc Monstar và đầu tư tập luyện. Theo đó, "tân binh" nhà St.319 giới thiệu sản phẩm Dự báo thời tiết hôm nay mưa với ý tưởng độc đáo, được công ty chủ quản chi tiền tỷ dựng hẳn một sân khấu với nhiều bối cảnh, quay trực tiếp MV 4D đầu tiên của Việt Nam trước sự chứng kiến của khán giả.  

 Grey D không chỉ hát live các ca khúc mới mà còn mang đến cho khán giả trải nghiệm sân khấu 4D chân thực.

Màn trình diễn live của Grey D được dàn dựng công phu, trọn vẹn về cả phần nghe, phần nhìn lẫn cảm xúc.

Với lần ra mắt này, Grey D khiến khán giả bất ngờ khi phô diễn nhiều kỹ năng, từ giọng hát, phong cách trình diễn, sự tương tác trực tiếp trên sân khấu với vũ công… cho đến việc chơi guitar rất "nghệ". Đặc biệt, sân khấu xoay 360 độ chính là yếu tố khiến tiết mục này trở nên bùng nổ. St.319 đầu tư mang đến trải nghiệm chân thực nhất khi Grey D hát dưới màn mưa, khán giả vừa được đắm chìm trong không gian âm nhạc vừa được theo dõi những thước phim mãn nhãn nhất ghi hình trực tiếp tại trường quay. 

Theo chia sẻ, khán giả ngày nay đã quen thuộc với khái niệm 3D trong âm nhạc bao gồm giai điệu - ca từ - cảm xúc, còn Grey D mang đến không gian âm nhạc 4D, có thêm yếu tố môi trường - lấy không gian trong bài hát ra ngoài. Khán giả được hòa mình hoàn toàn vào câu chuyện mà nam ca sĩ muốn truyền tải qua sáng tác Dự báo thời tiết hôm nay mưa của mình.

Ca khúc mới của Grey D diễn tả những suy tư, trăn trở của một chàng trai về mối tình đang rơi vào bế tắc. Nam ca sĩ chia sẻ: "Sáng tác này như một 'cái ôm' mà tôi muốn gửi đến chính mình và tất cả mọi người. Đôi khi, nỗi buồn cũng có thể trở thành một cái gì đó rất đẹp đẽ, nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhờ có sự xuất hiện của âm nhạc. Và cũng nhờ có những trải nghiệm buồn, vấp ngã thì mới làm nên bản thân mình ngày hôm nay".

Màn kết hợp ăn ý giữa Grey D và rapper tlinh tạo ấn tượng tốt, nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả.

Grey D còn có tài sáng tác, là người viết các bản hit cho Monstar như "Tình yêu chậm trễ", "Baby I Told You"...  Anh cũng thể hiện khả năng hát live và rap thuần thục tại các gameshow như "Sing My Song", "Ca sĩ tranh tài".

Trước đó, Grey D từng được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Monstar. Giữa lúc sự nghiệp đang thuận lợi, anh tạm dừng ca hát để nhập ngũ 2 năm. Khi Grey D hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng là lúc Monstar tan rã. Đến nay, anh trở lại showbiz trong vai trò ca sĩ solo.

Trước khi chính thức ra mắt làng nhạc, ca khúc Vài câu nói có khiến người thay đổi của anh đã tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường âm nhạc. MV pre-debut của Grey D thu về hơn 26 triệu lượt xem sau 5 tháng phát hành và từng đứng Top nhiều BXH nhạc số. Với tài năng và sự chỉn chu trong từng sản phẩm, Grey D được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới sáng giá của Vpop.

TIỂU MINH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/grey-d-quay-lai-sau-khi-di-nghia-vu-quan-su-duoc-ong-bau-st319-chi-tien-lam-san-khau-4d-dau-tien-a582229.html