UNIQLO 3 năm tại Việt Nam và loạt sản phẩm quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của người Việt

3 năm kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, loạt sản phẩm của UNIQLO nhanh chóng trở thành những sản phẩm “quốc dân” được hàng triệu người Việt yêu thích.

Áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down (ULD) ấm áp, gọn nhẹ

Khi ra mắt từ Nhật Bản, dòng sản phẩm của ULD đã xoá bỏ định kiến áo khoác mùa đông phải cồng kềnh, nặng trịch. Áo khoác phao lông vũ Ultra Light Down (ULD) chỉ nặng khoảng 268 gam, thậm chí còn nhẹ hơn smart phone hay một quả táo.

Đạt được trọng lượng nhẹ như vậy là nhờ chất liệu lông vũ cao cấp tạo ra từ loại nylon cực mảnh cùng chỉ số giữ nhiệt 750+ (theo phương pháp đo IDFB), chất liệu lông vũ của Ultra Light Down hoàn toàn có thể chống lại ngưỡng lạnh buốt giá của miền Bắc.

Áo giữ nhiệt HEATTECH - Mỏng, nhẹ, ấm áp và không ngừng cải tiến

Gần 20 năm kể từ khi ra mắt, HEATTECH được biết đến là công nghệ tiêu biểu gắn liền với triết lý LifeWear của UNIQLO, với hơn 1 tỷ sản phẩm được bán ra trên toàn cầu (tính đến 2017). Bí mật cho chất lượng áo giữ nhiệt HEATTECH nằm ở chất liệu vải, Cụ thể, chất liệu trang phục giữ nhiệt HEATTECH được kết hợp từ 4 loại sợi vải bao gồm ayon, acrylic, polyurethane, polyester… với công nghệ làm mịn và đồng tâm hơn, sắp xếp dày đặc các túi khí, giúp cải thiện khả năng chuyển hoá và giữ nhiệt.

Các sản phẩm AIRism không thể thiếu cho mùa hè.

Điểm làm nên sự khác biệt độc đáo ở mọi trang phục ứng dụng công nghệ AIRism nằm ở chất liệu. Sợi vải siêu mảnh chỉ bằng 1/12 sợi tóc người, thoáng khí có tác dụng hút ẩm, giải phóng hơi ẩm tích tụ bên trong quần áo, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho làn da bạn. Từ đó, UNIQLO đã ứng dụng công nghệ độc quyền vào đa dạng các dòng sản phẩm từ áo thun đến khẩu trang nhằm tối ưu hóa cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo khoác chống tia UV (UV Protection) bảo vệ tối ưu với công nghệ từ Nhật Bản

Góp phần làm nên tên tuổi UNIQLO ở thị trường Việt Nam không thể không kể đến Áo khoác chống UV với công nghệ chống nắng từ Nhật Bản - UV Protection giúp ngăn chặn đến hơn 90% tia UV (theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản).

Bên cạnh đó, áo có thiết kế thông minh với chi tiết xỏ ngón ở tay, mang đến sự thuận tiện cho người mặc khi phải di chuyển bằng xe máy dưới thời tiết nắng nóng.

Áo khoác giả lông cừu thiết yếu với những cải tiến mới.

28 năm từ khi ra mắt và không ngừng cải tiến, đến nay, áo khoác giả lông cừu đã trở thành một trong những sản phẩm áo ấm “chân ái" của hàng triệu người mỗi khi trời trở lạnh. Năm 2022, vẫn mang cảm giác mềm ấm vốn có của chất liệu giả lông cừu nhưng nay được cải tiến với chất liệu 100% tái chế từ chai nhựa PET đem lại chất vải nhẵn, mịn, êm ái cùng kiểu dáng vừa vặn thoải mái.

Ngoài ra, áo còn được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết dù là nhỏ nhất như khóa kéo, ống tay áo nên người mặc hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Áo len cổ tròn Extra Fine Merino với gam màu tinh tế

Áo len cổ tròn Extra Fine Merino của UNIQLO cho người mặc cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Nhờ thiết kế thời trang, đường viền cổ áo hiện đại, đường cắt nịnh mắt, chiếc áo được ưa chuộng trong nhiều hoàn cảnh mặc, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục.

Uniqlo U áo thun cổ tròn ngắn tay cùng bảng màu đa sắc

Uniqlo U áo thun cổ tròn ngắn tay luôn nằm trong top những sản phẩm được “săn đón” nhất nhờ vào kiểu dáng đơn giản nhưng được chăm chút trong từng chi tiết. Với bảng màu đa sắc, chiếc áo dễ dàng phối được với nhiều kiểu trang phục, giúp người mặc tự tin diện mọi lúc, mọi nơi.

Quần Jeans cho vẻ ngoài cổ điển và thoải mái

Những chiếc quần Jeans của UNIQLO ở kiểu dáng nào cũng được chăm chút tỉ mỉ, chú trọng yếu tố bền đẹp, có tính ứng dụng cao và tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc - thể hiện rõ nét triết lý thời trang LifeWear của hãng.

Trong năm 2022, jeans cũng đang là loại trang phục xu hướng. Lựa chọn một chiếc quần jeans được hình thành từ những công đoạn nghiêm ngặt của UNIQLO sẽ giúp người mặc tự tin diện và mix & match, có thể sử dụng lâu dài.

Áo sơ mi vải dạ đa dụng với nhiều cách mix and match

Luôn được ưu ái xướng tên trong danh sách các sản phẩm bán chạy tại UNIQLO, áo sơ mi vải dạ nhờ vào sự biến hóa đa dạng của chúng vừa có thể mặc như một chiếc áo sơ mi thông thường, vừa có thể khoác nhẹ bên ngoài tạo điểm nhấn cho trang phục, thường được các tín đồ mua sắm phối đồ trong mùa thu.

Quần Smart Pants đa năng, thanh lịch

Mẫu quần Smart Pants có khả năng co giãn 2 chiều cho người mặc cảm giác thoải mái và thanh lịch nhất định, có thể diện cho nhiều mục đích từ làm việc nơi công sở đến thả dáng dạo phố, hẹn hò…

Chiếc quần còn sở hữu phom dáng mang tính thẩm mỹ cao với ống suông cùng độ dài lý tưởng, đường cắt dài đến mắt cá chân gọn ghẽ giúp người mặc “hack” chiều cao một cách hiệu quả.

Khám phá thêm loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ ngày 2-14/12 tại đây.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/uniqlo-3-nam-tai-viet-nam-va-loat-san-pham-quoc-dan-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-nguoi-viet-a582291.html