Rạng Đông: Bước phát triển đột phá nhờ mở rộng kênh bán hàng trực tuyến

Rạng Đông từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu gia dụng quen thuộc với người Việt. Trải qua nhiều thập kỷ gắn bó với nhiều thế hệ, Rạng Đông luôn không ngừng thay đổi để thích nghi với sự phát triển của thời đại.

Một trong những bước phát triển đột phá của Rạng Đông được đánh giá cao trong thời gian gần đây chính là mở rộng kênh bán hàng online.

Rạng Đông Store là gian hàng thương mại điện tử trực thuộc Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông. Kênh bán hàng này ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến hiện nay. Khi mua hàng tại Rạng Đông Store, quý khách sẽ được đảm bảo sản phẩm mua là hàng thật, chính hãng được phân phối trực tiếp từ công ty. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.

Bên cạnh đó, Rạng Đông còn rất chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Hầu hết các dịch vụ trước, trong và sau khi mua hàng đều được nhân viên Rạng Đông Store tư vấn nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2022 Rạng Đông đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Trong đó phải kể đến chương trình tặng voucher 100K khi đăng ký tài khoản và giảm giá 10% với tài khoản thành viên.

Cách thức tham gia rất đơn giản, chỉ cần khách hàng truy cập vào trang website của Rạng Đông và thực hiện đăng ký tài khoản thành viên thì sẽ ngay lập tức nhận được voucher mua hàng 100K. Cùng với đó, những khách hàng đã có tài khoản thành viên khi mua hàng trong thời gian từ ngày 1 - 11 đến 30 - 12 sẽ được giảm giá 10% cho tất cả các đơn hàng. Chương trình này chỉ áp dụng trên kênh thương mại điện tử của Rạng Đông.

Hiện tại, Rạng Đông đang đầy mạnh phát triển 2 nhóm sản phẩm là phích nước và đèn bàn. Rạng Đông nhận thấy rằng thời điểm cuối năm âm lịch (trước Tết Nguyên Đán) là một dịp rất quan trọng đối với người Việt. Đây cũng là lúc mà chúng ta gửi lời cảm ơn đến người thân, đối tác, bạn bè thông qua những món quà ý nghĩa. Chính vì vậy “Bộ sưu tập phích Tết” được giới thiệu thể hiện trọn vẹn sự chân thành, mang đến không khí rộn ràng, ý nghĩa của dịp Tết cổ truyền dân tộc. Sản phẩm phích RD-1055 TS chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp năm mới này.

Dung tích của phích RD-1055 TS là 1 lít và được làm từ thép lá mạ thiếc. Các vật liệu làm nên phích RD-1055 TS có độ bền nhiệt cao, an toàn trong sử dụng, thân thiện môi trường. Ruột phích được làm từ thủy tinh cao cấp có khả năng giữ nhiệt sau 12h và giữ lạnh sau 24h.

Đặc biệt hơn, phích RD-1055 TS có thể in logo hay những lời chúc tốt đẹp nhắn gửi đến người nhận. Sản phẩm rất thích hợp để pha các loại trà có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, phích RD-1055 TS có đa dạng mẫu mã hoa văn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, sang trọng để khách hàng lựa chọn.

Một trong những sản phẩm khác của Rạng Đông cũng đang được khách hàng quan tâm chính là bộ sản phẩm đèn bàn. Đèn bàn RD-RL-60 8W mới của Rạng Đông sử dụng chip LED Sunlike bảo vệ thị lực cho ánh sáng tương tự như ánh sáng mặt trời, chỉ số hoàn màu cao CRI = 97 đạt chứng chỉ quốc tế trong và ngoài nước. Sản phẩm được thiết kế mặt đế rộng, khoảng cách giữa đế và cover phù hợp để đặt một chậu cây nhỏ vừa chiếu sáng cho cây phát triển và vừa sử dụng làm đèn học, làm việc.

Ngoài ra, lựa chọn thêm đèn có chức năng đổi màu ánh sáng linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu khác nhau đọc sách, thư giãn, làm việc,… Đèn bàn RD-RL-60 đổi 4 màu ánh sáng và dimming 3 mức công suất. Đây cũng là một cách tuyệt vời để bạn thay đổi cảm xúc.

Trong tương lai, Rạng Đông sẽ còn mở rộng kênh bán hàng để phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước.

Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông

Địa chỉ: Số 87 Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, HN

Hotline: 19002098 / 08.9810.9810

Website: https://rangdong.com.vn/ - https://rangdongstore.vn/

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/rang-dong-buoc-phat-trien-dot-pha-nho-mo-rong-kenh-ban-hang-truc-tuyen-a582303.html