Giàu có cả Châu Á biết, người đàn ông này vẫn "kẹt" đến mức đàn em ăn uống khổ sở

Làm việc với "đại ca" Thành Long, Ngô Kinh bất ngờ than thở khiến dân mạng phì cười.

Video: Xem lại hình ảnh của Thành Long trong Kế hoạch baby.

Mới đây, bộ phim Long Mã tinh thần của Thành Long vừa nhận về nhiều sự quan tâm của phóng viên báo chí. Theo đó, tác phẩm này do bản thân ngôi sao võ thuật này đóng chính đồng thời giữ vai trò là nhà sản xuất và sắp ra mắt vào tháng 12 tới.

Thành Long đang thực hiện dự án mới Long Mã tinh thần.

Mới đây, hình ảnh hậu trường của bộ phim vừa được công bố và nhanh chóng gây sốt vì Ngô Kinh chính là nhân vật khách mời của bộ phim lần này. Vì là lần đầu tiên Thành Long và Ngô Kinh hợp tác nên nhiều người tò mò về màn phối hợp của cặp ngôi sao võ thuật này.

Khán giả mong chờ vào lần hợp tác của Thành Long và Ngô Kinh.

Tuy vai diễn của Ngô Kinh chưa được hé lộ nhiều nhưng có thông tin anh chính là đối thủ của Thành Long trong Long Mã tinh thần. Trong video hậu trường, có thể nhận ra không khí vui vẻ giữa hai ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Tuy nhiên, Ngô Kinh không ngại than phiền khi đóng cặp cùng với đàn anh: "Đóng phim với Thành Long đại ca rất khổ. Hãy cho tôi xin một chút thịt đi".

Ngô Kinh lần đầu đóng phim chung cùng đàn anh.

Anh than thở vì "đại ca" Thành Long không cho ăn thịt.

Được biết, dù giàu "nứt đố đổ vách" nhưng Thành Long lại là một người có thói quen ăn uống khá tiết kiệm. Thậm chí đồ ăn rơi trên bàn, ông không ngại nhặt lên ăn. Thói quen này theo ông bao năm nay và giờ ai ăn uống và làm việc cùng với Thành Long đều biết điều này.

Lần đầu Ngô Kinh biết được thói quen tiết kiệm của Thành Long. 

Thành Long gia nhập giới giải trí từ những năm 1970. Sau hơn 50 năm, ông hiện là một trong những ngôi sao gạo cội, có ảnh hưởng, tên tuổi. Năm 2020, Thành Long lọt top 10 nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới với thu nhập 40 triệu USD (929 tỷ đồng). Tài sản ước tính của Thành Long là hơn 463 triệu USD (10.700 tỷ đồng). Thành Long cũng được xem là một ông trùm bất động sản khi sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự sang trọng trên khắp thế giới.

Thành Long giàu "nứt đố đổ vách".

Long Mã tinh thần hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bộ phim ngoài Thành Long còn có sự tham gia của 2 cái tên trẻ tuổi là Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân. Ở tuổi 67 nhưng ngôi sao võ thuật nổi tiếng vẫn rất nhiệt tình và vui vẻ với các đàn em. Được biết, Thành Long tự quay các cảnh hành động mà không cần đóng thế.

Lưu Hạo Tồn là diễn viên trẻ mới nổi được Trương Nghệ Mưu ưu ái.

Quách Kỳ Lân là nam danh hài đang được yêu thích.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giau-co-ca-chau-a-biet-nguoi-dan-ong-nay-van-ket-den-muc-dan-em-an-uong-kho-so-a582307.html