Chạy trốn khỏi kẻ bắt cóc, thai phụ mất bình tĩnh, đâm bé gái 14 tuổi tử vong

Hoảng loạn vì bị những kẻ bắt cóc truy đuổi, thai phụ này đã lao lên vỉa hè và đâm phải một bé gái 14 tuổi, gây ra án mạng.

Mới đây, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Brazil, gây rúng động dư luận. Một thai phụ điều khiển chiếc xe bán tải đã đâm thẳng vào người một bé gái 14 tuổi, khiến bé gái tử vong tại chỗ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 19h23 tối ngày 20/11/2022 vừa qua trên đường Avenida Elísio Teixeira Leite, nằm ở thành phố Brasilândia, bang Mato Grosso do Sul, Brazil. 

Tối hôm đó, một người phụ nữ đang mang thai và chồng của cô đã nhận được một đơn vận chuyển hàng hóa. Hai vợ chồng nhanh chóng lái chiếc xe bán tải đến địa chỉ mà khách hàng đưa. Nào ngờ khi đến nơi, họ nhận ra mình đã bị lừa bởi không hề có đơn vận chuyển hàng hóa nào cả, mà đây là một nhóm tội phạm chuyên bắt cóc. Chúng đã bắt giữ cặp vợ chồng làm con tin.

Trong lúc nhóm tội phạm giam giữ người chồng và lơ là người vợ, cô đã nhân cơ hội chạy trốn, lao lên chiếc ô tô của mình rồi nhanh chóng lái đi. Sợ nhóm tội phạm đuổi theo để bắt mình lại, thai phụ này đã lái xe với tốc độ cao, tăng ga không kiểm soát. Hoảng sợ và vội vàng, thai phụ này đã mất bình tĩnh và lao xe lên vỉa hè.

Đúng lúc đó, một bé gái 14 tuổi tên Gabriele Almeida de Souza vừa bước ra khỏi nhà bà ngoại mình, đứng trên vỉa hè và phân vân có nên sang đường hay không. Nào ngờ, chiếc xe do thai phụ điều khiển đã lao thẳng lên vỉa hè, đúng chỗ mà bé gái Gabriele đang đứng, khiến cô bé ngã văng ra ngoài, còn chiếc xe thì dừng lại trên vỉa hè. 

Camera giám sát an ninh đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng vụ tai nạn kinh hoàng này. Ngay sau khi nghe thấy tiếng động, những người dân sống quanh đó đã chạy ra và gọi cấp cứu, chỉ đáng tiếc bé gái Gabriele đã tử vong ngay tại hiện trường. Trong khi đó, thai phụ bị thương nặng ở đầu, vẫn đang nằm cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo cảnh sát thành phố Brasilândia, những tên tội phạm bắt cóc cũng đã biết được thông tin về vụ tai nạn và quyết định nhanh chóng thả người chồng ra, sau đó bỏ trốn. Tính đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm được tung tích của chúng.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chay-tron-khoi-ke-bat-coc-thai-phu-mat-binh-tinh-dam-be-gai-14-tuoi-tu-vong-a582368.html