Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã thấy gì từ cái nhìn đầu tiên?

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ những điều thú vị về con người bạn thông qua lựa chọn về hình ảnh bạn đã thấy đầu tiên trong bức hình này.

Bạn đã thấy gì trong bức hình này từ cái nhìn đầu tiên?

A: Khuôn mặt.

B: Tòa nhà.

C: Người đàn ông đứng. 

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về bạn: 

A: Bạn dịu dàng như ngọc, lương thiện, trong sáng và tốt bụng. Khi ai đó nhờ bạn giúp đỡ, ngay cả khi khó khăn, bạn cũng sẽ nhanh chóng nói lời đồng ý. Bạn là người có lòng trắc ẩn, luôn muốn lắng nghe để thấu hiểu và bao dung. Tuy nhiên, vấn đề của bạn chính là sự cả nể. Bạn đã không ít lần bị người khác lợi dụng vì không thể nói lời từ chối. 

B: Bạn là người luôn lấy lợi ích chung làm điểm xuất phát để tiến hành phân tích đưa ra quyết định thay vì chỉ quan tâm đến bản thân mình. Bạn thích cảm giác nhiệt huyết, cống hiến và dẫn dắt người khác. Những người như bạn thường gặt hái được thành công khá sớm.

Bạn thích cảm giác được làm người lãnh đạo, muốn được tin tưởng và ủng hộ. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để bảo vệ những người và những điều quan trọng đối với mình. Khi thành công, bạn luôn nhớ đến những người đã đồng hành cùng mình trước đó. Sâu thẳm bên trong, bạn là người sống tình cảm và một khi ai đó có thể bước vào trái tim bạn, bạn sẽ chỉ nghĩ về người đó.

C: Trong cách cư xử với mọi người, bạn rất ấm áp và giản dị. Bạn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn bè, vỗ về và an ủi họ, động viên họ vượt qua khó khăn.

Bạn giỏi giấu mình trước đám đông, sẽ không dễ bộc lộ suy nghĩ thật của mình mà thích hỏi ý kiến ​​của người khác. Bạn muốn biết nhiều hơn về những người xung quanh mình, muốn quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của họ. Bạn nhìn thấu rất nhiều điều nhưng thường chọn cách im lặng, không nói ra.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trac-nghiem-tam-ly-ban-da-thay-gi-tu-cai-nhin-dau-tien-a582376.html