O Sen Ngọc Mai cho con trai ăn thứ bé ghét nhất, thừa nhận cực kỳ khắt khe

Dù mẹ ra sức giải thích, cậu bé vẫn không bị thuyết phục và nhất quyết không đụng muỗng.

XEM VIDEO: Buổi sáng ở gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp.

Show truyền hình Thử thách lớn khôn vừa lên sóng tập đầu, hé lộ một phần cuộc sống gia đình của những nghệ sĩ nổi tiếng gồm: Gia đình O Sen Ngọc Mai - Quốc Nghiệp - bé Hùng Tâm, gia đình diễn viên Lan Phương - David Duffy - bé Lina, gia đình diễn viên Vân Trang - Hữu Quân - bé Queenie, gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng - bé Bona và gia đình Youtuber Fabo Nguyễn - Vân Tiny - bé Corbin.

Nếu như gia đình Lan Phương, Vân Trang, Trương Mỹ Nhân, Fabo Nguyễn bắt đầu một ngày mới với những sinh hoạt cơ bản như đánh răng, rửa mặt, ăn sáng thì nhà của “Hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp và O Sen Ngọc Mai đặc biệt hơn hẳn.

Bé Hùng Tâm - cậu con trai đáng yêu của O Sen Ngọc Mai và "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp. Ngoài ra, cả hai còn có 1 cô con gái.

Sáng sớm, 2 bố con Quốc Nghiệp, Hùng Tâm tranh thủ nạp năng lượng với những bài tập xiếc từ cơ bản đến nâng cao. Bắt đầu bằng động tác giãn cơ, xoạc chân đơn giản cho đến tư thế treo ngược người, giữ vững thăng bằng trên tay bố Quốc Nghiệp đầy khó nhằn đều được 2 bố con thực hiện.

Cứ mỗi lần Hùng Tâm thực hiện đúng thì bố Quốc Nghiệp đều dành cho con lời khen động viên “tốt”, “tốt lắm”. Có vẻ như, ông xã Ngọc Mai rất tự hào về cậu con trai tài năng của mình.

Hùng Tâm mở đầu buổi sáng bằng việc tập luyện cùng bố Quốc Nghiệp.

2 bố con thể hiện điêu luyện những động tác cực khó.

Sau đó, cả nhà bắt đầu ăn sáng. Tuy nhiên, chờ đón Hùng Tâm trong bữa sáng nay là cháo - một món ăn mà con trai O Sen Ngọc Mai cực kỳ không thích. Vừa thấy tô cháo trên bàn, Hùng Tâm đã tỏ vẻ không muốn ăn, đẩy tô cháo ra xa.

Hùng Tâm quay qua Ngọc Mai: “Mà má (cách gọi mẹ của con trai Quốc Nghiệp - pv), con không muốn ăn cháo”. Nghe con nói vậy, O Sen từ tốn giải thích: “Mà má phải thức khuya dậy sớm mới nấu được tô cháo này. Để nấu cho Hùng Tâm được món cháo này mà má mất rất nhiều thời gian và công sức nên đừng phụ lòng má, con ăn được nhiêu con ăn.”

Cậu bé nhất quyết không chịu ăn cháo.

Ngọc Mai cho biết: “Đi đâu cũng nói cháo là thứ con ghét nhất nhưng mà mình cũng cố tình để cho con như vậy để thuyết phục xem thử”.

Dẫu vậy, cậu bé vẫn không bị thuyết phục và nhất quyết không đụng muỗng. Lúc này, Ngọc Mai liền nghiêm khắc với Hùng Tâm. O Sen tự nhận: “Bản thân mình có những vấn đề rất là nghiêm khắc. Ví dụ như là vấn đề thuộc đạo đức hay tư duy đúng đắn là các con phải biết ơn những gì thì mà má cực kì khắt khe”.

O Sen Ngọc Mai thừa nhận khắt khe với con.

Cuối cùng, Hùng Tâm đã chịu ăn món cháo mà bản thân không hề thích nhưng không còn miễn cưỡng như ban đầu. Thấy vậy, Ngọc Mai lại nhẹ nhàng: “Mình ăn trong vui vẻ. Má biết món này con không thích nhưng đây là thử thách. Thử thách vượt qua cái mình không mong muốn. Đâu phải cái gì mình muốn là được đâu”.

Trái ngược với Hùng Tâm, 4 em bé còn lại được bố mẹ chiều chuộng hơn khi chuẩn bị các món ăn mà con thích. Queenie, Lina, Corbin và Bona đã thưởng thức một bữa sáng đầy ngon lành, lấp đầy chiếc bụng đói để sẵn sàng với thử thách đầu tiên của chương trình. Chị cả Queenie còn không quên nịnh mẹ nấu ăn ngon khiến mẹ Vân Trang cảm thấy “mát lòng, mát dạ”, sung sướng ra mặt.

Bona nhà Trương Mỹ Nhân đáng yêu khi ăn sáng.

Corbin của gia đình Youtuber Fabo Nguyễn - Vân Tiny cũng thích thú thưởng thức.

Lan Phương cùng chồng Tây và bé Lina "lấp chiếc bụng đói" ngon lành.

Bé Queenie nịnh mẹ nấu ăn ngon khiến Vân Trang "mát lòng mát dạ".

Những khoảnh khắc đáng yêu khác của dàn nhóc tì trong tập đầu.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-sen-ngoc-mai-cho-con-trai-an-thu-be-ghet-nhat-thua-nhan-cuc-ky-khat-khe-a582388.html