Chàng hot boy trà sữa nổi Thách Thức Danh Hài một thời: Từng gặp biến cố mất con, giờ sống viên mãn bên vợ xinh

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, nay Lê Tấn Lợi có cuộc sống bình yên bên vợ.

XEM VIDEO: Tấn Lợi chia sẻ về cuộc sống trong "Gõ cửa thăm nhà".

Chàng diễn viên hài được mọi người ưu ái với danh xưng là “hot boy trà sữa" tên thật là Lê Tấn Lợi, sinh năm 1993 tại Long An. Trước khi nổi tiếng trên truyền hình, anh cùng vợ mở một quán trà sữa nho nhỏ buôn bán trang trải cuộc sống.

Lê Tấn Lợi nổi lên như một hiện tượng sau khi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Chàng trai đến từ Long An nhanh chóng tạo cơn sốt với khán giả truyền hình nhờ gương mặt điển trai, cùng nét diễn duyên dáng, ngây ngô.

Lê Tấn Lợi nổi lên sau Thách thức danh hài và được ưu ái gọi với danh xưng "hot boy trà sữa".

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu Thách thức danh hài, Lê Tấn Lợi khiến giám khảo và khán giả thích thú bởi vẻ ngoài chỉn chu, thư sinh nhưng lại ngây ngô, bẽn lẽn, ngượng ngùng. Màn đối thoại thật thà chân chất của chàng “soái ca trà sữa” với giám khảo làm khán giả không thể nhịn cười. Lê Tấn Lợi được nhận xét có duyên sân khấu bởi sự ngô nghê. 

Với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn tự nhiên, duyên dáng, nam diễn viên được Trấn Thành, Trường Giang khen hết lời.

Chỉ qua một vài câu nói và một số động tác, Lê Tấn Lợi đã giành 40 triệu tiền thưởng của chương trình. Giám khảo Trấn Thành nhận xét "Lê Tấn Lợi duyên lạ duyên lùng", còn danh hài Trường Giang cho rằng "Anh là thí sinh đầu tiên Thách thức danh hài mùa này thi 3 vòng chưa dùng hết 1 nửa kịch bản".

Vào vòng chung kết, vẫn vẻ điển trai và miếng hài đầy ngây ngô, Lê Tấn Lợi  đã đăng quang ngôi vị Quán quân mùa 3 cùng giải thưởng 150 triệu đồng.

Anh chàng đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi Thách thức danh hài.

Sau cuộc thi, cuộc sống của Tấn Lợi đã có nhiều thay đổi khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đăng quang ngôi vị Quán quân, Lê Tấn Lợi trở thành hiện tượng và nổi rần rần, chẳng kém cạnh các ngôi sao. Trước khi tham gia chương trình, chàng trai đến từ Long An từng bán trà sữa nên nhờ sự nổi tiếng, quán của anh nhanh chóng đông nghẹt khách. Cũng từ đây, cuộc sống của Tấn Lợi khá khẩm, sung túc hơn bao giờ hết. Hạnh phúc vì tình cảm yêu mến của khán giả, "hot boy trà sữa" cũng chịu không ít điều tiếng từ sự nổi tiếng đến nhanh này. Anh bị nhiều người chỉ trích là giả tạo, diễn sâu, ngoài đời thật và trên truyền hình không giống nhau. 

Nổi tiếng quá nhanh khiến nam diễn viên chịu nhiều áp lực, Lê Tấn Lợi hoang mang: “Tôi không hiểu vì sao tôi lại bị một số người ghét như vậy. Diễn dở cũng bị chê, diễn được  mọi người cười cũng bị chửi. Tôi đâu có làm gì quá đáng.”

Ngoài sự nổi tiếng, Tấn Lợi cũng bị không ít những chỉ trích vì bị cho là giả tạo. 

Có giọng hát hay cùng vẻ ngoài khá bắt mắt nhưng Lê Tấn Lợi phát hành một số sản phẩm âm nhạc lại không gây được tiếng vang. Quán trà sữa của hai vợ chồng một phần vì sức ép của dư luận mà cũng đóng cửa. Lê Tấn Lợi và bà xã chuyển sang mở cửa hàng buôn bán đồ ăn vặt. Thời điểm mùa dịch, cơ ngơi kinh doanh của anh cũng có thời điểm phải dừng mở bán theo chỉ thị.

Những tưởng với sự nổi tiếng sau chương trình, Tấn Lợi sẽ thành công dấn thân vào showbiz nhưng anh lại thất bại.

Vào năm 2019, anh bất ngờ tái ngộ khán giả trong một tập Giọng ải giọng ai. Từ đó, thông tin về anh chàng cũng khá hiếm hoi. Anh dần lui về với cuộc sống thường ngày của mình, không còn tham gia vào nghệ thuật nữa.

Hiện tại, Tấn Lợi có mở một kênh YouTube để ghi lại cuộc sống miền Tây với những món ăn ngon và sự thanh bình, tự tại.

Tấn Lợi trong một dịp hội ngộ cùng Khả Như, Hải Triều và một số nghệ sĩ gần đây.

Lê Tấn Lợi có mối tình đẹp với vợ khi còn rất trẻ, chia sẻ trong một chương trình anh cho biết, tình yêu của mình và vợ bắt đầu từ "tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu", khi cả hai vô tình biết nhau trong một đám cưới. Nếu ở các cặp đôi khác, sự chủ động đến từ người con trai thì gia đình anh lại ngược lại bởi vợ nam diễn viên mới là người chủ động. 

Cặp đôi cho biết đã cùng nhau đi qua những thăng trầm của tình yêu nên càng thêm gắn bó. Dù chồng có nghèo khó hay bỗng nhiên nổi tiếng rần rần khắp mạng xã hội thì Thu Tần vẫn luôn đứng phía sau là hậu phương vững chắc. Những tưởng cuộc sống viên mãn khi vợ mang thai song sinh thì biến cố bất ngờ ập đến làm cặp đôi suy sụp.

Tấn Lợi và vợ có mối tình kéo dài từ ngày trẻ đến nay.

Vợ anh luôn là hậu phương vững chắc từ lúc anh nghèo khó đến giờ. 

Lê Tấn Lợi từng không cầm được nước mắt khi kể lại câu chuyện đau lòng này: "Vợ em mang thai được 5 tháng rưỡi thì bất ngờ bị vỡ ối và em bé đã thò chân ra ngoài. Đưa đến bệnh viện, bác sĩ nói có dấu hiệu bị băng huyết. Nghe xong em "xụi" luôn. Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó, em khóc nhiều lắm. Mọi người trong bệnh viện và mẹ vợ em cũng không biết phải an ủi em làm sao. Lúc đó em sợ mất cả mẹ cả con, nhưng sau đó được bệnh viện thông báo là vợ em đã sinh con, em bé ra đời rồi mất 1 giờ sau đó..."

Anh từng đau buồn chia sẻ việc vợ chồng mình mắt đi cặp song sinh. Đến hiện tại, cặp đôi hạnh phúc viên mãn khi đang chờ đón một sinh linh nhỏ bé sắp ra đời.

Đến hiện tại, vợ anh đang mang bầu lại sau biến cố đó. Nam diễn viên liên tục chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Có thể thấy, anh mong chờ đứa con đầu lòng này đến nhường nào.

Bẵng đi một thời gian khi chọn cách sống bình lặng, trong loạt ảnh đăng tải mới đây, ai cũng bất ngờ với ngoại hình của chàng hot boy trà sữa năm nào. Nhan sắc hiện tại của anh được mọi người khen ngợi hơn cả. Tấn Lợi trông trắng, vạm vỡ và “chuẩn men” hơn trước. Chưa kể, nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên thân hình anh săn chắc, trông chẳng kém người mẫu. 

Hiện tại, anh lựa chọn cách sống bình lặng và nhan sắc cũng ngày càng lên hương.

Bên cạnh đó, Lê Tấn Lợi cũng lập một kênh YouTube và TikTok với số lượt theo dõi rất đáng nể. Anh thường xuyên chia sẻ các video về cuộc sống đời thường và cover lại những ca khúc nổi tiếng. 

Trải qua những thử thách của cuộc sống, Lê Tấn Lợi tận hưởng niềm vui, bình yên bên bà xã và đứa con sắp chào đời. Khán giả dành nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ, hy vọng vợ chồng anh sẽ chào đón thiên thần nhỏ bình an và có cuộc sống gia đình thật viên mãn.

TRẦN ANH

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-hot-boy-tra-sua-noi-thach-thuc-danh-hai-mot-thoi-tung-gap-bien-co-mat-con-gio-song-vien-man-ben-vo-xinh-a582396.html