Vợ lén kiểm tra email của chồng vì nghi ngoại tình, nào ngờ phát hiện bí mật khủng khiếp hơn

Phát hiện một số video được cất giấu trong email của chồng, người vợ sốc nặng khi mở lên xem.

Mới đây, một phụ nữ người Úc đã kiện chồng mình ra tòa và thắng kiện sau khi cô phát hiện ra bản thân đã bị chồng tấn công tình dục nhiều lần trong lúc cô ngủ say.

Theo The Guardian đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Melbourne, thuộc bang Victoria, nước Úc. Người phụ nữ giấu tên cho biết chồng mình là một thợ mộc, 34 tuổi. Cả 2 đã chung sống với nhau 2 năm và người đàn ông này có 2 đứa con riêng. Người vợ không thể ngờ rằng người chồng mà mình luôn tin tưởng bấy lâu nay lại xâm hại cô 7 lần và quấy rối tình dục cô 21 lần mà cô không hay biết gì.

Theo thông tin từ các công tố viên, người vợ này đã linh cảm những sự thay đổi bất thường của chồng mình, khiến cô nghi ngờ rằng chồng mình đang ngoại tình với người phụ nữ khác. Để kiếm chứng suy đoán này, người vợ đã bí mật đăng nhập vào email của chồng mình xem có gì khác lạ không.

Ảnh minh họa

Sau khi mở ra xem, người vợ phát hiện có 9 email được gửi giữa email cá nhân với email công việc của người chồng. Cô tò mò nhấp vào xem nội dung của email thì sốc nặng khi phát hiện đó là những đoạn video ghi lại cảnh quan hệ tình dục. Người đàn ông chính là chồng cô, còn người phụ nữ không ai khác chính là bản thân cô. Người phụ nữ có thể nhận ra bản thân mình thông qua hình xăm trên cơ thể.

Trong video đầu tiên xảy ra vào rạng sáng ngày 19/9/2020, người vợ đang ngủ say thì bị chồng đụng chạm cơ thể, sau đó cởi đồ rồi cưỡng hiếp cô. Cả đêm hôm đó và sáng hôm sau, người chồng tiếp tục lặp lại hành vi này rồi bí mật quay video. Ngày 17/10/2020, người chồng lại tấn công tình dục vợ mình nhưng cô ấy không hề biết gì.

Người vợ cho biết, một số video mà chồng mình ghi lại rất ngắn, có khi chỉ vài giây, đoạn video dài nhất là khoảng 12 phút. 

Người vợ nói trước tòa án rằng cô có cảm giác bị tổn thương và xâm phạm nặng nề, ghê tởm và thất vọng trước hành động phản bội của một người mà cô ấy có quan hệ tình cảm trong 2 năm qua, bởi vì cô không hề biết gì về những hành động đó cho đến khi xem trộm email của chồng. 

Hành động tình dục của người chồng được coi là tấn công tình dục khi chưa nhận được sự cho phép hay tình nguyện từ người vợ. Vì vậy, người vợ đã quyết định khởi kiện chồng mình. Cô ấy cảm thấy bị xúc phạm và xấu hổ, thấy không công bằng vì bản thân không làm gì sai trái.

"Tôi không biết làm thế nào để bản thân có thể tin tưởng bất kỳ ai trong một mối quan hệ thân mật trong tương lai nữa", người vợ chia sẻ. Cô cũng rất buồn bã khi mất đi mối quan hệ với gia đình nhà chồng hay con riêng của chồng - những người mà cô ấy coi như gia đình ruột thịt.

Mặc dù người thân và bạn bè của người chồng đã đứng ra làm nhân chứng và nói rằng người đàn ông này là một người đàng hoàng và tử tế, tuy nhiên nhà tâm lý học đã chỉ ra điểm mấu chốt rằng: "Khi anh ta xâm phạm người khác, anh ta đã có cách hiểu không hợp lý về việc thế nào là đồng ý và thế nào là không đồng ý".

Vào ngày 14/11/2022 vừa qua, người chồng đã nhận 3 tội danh quấy rối tình dục và 2 tội danh hiếp dâm. Anh ta sẽ bị kết án như một tội phạm tình dục nghiêm trọng.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-len-kiem-tra-email-cua-chong-vi-nghi-ngoai-tinh-nao-ngo-phat-hien-bi-mat-khung-khiep-hon-a582439.html