Nữ chính MV “Tất cả đứng im” khoe thần thái “chanh sả” bên Yamaha Janus

Sau thành công của MV “Tất cả đứng im”, cộng đồng mạng đều tò mò về danh tính của cô nàng nữ chính xinh đẹp. Không ai khác, đó chính là Linh Chi – một mẫu ảnh lookbook có tiếng tại Hà Nội.

Nguyễn Linh Chi (sinh năm 2001), sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và thần thái “chanh sả” đặc biệt, cô nàng hiện đang là hot instagram với lượt follow lên tới hơn 120 nghìn. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang của Linh Chi cũng gây chú ý. Nhờ sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,65m cùng làn da trắng, người đẹp tự tin trong việc lựa chọn những thiết kế bó sát hay những chiếc áo crop-top khoe lợi thế eo thon. Cô cũng cho thấy khả năng phối đồ ấn tượng khi thường xuyên kết hợp trang phục với các phụ kiện khác như túi xách, kính mát...

Với thần thái sang chảnh cùng ngoại hình nổi bật, cô nàng được các brand “chọn mặt gửi vàng” và được xuất hiện trong các MV “đình đám” như “Hoa hải đường”, “Tất cả đứng im”…

Linh Chi chia sẻ rằng cô nàng rất yêu thích công việc của mình và dành phần lớn thời gian cho nó. Để tạo dựng được hình ảnh như hiện nay, cô nàng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Cô nàng cũng bật mí rằng, để làm được điều đó, không thể thiếu một “trợ thủ đắc lực”, đó chính là chiếc xe tay ga Yamaha Janus.

Đối với một cô gái “có gu” như Linh Chi, mọi trang phục, phụ kiện cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau đây của cô nàng.

Đầu tiên là thiết kế phải đẹp. Yamaha Janus có thiết kế thời trang “Đẹp - Độc - Đỉnh”, phần đầu xe có ốp trước hoàn toàn mới với điểm nhấn là dải đèn LED định vị được tinh chỉnh kết hợp logo Yamaha 3D tạo hình chữ “I” (Tôi) & “U” (Bạn). Cùng với đó là cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính là hai dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn hậu dạng LED có thiết kế chữ U quen thuộc. Với thiết kế này, Yamaha Janus đang trở thành món “phụ kiện” được Gen Z khắp nơi “săn lùng”.

Thứ hai là phải nhiều tiện ích, phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, trau truốt hơn, Yamaha Janus cũng có một số tính năng, trang bị nổi bật, có thể kể đến như mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe. Dưới yên xe là hộc chứa đồ cách nhiệt ở đáy, có dung tích 14 lít chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa. Cuối cùng là hệ thống ngắt động cơ tạm thời và khởi động với một lần nhấn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển dễ dàng.

Linh Chi chia sẻ rằng hiếm có một chiếc xe tay ga nào khiến cô nàng hài lòng và yêu thích đến thế. Đây chính là “chân ái” mà cô nàng đã tìm kiếm bấy lâu nay. Bởi vậy, cô nàng đã tung bộ ảnh cùng “em” Yamaha Janus với cách mix đồ cực kỳ ấn tượng. Một chiếc váy hoa cúp ngực dáng ngắn, phối cùng boots cao cổ màu xanh “hot trend”, túi xách hồng pastel, matchy với họa tiết váy. Tổng thể tạo nên một Linh Chi đầy cá tính và thu hút.

Yamaha Janus phiên bản mới với thông điệp “Bật chất J, Đẹp – Độc – Đỉnh” hướng tới đối tượng khách hàng là nữ trẻ thuộc thế hệ Gen Z muốn tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: tự tin làm chủ cuộc sống – phong cách – năng động.

Hiện nay, trên thị trường không có quá nhiều dòng xe tay ga phổ thông dành cho nữ vừa có thiết kế trẻ trung, năng động vừa có nét tinh tế, sang trọng. Yamaha Janus là mẫu xe đáp ứng đủ các tiêu chí kể trên. Với màu sắc đa dạng gắn liền với nhiều tiện ích hiện đại, xe còn phù hợp là công cụ bổ trợ siêu ngầu cho những bức hình sống ảo. Janus là một lựa chọn tối ưu cho các cô nàng Gen Z trẻ trung, năng động.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại đây.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-chinh-mv-tat-ca-dung-im-khoe-than-thai-chanh-sa-ben-yamaha-janus-a582483.html