Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam ra mắt trụ sở đầu tiên tại Hà Nội: Thêm địa chỉ uy tín cho trẻ đặc biệt

Chào đón tuần lễ vàng ra mắt trụ sở đầu tiên tại Hà Nội (từ ngày 20/11 - 27/11/2022), Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam dành tặng gói tham vấn sàng lọc miễn phí tri ân ba mẹ đã tin tưởng đội ngũ chuyên gia, NHC ACADEMY sẽ là nơi lưu giữ, chứng kiến những nỗ lực cố gắng của con.

Tuần lễ vàng tham vấn miễn phí cùng cùng chuyên gia hàng đầu tại NHC Academy

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh mang đến cho trẻ đặc biệt một môi trường giáo dục hiện đại, chuẩn quốc tế, ấm áp và hạnh phúc, trao giá trị nhiều hơn nữa đến cộng đồng, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chính thức ra mắt thương hiệu Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, vào ngày 20/11/2022 tại trụ sở đầu tiên: 235 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam chính thức ra mắt trụ sở đầu tiên

Trung tâm đầu tiên được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế, với 9 phòng chức năng: phòng Giác quan (Sensory Room), phòng Thính giác (Audio Room), 2 phòng Montessori 3-6 tuổi (Montessori 3-6 Room), 2 phòng Montessori 0-3 tuổi (Montessori 0-3 Room), phòng Can thiệp (Intervention Room), phòng Đánh giá (Assessment Room), phòng Trị liệu chơi (Play therapy Room); sở hữu đội ngũ Chuyên gia và giáo viên đầu ngành; hệ thống giáo cụ, dụng cụ nhập khẩu theo chuẩn Montessori; phương pháp sàng lọc, đánh giá nhanh chóng và chính xác; phương pháp can thiệp phù hợp với từng nhu cầu của trẻ đặc biệt; Trung tâm tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển để đảm bảo phụng sự khách hàng 1 cách tốt nhất.

Trụ sở đầu tiên của Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam sở hữu cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế

Chương trình trải nghiệm sàng lọc, đánh giá và tham vấn miễn phí được diễn ra từ ngày 20/11 -  27/11/2022 với sự đồng hành của các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá, sàng lọc và can thiệp trẻ đặc biệt.

Bộ phương pháp sàng lọc đánh giá nhanh gọn - chính xác

Tham gia chương trình trẻ được tiếp cận các phương pháp sàng lọc đánh giá nhanh gọn, chính xác trực tiếp được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đánh giá và sàng lọc trẻ. Giúp ba mẹ có cái nhìn toàn diện về vấn đề và nhu cầu hiện tại của bé nhà mình.

Phương pháp Floortime con vui thỏa thích - kích thích giác quan

Đặc biệt, trong sự kiện các em nhỏ được trải nghiệm phương pháp Floortime tại khu vực vui chơi dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.

Các em nhỏ trải nghiệm Floortime trong sự kiện ra mắt thương hiệu NHC Academy

Floortime là một kỹ thuật can thiệp dựa trên mốc phát triển và tôn trọng sự khác biệt của mỗi trẻ, được phát triển từ những năm 1980 bởi tiến sĩ Stanley Greenspan. Floortime liên quan tới “trị liệu chơi”, trong đó hoạt động yêu thích của trẻ (chơi) được sử dụng để phát triển các kỹ năng xã hội tích cực khác. Cách tiếp cận này có nghĩa tập trung vào “đứa trẻ một cách toàn diện”, giải quyết mọi khía cạnh phát triển: ngôn ngữ, vận động, kỹ năng nhận biết, cảm xúc.

NHC Academy - Địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trường Viện Nghiên cứu Tâm lý và phát triển con người đã chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất vui mừng, đây không chỉ là niềm vui của riêng chúng ta, mà là niềm vui chung của cả ngành giáo dục. Lễ công bố ra mắt Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam ngày hôm nay đã khẳng định tâm huyết của Ban lãnh đạo, của Đội ngũ Chuyên gia và giáo viên tại Trung tâm, đây là một điều rất đáng quý. Chúng tôi cũng tin rằng đây là sẽ một địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ, của xã hội và sau này, cứ nói đến giáo dục chuyên biệt là sẽ nhắc đến Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam của chúng ta”.

PGS. TS. Nguyễn Quang Ninh, Viện trường Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã chia sẻ tại buổi lễ ra mắt NHC Academy

Với những nỗ lực, cố gắng và quyết tâm của đội ngũ chuyên gia và giáo viên cùng cán bộ, nhân viên, Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam cam kết sẽ không ngừng học tập, cải thiện và phát triển mạnh mẽ để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giúp cho mỗi khách hàng có được cuộc sống vui vẻ, bình an và hạnh phúc.

Đội ngũ chuyên gia và giáo viên hàng đầu tại Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực can thiệp trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ bại não,…chuẩn quốc tế tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về Giải pháp vàng cho trẻ chậm nói, can thiệp trẻ bại não & trẻ tự kỷ hoặc cần tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ:

Trung tâm Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Trụ sở: 235 Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: giaoducnhc.com

Email: giaoducnhc@gmail.com

Fanpage: fb/giaoducnhc

Hotline: 090 681 8123

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-nhc-viet-nam-ra-mat-tru-so-dau-tien-tai-ha-noi-them-dia-chi-uy-tin-cho-tre-dac-biet-a582490.html