Trước khi mất vì ung thư, Nữ hoàng từng lo Hoàng tử Harry "quá yêu" Meghan, kết quả sau đó mới buồn

Nữ hoàng Anh rất yêu mến Meghan nhưng chuyện cháu trai quá yêu vợ khiến bà lo lắng.

Video: Bộ tứ hoàng gia hội ngộ tri ân người dân Anh đã tưởng nhớ Nữ hoàng.

Mới đây, trong cuốn tiểu sử sắp ra mắt có tựa đề Elizabeth: An Intimate Portrait, tác giả Gyles Brandreth - bạn của cố Hoàng thân Philip đã có tiết lộ bất ngờ về Nữ hoàng Anh. Theo đó, lúc còn sống, Nữ hoàng Elizabeth II thực sự rất yêu mến Meghan và chào đón cô nhưng bà cũng lo ngại rằng Harry thực sự quá yêu vợ.

Theo lời ông Brandreth, các thành viên trong gia đình Hoàng gia cũng rất chào đón khi Meghan xuất hiện. Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì mà vợ của Hoàng tử Harry chia sẻ với "nữ hoàng truyền thông" Oprah Winfrey vào tháng 3 năm ngoái.

Nữ hoàng Elizabeth rất chào đón cháu dâu khi cô mới về nhà chồng.

Cũng theo lời vị tác giả này, Nữ hoàng Elizabeth rất lo lắng trước sự yêu chiều vợ của Hoàng tử Harry. Brandreth viết trong cuốn tiểu sử: "Điều lo ngại duy nhất Nữ hoàng từng bày tỏ với một người bạn khi nhà Sussex mới kết hôn là phải chăng Harry dường như quá yêu Meghan. Nhưng theo những gì tôi biết, bà chưa từng thốt ra lời nào chống lại nữ Công tước xứ Sussex".

Nữ hoàng từng rất lo lắng khi cháu trai quá yêu vợ.

Harry thực sự dành nhiều tình cảm cho Meghan.

Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh không tỏ ra quá tiêu cực với với chồng cháu trai. Sau cuộc phỏng vấn của Meghan với Oprah, bà vẫn rất yêu quý Harry và Meghan. "Tôi có thể nói với bạn rằng Nữ hoàng luôn quan tâm đến sức khỏe của Harry hơn là mấy "chuyện vô nghĩa trên truyền hình", bao gồm cả cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey - điều đã gây ra rất nhiều tranh cãi - hay hợp đồng béo bở giữa nhà Sussex với Netflix", Brandreth chia sẻ.

Nữ hoàng cho rằng Hoàng tử Harry nên "tìm chỗ đứng của mình" ở California và "tìm những việc thực sự hữu ích để làm" sau khi rời Hoàng gia Anh. Đối với bà, anh vẫn là cậu cháu trai mà bản thân rất yêu quý. Bà không muốn Harry thay đổi bản thân theo hướng tiêu cực vì Meghan và những gì cô đã gây ra cho hoàng gia.

Nữ hoàng từng mong cháu trai có thể tìm được hướng đi thực sự khi ở nước ngoài cùng vợ.

Harry và Meghan vẫn là hai cháu mà bà yêu quý.

Ngoài ra, Brandreth cũng tiết lộ rằng Nữ hoàng qua đời do ung thư tủy xương. Trong khi đó, giấy chứng tử ghi rõ bà mất vì "tuổi già". Vị tác giả viết: "Tôi được biết Nữ hoàng mắc một dạng ung thư tủy xương. Điều này giải thích cho tình trạng mệt mỏi và sụt cân của bà cũng như khả năng vận động mà chúng ta thường nghe thấy trong năm cuối đời của bà".

Nữ hoàng qua đời vì ung thư tủy xương.

REMI

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truoc-khi-mat-vi-ung-thu-nu-hoang-tung-lo-hoang-tu-harry-qua-yeu-meghan-ket-qua-sau-do-moi-buon-a582495.html