Clip Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với vòng 2 tròn xoe nghi có bầu, Bầu Hiển trao ngay Huy chương Vàng

Hàng loạt tài khoản mạng xã hội khẳng định Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có bầu sau khi xem video.

Tối qua, CLB Hà Nội xuất sắc giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2022 sau khi đánh bại CLB Bình Định với tỷ số 2-0. Ngay từ sớm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội bóng của ông xã Đỗ Vinh Quang. 

Sau khi CLB Hà Nội giành chiến thắng, Đỗ Mỹ Linh đã cùng bố mẹ đẻ xuống sân chúc mừng các cầu thủ. Nàng Hậu vui vẻ chụp ảnh cho anh chồng Đỗ Quang Vinh và đặc biệt chụp ảnh lưu niệm cùng ông xã bên chiếc cúp. Sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo giới và khán giả.

Đỗ Mỹ Linh được báo chí và khán giả chú ý khi xuất hiện tại sân vận động với vòng 2 tròn trịa.

Đáng chú ý, qua một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả bất ngờ "soi" thấy vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh lớn hơn bình thường. Lập tức, nhiều người cùng đặt ra nghi vấn nàng Hậu đang có bầu sau đám cưới đình đám hồi cuối tháng 10. Thực tế trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng nhiều lần bị đồn đoán có tin vui, nhưng đây là lần đầu tiên cư dân mạng có cơ sở bằng hình ảnh và đồng loạt đưa ra nghi vấn.

XEM VIDEO: Đông đảo dân tình "soi" thấy vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh lớn bất thường.

"Chị ấy có tin vui thì phải, chúc mừng chị ơi", "Bụng kìa", "Có em bé rồi", "Nhìn Mỹ Linh mặc quần áo rộng và bụng lộ là biết em bầu", "Những ai đã bầu rồi cho hay", "Có baby rồi nè", "Đứng nghiêng lộ luôn bụng bầu kìa"… dân mạng xôn xao bình luận.

Thậm chí, một tài khoản còn khẳng định Đỗ Mỹ Linh đang mang thai được 4 tháng, cho biết vô tình bắt gặp nàng Hậu đi khám. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng cũng vẫn phần nào củng cố cho nghi vấn của một bộ phận cư dân mạng khi thấy vòng 2 lớn bất thường của Đỗ Mỹ Linh.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn đang lan truyền.

Thậm chí, có người nhấn mạnh rằng Đỗ Mỹ Linh đang mang bầu 4 tháng, nhận được nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh nghi vấn mang bầu, nhiều khán giả cũng ngưỡng mộ khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh được bố chồng đưa cho chiếc Huy chương Vàng của CLB Hà Nội. Dù đoạn clip không quay rõ mặt Bầu Hiển, nhưng một số cư dân mạng cho rằng lúc nhận món quà từ tay bố chồng, Đỗ Mỹ Linh đã nói lời cảm ơn ông.

"Bố chồng đưa đúng không? Cưng con dâu vậy", "Hẳn là bố chồng đưa. Con dâu được cưng nhất trong tất cả các con dâu hào môn. Hạnh phúc không gì bằng", "Được cả gia đình chồng cưng, thích thật", "Mới cưới về mà chồng may mắn vậy thì nhà chồng cưng chết. Dân làm ăn thì tin mấy vụ này lắm", "Nhất con dâu. Đi đâu anh chồng cũng đi cùng, bố chồng thì đua huy chương cho đeo"… cư dân mạng tỏ ra "ghen tị" với Đỗ Mỹ Linh.

Hành động của Bầu Hiển dành cho Đỗ Mỹ Linh khiến cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trước đó, trong đám cưới của con trai và Đỗ Mỹ Linh, Bầu Hiển cùng vợ đã bất ngờ lên sân khấu nhảy trên nền nhạc Tình đã đầy một tim - Lưu số em đi. Dù chưa thuộc bài, chỉ nhìn những người khác để nhảy theo nhưng ông vẫn khiến quan khách vô cùng phấn khích. Đa số cư dân mạng đều ngưỡng mộ mối quan hệ tốt đẹp giữa Đỗ Mỹ Linh và gia đình chồng, khi vị chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ và vợ không ngần ngại "quẩy hết nấc", tạo không khí hào hứng cho ngày vui.

XEM VIDEO: Bầu Hiển nhảy trong tiệc cưới của con trai và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Quang Vinh - anh chồng của Đỗ Mỹ Linh cũng từng đăng ảnh chụp cùng em trai, em dâu, chia sẻ vui vẻ: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em". Dưới phần bình luận, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ sự bất ngờ: "Ỏ, sweet quá ợ" ("Ôi, ngọt ngào quá ạ"). Đỗ Quang Vinh liền đáp lời: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau" và được cô em dâu "thả tim" tức thì. 

Mối quan hệ của Đỗ Mỹ Linh với các thành viên gia đình chồng rất tốt đẹp.

KONGE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-do-my-linh-xuat-hien-voi-vong-2-tron-xoe-nghi-co-bau-bau-hien-trao-ngay-huy-chuong-vang-a582526.html