Hình ảnh chưa chỉnh sửa của Công chúa béo - vợ Duy Mạnh "bóc trần" nhan sắc thật, không khác ảnh tự đăng

Có thể thấy, so với những hình ảnh trên trang cá nhân của mình, hình ảnh của "Công chúa béo" có phần hơi khác lạ.

Trong làng bóng đá Việt Nam, cái tên Đỗ Duy Mạnh có lẽ là một trong những nam cầu thủ được nhiều người yêu mến. Không những thế, bà xã của nam cầu thủ cũng được cộng đồng mạng quan tâm chẳng kém. Xuất thân là con gái của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC, "Công chúa béo" Quỳnh Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang đầy "hàng hiệu" cùng nhan sắc xinh xắn, chuẩn tiểu thư nhà hào môn. 

Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thường chia sẻ những hình ảnh thường ngày của mình. Bà xã Duy Mạnh sở hữu gương mặt trẻ trung cùng làn da trắng mịn. Tuy nhiên, liệu nhan sắc thật của "công chúa béo" có thật sự như thế?

Mới đây, hình ảnh xuống sân bóng cùng chồng của hot mom Hà thành được chia sẻ. ​​Có thể thấy, so với những hình ảnh trên trang cá nhân của mình, hình ảnh của "Công chúa béo" có phần hơi khác lạ.

Cụ thể, trong bức ảnh được báo chí chụp lại, bà xã Duy Mạnh makeup cầu kỳ hơn những lần trước. Hot mom chọn tone makeup khá Tây với màu cam nude chủ đạo. Tuy nhiên, layout makeup với phần mắt hơi đậm, trong khi những phần còn lại đều khá nhạt nhòa khiến hot mom trông hơi "dừ" so với tuổi thật. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận bà mẹ 1 con có làn da khá đẹp, có thể thấy được sự căng bóng của làn da dù chỉ qua camera thường. 

Duy Mạnh cũng đã chia sẻ hình ảnh bên bà xã trên trang cá nhân của mình. So với hình ảnh bị chụp lén, nhan sắc của "Công chúa béo" rạng rỡ hơn nhưng có thể thấy việc lựa chọn tone makeup Tây không phù hợp với bà xã Duy Mạnh vì cô có làn da quá trắng. So sánh phần da mặt với da tay của nàng hot mom, thấy rõ được rằng da mặt của cô tối hơn da tay vài tone, do đó, trông gương mặt của Quỳnh Anh có phần hơi cứng tuổi hơn so với hình ảnh thường ngày.

​​​​​​So sánh với một bức ảnh của Quỳnh Anh cách đây không lâu khi cùng chồng ăn mừng chức vô địch sớm của CLB Hà Nội, dễ thấy hot mom Hà Thành chọn một layout makeup đơn giản hơn. Cô chỉ dùng một lớp nền mỏng nhẹ, cùng màu da tôn lên làn da trắng sứ.

Trước đó, Quỳnh Anh từng khiến nhiều cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện với thân hình hơi mũm mĩm. Nhiều fans cho rằng bà xã của Duy Mạnh đang mang thai con thứ 2. Tuy nhiên, nếu bỏ qua vấn đề về vóc dáng này thì mặt mộc của mẹ bỉm Quỳnh Anh vẫn "chấp" camera thường.

​​​​​Vốn là ái nữ của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC nhưng Quỳnh Anh thường không makeup cầu kỳ. Thông qua những cập nhật trên trang cá nhân của "Công chúa béo", có thể thấy rằng hot mom này rất ưa chuộng những layout makeup mỏng nhẹ hoặc đôi khi chỉ để mặt mộc, khoe làn da trắng mịn không tì vết của mình. 

Vốn không makeup cầu kỳ nên dù là ở nhà hay tham gia concert của thần tượng, "Công chúa béo" cũng chỉ makeup nhẹ nhàng. 

Là một trong những nàng WAGs rất chăm đến sân bóng cổ vũ chồng, Quỳnh Anh luôn gây ấn tượng với nhan sắc trong veo. Không cần makeup điệu đà, làn da trắng mịn, căng bóng đầy sức sống của bà mẹ 1 con nổi bần bật giữa bao người.

Nhờ lớp nền mỏng nhẹ, bà xã Duy Mạnh vẫn giữ được độ căng bóng của làn da. Bà mẹ bỉm dùng thêm má hồng mà tươi sáng, mang đến sự rạng rỡ cho nhan sắc của cô. Có lẽ, so với tông makeup màu nude thì Công chua béo có vẻ hợp với to.

​​Vốn là ái nữ nhà hào môn - con gái của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC nhưng Quỳnh Anh thường không makeup cầu kỳ mà rất chăm để mặt mộc.

Có lẽ vì không chuộng makeup nên bà mẹ một con luôn chăm chút cho làn da của mình. Không chỉ da mặt mà da body của "Công chúa béo" cũng trắng sáng, không bị lệch tông.

Bí quyết có làn da căng bóng 

Để có được làn da căng bóng, hãy bắt đầu từ một chế độ dinh dưỡng có sự kết hợp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Nước

Khi thêm các loại thực phẩm chống lão hóa vào thực đơn của mình, cũng đừng quên bổ sung một trong những chất chống lão hóa tốt nhất: nước! Bạn hãy bảo đảm uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày, không chỉ để đảm đảm toàn cơ thể không bị thiếu nước, hỗ trợ quá trình thanh lọc, mà còn giúp làn da được có đủ độ ẩm, căng mịn và săn chắc. Uống đủ nước cũng giúp làn da hạn chế tình trạng khô, lão hóa và nếp nhăn, giúp máu lưu thông tốt và hồng hào.

Hyaluronic acid

Hyaluronic acid là một carbohydrate tự nhiên được được tìm thấy trong cơ thể, đặc biệt đóng vai trò quan trọng với các mô tế bào, sức khỏe cơ xương khớp và vẻ đẹp của làn da. Ngoài ra, do hyaluronic có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó nên đặc biệt phù hợp với làn da khô sần, bong tróc, cần được cấp ẩm. Hyaluronic acid tìm thấy nhiều trong rau xanh, quả mọng, khoai lang, đậu nành…

Collagen

Việc thiếu hụt collagen là một trong những lý do hàng đầu gây ra sự phá vỡ các cấu trúc dưới da, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như kém đàn hồi, nhăn nheo, khô sạm… Các loại thực phẩm hàng ngày giàu collagen như: da cá hồi, thịt gà, quả bơ…

Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa tốt để duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp bạn có được làn da sáng bóng, căng tràn sức sống. Vitamin C còn có khả năng hỗ trợ hàng rào biểu mô chống lại các tác nhân gây bệnh, thúc đẩy hoạt động chống oxy hóa của cơ thể, giúp cho các tế bào tránh khỏi các tổn thương từ gốc tự do. Ngoài cam, những nguồn cung cấp vitamin C khác cho bạn chính là việt quất, đu đủ, dâu, kiwi…

Chất béo lành mạnh

​​​​​​Những thực phẩm khác giàu chất béo lành mạnh cũng rất cần thiết để bổ sung vào chế độ ăn uống như bơ, các loại đậu, hạt… Lớp màng tế bào da có thành phần là chất béo. Chính vì vậy mà việc bổ sung chất béo cho làn da của bạn là rất cần thiết, giúp da tạo tế bào mới. Đồng thời, chất béo chính là chất dầu tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Bên cạnh việc ăn uống, để làn da luôn khỏe đẹp, chị em cũng cần phải skincare kỹ lưỡng hàng ngày. Những bước bắt buộc phải có bao gồm: tẩy trang thật sạch, dưỡng ẩm kỹ càng và chống nắng mỗi ngày.

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hinh-anh-chua-chinh-sua-cua-cong-chua-beo-vo-duy-manh-boc-tran-nhan-sac-that-khong-khac-anh-tu-dang-a582536.html