MC Bạch Lan Phương trải lòng chuyện mẹ đơn thân yêu trai tân: Con tôi đã có bố, khi yêu Huỳnh Anh tôi không tìm thêm bố cho con

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC Bạch Lan Phương còn được khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo dù đã ở độ tuổi U40. Bà mẹ đơn thân cho hay: "Mỗi ngày con gái đều bảo tôi mẹ làm gì cũng được miễn là mẹ vui".

Sinh năm 1986, tên tuổi MC Bạch Lan Phương được khán giả yêu mến qua nhiều chương trình hot của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống… Hiện tại, Bạch Lan Phương chủ yếu dẫn ở các kênh truyền hình cáp và bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Bên cạnh sự nghiệp thành công, ngoài đời, chị còn có cô con gái đáng yêu và chuyện tình đẹp với nam diễn viên Huỳnh Anh. MC Lan Phương đã có những chia sẻ về công việc, tình yêu và cuộc sống của mình.

MC Bạch Lan Phương xinh đẹp ở độ tuổi ngoài 30.

Cô có một cô con gái xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Bạch Lan Phương được khán giả yêu mến trong nhiều chương trình VTV với lối dẫn thông minh, sắc sảo. Vậy ngoài đời, tính cách của chị có khác gì trên màn ảnh nhỏ?

Tôi nghĩ việc tự nhận xét bản thân, đặc biệt với những lời khen như thông minh, sắc sảo quả thật rất khó. Cái đó chắc phải để ai tiếp xúc với tôi đánh giá mới công tâm. Nhưng, tôi có thể khẳng định tôi là người hài hước, luôn lạc quan.

Chị khá bận rộn với công việc nhà Đài rồi việc kinh doanh. Chị làm thế nào để cân đối thời gian cho công việc và thời gian cho con gái?

Trước đây, tôi làm MC toàn thời gian, nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc dành cho bé. Sau đó, tôi lấn sân sang mảng làm đẹp nữa nên thời gian eo hẹp kinh khủng. Những năm tháng đầu của khởi nghiệp đó, tôi thậm chí còn không có thời gian để ăn và ngủ. Nhiều hôm về khi con đã ngủ say, chỉ dám vào hôn má con một cái. Dần dần, tôi giảm việc đi dẫn ngoài, đi dẫn tỉnh. Và tôi quyết tâm mua một căn nhà vừa ở vừa kinh doanh, để có thêm thời gian bên con, để con dù đi đâu về cũng thấy mẹ.

Hiện tại chị có mối tình rất đẹp với nam diễn viên Huỳnh Anh. Vậy trước đây, trong quãng thời gian làm mẹ đơn thân và chưa hẹn hò ai, điều gì khiến chị cảm thấy khó khăn nhất?

Đó là mỗi dịp lễ Tết, nhìn gia đình người ta đông đủ mà con mình thì không, tim tôi như thắt lại vì thương con, không biết phải bù đắp cho con như thế nào. Nhưng rồi tôi trấn tĩnh lại, biết bao em bé trên đời này không được ở cùng cả bố và mẹ, con mình cũng vậy thôi. Con vẫn còn có bố mẹ cùng yêu thương chăm sóc con, chỉ là bố mẹ không ở cùng nhau nữa, tôi phân tích tâm sự nhiều và con hiểu chuyện lắm. May mắn là nhà bố cách nhà mẹ có 2-3 phút đi xe, nên khá tiện cho con đi lại.

Chồng cũ chị trợ cấp và chăm sóc con gái chung của cả hai ra sao?

Chúng tôi chia sẻ và cập nhật với nhau mọi thứ trong cuộc sống liên quan đến con. Con ở với tôi, nhưng anh vẫn qua đón con đi chơi hay giúp đưa bé đi học khi nào tôi bận.

Chị đã đắn đo như thế nào khi quyết định hẹn hò lần nữa? Huỳnh Anh có những phẩm chất nào đáp ứng yêu cầu của chị về hình mẫu người chồng và người cha cho con gái?

Con tôi có một người bố rồi, nên tôi không cần thêm bố cho con. Khi tôi quyết định công khai mối quan hệ này là khi bố của con tôi đã yên ổn gia đình mới từ lâu rồi. Tôi yêu rất bản năng, chỉ cần người ấy cho tôi cảm giác được yêu thương, chăm sóc, quan tâm là tôi đổ (cười). Huỳnh Anh có mối quan hệ tốt với con tôi thì càng khiến cho mối quan hệ của chúng tôi bền chặt hơn. Còn việc nuôi dưỡng chăm sóc con là việc của tôi và bố của bé.

Trong công việc, Huỳnh Anh hỗ trợ chị như thế nào?

Huỳnh Anh rất chịu khó đi quảng cáo cho tôi, đi đâu cũng: "Vợ em đang bán cái này cái kia” và gặp ai cũng muốn kết nối để giúp tôi tăng doanh số.

Có con gái đang tuổi dậy thì, chị đồng hành cùng con trong giai đoạn này như thế nào?

Ngày nào khi đón con về nhà, câu đầu tiên tôi hỏi: "Hôm nay có điều gì làm con vui?” và nghe bé kể với thái độ khách quan, không phán xét. Bé tâm sự gì tôi cũng sẽ hỏi quan điểm của bé về vấn đề đó và định hướng cho con nếu cần. Mỗi em bé đều là một cá thể riêng biệt, vậy nên cần dành cho con sự tôn trọng và thái độ mềm mỏng nhất có thể. Làm bạn để nghe con tâm sự vui mà, nhớ lại khi mình ở độ tuổi đó, mình mong muốn gì ở bố mẹ mình để nay mình áp dụng cho con.


Con gái của MC Bạch Lan Phương sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng chiều cao vượt trội

Con gái chị có bộc lộ năng khiếu gì đặc biệt không? Cô bé có theo dõi các video hot trend trên TikTok của mẹ?

Từ bé tôi cho con đi học nhiều lớp khác nhau như lớp người mẫu, học nhảy, học hát, học đàn, học vẽ xem bé hứng thú với điều gì nhất, thì thấy bé thích đàn nên đến giờ bé học mỗi piano thôi nhưng không phải năng khiếu gì nổi trội. Con không được download app tiktok nên video nào có nội dung phù hợp thì tôi có chia sẻ cho mọi người trong nhà xem trong đó có bé. 

Làm kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, chị đầu tư chăm sóc nhan sắc cho con gái ra sao?

Bé sắp 11 tuổi và tôi đã hướng dẫn cho bé tập chăm sóc da mỗi tối với những sản phẩm cơ bản và phù hợp nhất.

Có bao giờ con gái giục chị nhanh chóng kết hôn để có thêm em?

Con tôi và tôi rất tôn trọng nhau và tâm sự như hai người bạn mỗi ngày, bé nói: "Mẹ làm gì chỉ cần mẹ vui là được”.

Bạch Lan Phương được khán giả yêu mến bởi làn da trắng sứ cùng vóc dáng quyến rũ, vậy bí quyết để chị luôn trẻ trung và xinh đẹp là gì?

Tôi thật sự là một người chăm chỉ trong việc chăm sóc da và dáng. Làm việc trong ngành làm đẹp, tôi không cho phép bản thân lười biếng mà ngược lại luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới và động viên mọi người yêu bản thân nhiều hơn. Ở tuổi gần 40, da bắt đầu lão hoá rồi, càng phải chăm sóc bản thân nhiều hơn. Được cái mọi người tin tưởng ở tôi và ai cũng đẹp lên khiến tôi vui lắm.

Mỗi ngày vào buổi sáng, tôi dành 30 phút cho da mặt và tối khoảng 50 phút cho cả da mặt và body, lựa chọn các sản phẩm chất lượng và phù hợp.


Bà mẹ một con sở hữu sắc vóc sexy quyến rũ cùng làn da không tì vết.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

MINH HUỆ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-bach-lan-phuong-trai-long-chuyen-me-don-than-yeu-trai-tan-con-toi-da-co-bo-khi-yeu-huynh-anh-toi-khong-tim-them-bo-cho-con-a582545.html