Cặp hoa hậu từng "đối đầu" trên sóng truyền hình giờ "ăn sung mặc sướng", túi hiệu, kim cương đếm không xuể

Phạm Hương và Lan Khuê năm xưa đều là hoa hậu thành công nhất định trên đấu trường quốc tế. Đến hiện tại, cả hai ghi điểm với phong cách thời trang sang chảnh khiến dân tình mê mệt.

Những ngày gần đây, Phạm Hương và Lan Khuê bỗng là 2 gương mặt được các diễn đàn sắc đẹp liên tục gọi tên. Theo đó, sau nhiều năm cùng ngồi ghế nóng The Face và đến hiện tại khi cả 2 nàng hậu đã có cuộc sống riêng cũng như đều tạm rời xa khỏi các hoạt động showbiz, mối quan hệ giữa họ vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Lan Khuê và Phạm Hương từng là những cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông. Sau nhiều năm lập gia đình, cặp đôi biểu tượng nhan sắc Việt hiện tại đều đã làm mẹ và có sự thay đổi hình ảnh thấy rõ.

Quay trở lại 7-8 năm về trước, hai mỹ nhân có nhiều điểm tương đồng về nhan sắc, bề dày kinh nghiệm và đều đem “chuông đánh xứ người” cùng một thời điểm. Trong khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Miss Universe cùng năm thì Lan Khuê là Hoa khôi Áo dài 2014 và điểm tên nước nhà lên bản đồ nhan sắc khi lọt Top 11 Hoa hậu thế giới 2015.

Hai nàng hậu lần lượt đại diện Việt Nam lọt vào danh sách “50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong hai năm liên tiếp 2015 (Lan Khuê – theo trang Global Beauties) và 2016 (Phạm Hương – theo The Richest). Cả hai đều được các fan trong nước yêu thích cũng như được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu khen nức lời. 

Đặc biệt, thời điểm làm "bá chủ" truyền thông của cặp chị em chân dài chính là lúc cùng ngồi trên hàng ghế mentor của cuộc thi The Face Vietnam 2016. 

Các khoảnh khắc của 2 vị huấn luyện viên cạnh nhau đều khiến 2 phe fan đấu đá lẫn nhau dữ dội. Thú vị hơn chính là về khoản phong cách, lúc này cũng không có ai chịu nhường sóng nhau.

Cứ mỗi lần xuất hiện, trang phục của cặp chân dài này đều là đề tài khiến cõi mạng bàn tán xôn xao vì đều có sự tương đồng về màu sắc, phom dáng và thiết kế.

Thế nhưng, khi đang ở trên đỉnh cao phong độ của sự nổi tiếng thì mỗi người lại đều có chung định hướng là lấy chồng, sinh con và tạm rời xa khỏi showbiz. Nếu như Lan Khuê ở nước nhà vẫn thỉnh thoảng góp mặt trong 1 số show diễn thời trang của các NTK thân quen thì Phạm Hương ở Mỹ lại gần như rút lui hẳn.

Lan Khuê giờ ở trong dinh thự dát vàng và chiêu mộ fans với những concept thời trang lung linh trong biệt phủ sang trọng của mình. Phạm Hương ở nửa kia vòng Trái Đất cũng "lên đồ" chuẩn quý tộc bên các bàn tiệc mỗi mùa lễ đến.

Lan Khuê - chân dài huyền thoại "bá chủ" sàn diễn, đứng cạnh ai đều khiến người đó lu mờ

Dành cho bà mẹ 1 con những lời khen có cánh đó không sai. Dù đã qua sinh nở nhưng hễ xuất hiện trong dịp nào đó, Lan Khuê cũng phải khiến truyền thông "săn đón".

Sở hữu gương mặt thần thái, khí chất tỏa ra sáng trưng qua từng cử chỉ, ánh mắt, Lan Khuê không phải cái tên mà NTK nào cũng có thể mời xuất hiện trên sàn runway.

Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 sở hữu lối catwalk điềm tĩnh. Lối diễn của cô luôn khiến người ngắm thấy được sự tôn trọng của mình với bộ đồ được NTK gửi gắm, đồng thời thấy được cả chất vedette khó ai sánh bằng.

Dù hiện nay có nhiều Hoa - Á hậu lên ngôi với tài sắc vẹn toàn, lượng fan theo dõi khủng nhưng khi chung khung hình với "chị đại" đều khó có thể bì kịp nổi thần thái lẫn phong cách sang trọng của cô.

Dù đã rời xa khỏi showbiz và hiếm hoi mới xuất hiện nhưng Lan Khuê vẫn luôn là hình bóng mỹ nhân hút sóng nhất tấm hình ở bất kì vị trí nào.

Thời gian gần đây, bé Connor đã lớn và cứng cáp hơn, dường như cũng là lúc cô đang dần có những động thái trở lại với công việc nghệ thuật của mình. Người đẹp thường xuất hiện trong các concept thời trang của các ông lớn làng mốt với các item vừa "ra lò".

Bất cứ item nào bà mẹ 1 con cũng xử lý khéo léo. Các dáng chụp không cầu kì nhưng rất thuyết phục, tôn lên hết vẻ đẹp của chất liệu, kiểu dáng trang phục.

Từ Hermes, Chanel, Louis Vuitton cho tới Gucci, Dior... hầu như mọi món phụ kiện túi xách của các thương hiệu này đều có mặt trong tủ đồ của mẹ một con.

Phạm Hương - "Chánh cung" ngôi nhà Hoàn vũ rút lui nhường sóng cho đàn em

Từng về nước thăm gia đình sau nhiều năm xa cách, Phạm Hương được hi vọng sẽ xuất hiện tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 nhưng cô lại không làm vậy. Người đẹp lặng lẽ đi từ thiện và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian bên gia đình. Cuộc sống của nàng hậu êm đềm và viên mãn trong nhung lụa, hàng hiệu xa xỉ.

Không ai rõ cô sở hữu bao nhiêu xế hộp khi cưới ông xã đại gia nhưng cứ hễ xuất hiện bên Porsche, Rolls Royce hay Bentley thì chân dài cũng xinh đẹp và sang trọng với phong cách thời trang xứng tầm đẳng cấp cùng những chiếc Hermes giá lên đến vài trăm triệu đồng.

Cuộc sống làm mẹ của Phạm Hương an nhàn trên du thuyền cùng những chuyến du lịch xa xỉ. Là người có kinh nghiệm ăn mặc, 2 con trai của cô cũng luôn được mẹ cho ăn diện ton sur ton.

Không tham gia showbiz và chỉ ở nhà làm nội trợ là chính, vậy nhưng Phạm Hương vẫn xinh đẹp và lấp lánh kim cương, hột xoàn "khủng". Cô gần như nắm trong tay đủ các viên với rất nhiều màu sắc khác nhau.

Bất cứ góc nào của biệt phủ trắng của chân dài cũng lấp lánh các item tới từ các ông lớn làng thời trang. 

Phạm Hương giờ viên mãn và bớt ồn ào hơn xưa nhưng sắc vóc lẫn tủ đồ hàng hiệu của cô vẫn mãi luôn là đề tài hot.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-hoa-hau-tung-doi-dau-tren-song-truyen-hinh-gio-an-sung-mac-suong-tui-hieu-kim-cuong-dem-khong-xue-a582571.html