"Con gái thiên thần" tìm chồng giàu cho Quỳnh Kool: Kiếm hàng chục triệu/tháng, giống Thu Quỳnh như đúc

Cherry An Nhiên đang nhận được nhiều sự chú ý khi không chỉ là mẫu nhí đình đám mà còn liên tục được góp mặt trong phim giờ vàng của VTV.

Trailer 10 phút của Đừng Làm Mẹ Cáu.

Bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu do Quỳnh Kool đóng chính dù chỉ mới "nhá hàng" một số cảnh nhưng đã khiến khán giả thích thú. Trong đó, cô bé Happy do sao nhí 5 tuổi Cherry An Nhiên đóng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất bởi những câu thoại ngây ngô nhưng cũng rất lém lỉnh, đáng yêu. Đặc biệt, vẻ đẹp như thiên thần của Cherry An Nhiên cùng diễn xuất tự nhiên của cô bé khiến nhiều người thốt lên rằng muốn sinh con gái. 

Quỳnh Kool sẽ trở thành bà mẹ đơn thân bất đắc dĩ của Cherry An Nhiên trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu".

"Con gái" muốn tìm chồng giàu cho Quỳnh Kool

Đừng Làm Mẹ Cáu sẽ lên sóng vào đầu tháng 12 ở khung giờ vàng của VTV. Phim xoay quanh Hạnh (Quỳnh Kool), một cô gái trẻ bỗng chốc phải trở thành mẹ đơn thân, nuôi dạy đứa con sinh ra từ lúc còn đỏ hỏn của người chị gái đã qua đời. Hạnh có hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai rồi cả bố và dì đều qua đời sau một tai nạn. Người chị không cùng huyết thống của cô cũng bất ngờ mất đi, để lại bé Happy cho Hạnh.

Hạnh hoảng loạn, sợ hãi, bất đắc dĩ trở thành mẹ mà chưa có bất cứ sự chuẩn bị gì. Hành trình cùng nuôi dạy, chăm sóc, cùng lớn với bé Happy đã cho Hạnh nhiều trải nghiệm không bao giờ quên. 

Trong một số trích đoạn được tiết lộ, khán giả đã không thể nhịn được cười khi cô bé Happy còn bé tí nhưng đã bày ra vẻ mặt đầy lo lắng khi phải bán đồ chơi để trả nợ; hay khi mẹ Hạnh vi phạm luật giao thông, bé Happy đã khóc lóc trình bày với chú cảnh sát giao thông rằng mẹ mình bị bệnh tiền mãn kinh, nhà rất nghèo nên mong chú đừng phạt.

Sự đáng yêu của Cherry An Nhiên khiến nhiều khán giả mê như điếu đổ.

Ở một cảnh phim khác, bé Happy bị mẹ doạ đánh vì gọi chú Quân (Nhan Phúc Vinh) tới nhà. Mắt cô bé ầng ậng nước hỏi mẹ Hạnh: "Mẹ có phải mẹ của con không? Sao một người mẹ ruột có thể đánh con mình? Ở trên tivi, người ta bảo như thế là bạo lực đấy". Hạnh liền quát con gái vì bé Happy vẫn chưa biết mình sai ở đâu và liên tục hỏi con lý do gọi cho Quân. 

Bé Happy liền hồn nhiên nói: "Chú ấy giàu, lại còn tốt, có xe xịn. Con hỏi chú có vợ chưa, chú bảo chưa. Hay mẹ lấy chú ấy đi, mẹ có chồng rồi, mẹ sẽ không cáu gắt và bị tiền mãn kinh nữa". Khi Hạnh tuyên bố không cần con gái tìm chồng giúp thì bé Happy liền đáp: "Con không tìm thì mẹ có tìm được không?".

Câu thoại này của cô bé đã khiến mạng xã hội dậy sóng, cư dân mạng đều hài hước nhận xét rằng câu nói của bé Happy đạt 1000 điểm sát thương và bày tỏ sự háo hức chờ đợi phim Đừng Làm Mẹ Cáu chính thức lên sóng.

Nhan Phúc Vinh bước vào cuộc sống của hai mẹ con Quỳnh Kool trong phim và khiến nhiều thứ thay đổi. 

Là tiểu Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân 

Trước Đừng Làm Mẹ Cáu, Cherry An Nhiên từng đóng vai Khánh Thy hồi nhỏ trong phim Hương Vị Tình Thân. Bên cạnh khen ngợi vẻ đáng yêu của sao nhí này, cư dân mạng còn cảm thán khả năng tìm diễn viên của đoàn phim bởi Cherry An Nhiên trông giống Thu Quỳnh hồi nhỏ như hai giọt nước. Và Thu Quỳnh chính là nữ diễn viên đóng vai Khánh Thy lúc trưởng thành. 

Khánh Thy lúc bé...

... và Khánh Thy lúc trưởng thành ở "Hương Vị Tình Thân".

Thu Quỳnh thuở nhỏ (phải) và bé Cherry An Nhiên (trái) giống nhau đến ngỡ ngàng.

Chia sẻ về kỷ niệm lần đầu đóng phim truyền hình của Cherry An Nhiên, mẹ của sao nhí nhớ lại: "Mỗi khi đến sinh nhật, Cherry rất háo hức được thổi nến.

Trong phân đoạn con đóng có khoảnh khắc bé Thy thổi nến sinh nhật với bố, nên con càng hào hứng. Con lúc đó chỉ mới 4 tuổi, trong khi nhân vật Thy hồi bé của cô Thu Quỳnh là 5 tuổi. Thế nên, khi đạo diễn đưa chiếc bánh sinh nhật có gắn số 5, con bất ngờ thốt lên: "Bác ơi! Con chỉ mới 4 tuổi ạ. Chiếc bánh này là số 5, không phải của con, bác ghi nhầm rồi ạ", khiến cả đoàn phim bật cười. Sau đó, mẹ có giải thích lại cho con, nên con rất hợp tác và diễn rất tự nhiên".

Dù còn nhỏ nhưng Cherry An Nhiên đã khá dạn dĩ, biết cách "ngoại giao" với các thành viên trong đoàn phim. Mẹ Cherry An Nhiên kể thêm: "Thấy 1 bác mang bầu con lại gần và hỏi chuyện rất vô tư: "Bác ơi bao giờ bác sinh em bé ạ? Bé trai hay bé gái ạ?".

Mới 4 tuổi nhưng Cherry cũng rất nhanh nhẹn và hiểu chuyện, đang ăn uống dở mà bác đạo diễn gọi quay tiếp thì con cũng biết gửi đồ cho người khác nhờ các cô bác trông hộ. Có bim bim thì Cherry cũng mang đi mời tất cả mọi người, mình chỉ ngồi một chỗ quan sát con tự giác làm việc thôi". 

Mỗi tháng kiếm hàng chục triệu 

Trước khi bén duyên với phim ảnh, Cherry An Nhiên đã là mẫu nhí tài năng được góp mặt trong Vietnam Junior Fashion Week 10, Show Đôi Chân Biết Hát, Ngọn Nến Ước Mơ của VTV số Tết 2020... Khi mới 5 tháng tuổi, cô bé đã có công việc đầu tiên với mức cát-xê lớn - khoảng 7 triệu đồng. Mới 2 tuổi, cô bé đã được "chọn mặt gửi vàng" làm vedette cho Vietnam International Beauty And Fashion Week 2019, tự mình lái ô tô đồ chơi lên sàn diễn thời trang thu hút không ít sự chú ý.

Mới 5 tuổi, nhưng mỗi tháng, Cherry An Nhiên đã có thu nhập khủng dao động từ 30 - 50 triệu. Nhóc tỳ còn từng ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của mình trong 6 tháng và cát-xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Số tiền cát-xê của Cherry An Nhiên được sử dụng để nộp tiền học mẫu giáo, mua điện thoại, vé máy bay, quần áo, hay đồ chơi... cho bé.

Bản thân Cherry An Nhiên cũng hiểu được rằng chăm chỉ làm việc mới có thể có thể có được những điều bản thân mong muốn. Sự chuyên nghiệp của trong công việc của cô bé khiến nhiều nhãn hàng, ê-kíp làm việc yêu thích. 

BĂNG CHÂU

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-thien-than-tim-chong-giau-cho-quynh-kool-kiem-hang-chuc-trieuthang-giong-thu-quynh-nhu-duc-a582615.html