"Mỹ nhân ăn chay" đẹp nhất Vbiz diện áo yếm mỏng manh chặt dừa, dân mạng thắc mắc khoản phòng hộ

Diện áo yếm mỏng manh chặt dừa, cô nàng khoe được vóc dáng săn chắc cùng làn da trắng muốt. Thế nhưng, cô lại khiến người xem tò mò vì trông như... "thả rông".

Lê Ngọc Phương Trinh hay còn được khán giả biết đến với nghệ danh Angela Phương Trinh là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1995 cách đây khoảng 6 năm trước từng là cái tên thường xuất hiện ồn ào trên khắp các mặt báo với các tựa đề không mấy tích cực. Nữ diễn viên thậm chí còn bị gán cho biệt danh "gái hư" hay "Nữ hoàng thị phi" vì những lần ăn mặc phản cảm, khoe dáng gây sốc của mình.

Nhiều khoảnh khắc ăn mặc trội của người đẹp 9X giờ nhìn lại vẫn còn khiến cho người đối diện phải "đỏ mặt" vì quá bạo.

Giờ đây, "Bà mẹ nhí" đã gây ấn tượng với dấu ấn hoàn toàn khác. Cô nàng "F5" từ giao diện cho tới phong cách thời trang, lối sống khiến fan ruột cũng khó nhận ra.

Mới đây, mỹ nhân ăn chay vừa đăng tải một đoạn video diện áo yếm ngồi chặt dừa liền "gây sốt" khắp cõi mạng.

Trong thiết kế áo yếm đậm chất truyền thống, Angela Phương Trinh khoe làn da trắng ngần, bờ vai tay cơ bắp chuẩn thương hiệu gymer. Cô chọn cách bới tóc và trang điểm nhẹ nhàng như thường thấy nhưng đem đến cảm giác rất lạ. Một phần vì hiếm có cô nàng "đô con" nào sở hữu gương mặt thần tiên lại diện áo yếm trong hoàn cảnh đặc biệt đến vậy.

Bên dưới bài đăng, một tài khoản đặt dấu chấm hỏi rằng trông như thể cô nàng đang... "thả rông".

Thực tế, câu chuyện mặc áo ngực khi diện áo yếm vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi bấy lâu nay. Thiết kế mỏng nhẹ này rất khó có thể mặc kèm áo lót bên trong. Người diện thường chỉ có thể phòng hộ với miếng dán ngực.

Không rõ một người có kinh nghiệm như Angela Phương Trinh có sử dụng loại dán chuyên dụng này không, song trong 1 số khoảnh khắc, cô khiến hàng triệu fans phải... giật mình vì trông như thể "quên" nội y.

Có thể đó chỉ là khoảnh khắc dễ gây hiểu nhầm. Bởi Angela Phương Trinh dù đã tạm rời làng giải trí nhiều năm, cô vẫn từng là "Nữ hoàng thảm đỏ" đình đám của Vbiz. Vì vậy, kể cả trong những khoảnh khắc đời thường mộc mạc, cô nàng chắc hẳn không quên diện đồ phòng hộ.

Từ ngày ăn chay trường, nàng Trinh gắn bó thân thiết với các item thời trang mang đậm giá trị truyền thống văn hóa của người con gái, phụ nữ Việt Nam.

Cô có vẻ rất thích các thiết kế bằng vải lụa bóng có độ mềm mại và gợi cảm.

Đa số váy áo cổ yếm giờ đây được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nét cổ điển, truyền thống được gài gắm đan xen chất hiện đại giúp người mặc đồng thời tôn vinh được nhiều giá trị cùng lúc. 

Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai xưa gây tranh cãi khi chọn áo yếm quá nhỏ và bị nói phô phang. Giờ cô đã tiết chế đi rất nhiều. Đa số áo yếm người đẹp 9X diện đều chỉ hở lưng và kín đáo phần trước ngực.

Ăn chay và hướng Phật, dân tình không còn thấy cô khoe khoang các khoảng hở của da thịt như trước. Thay vào đó, cô chỉ tinh tế chọn lựa hở lưng hay hở bụng 6 múi. Độ gợi cảm của nữ diễn viên giờ thường được nâng cấp qua độ bó sát.

Đi bơi hay đi biển, Phương Trinh cũng áp dụng linh hoạt item cổ yếm.

Có lúc cô còn e dè khâu, cột lại phần cổ nhằm hạn chế việc hở ngực.

Bên cạnh áo yếm, nàng Trinh còn vận dụng vào tủ đồ của mình nhiều kiểu dáng khác với họa tiết hoa văn đậm chất truyền thống.

Sở hữu dung nhan tiên tử nên khi diện đồ họa tiết sặc sỡ, Phương Trinh vẫn ghi điểm cộng.

Áo dài cũng là món đồ xuất hiện nhiều trong tủ đồ của người đẹp.

Thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau. Chẳng cần hở miếng da nào vẫn tôn được đường cong nữ tính của vòng eo và vòng hông.

Đời tư của nữ diễn viên giờ có thể gây bình luận trái chiều vì câu chuyện tập gym nhưng xét riêng khoản ăn mặc thì khó ai có thể chê bai nổi.

Chọn nội y mặc cùng áo yếm

Với thiết kế cắt xẻ hiểm hóc, áo yếm giúp phô diễn nét đẹp hình thể người phụ nữ. Nhưng đồng thời, nếu không khéo diện, lại có thể là nguồn cơn của sự hớ hênh. Vậy mặc áo yếm và các trang phục biến tấu từ áo yếm sao cho đẹp, cho duyên? Áo ngực đúc không dây là loại nội y thanh lịch khi mặc áo yếm. Thiết kế đúc vừa giúp ôm vừa vặn cơ thể lại không để lộ đường viền nội y kém duyên. Tuy nhiên, item này được nhận xét khá cồng kềnh với các chị em vì dễ tụt.

Do đó, áo ngực dán không dây được cải tiến độ nâng và kết dính nhờ “bàn tay vàng”. Miếng dán có “tai thỏ” với phần “tai thỏ” có chức năng kéo cao đầu ngực, giúp nâng ngực hiệu quả hơn so với loại miếng dán nhũ hoa thông thường cũng là gợi ý hay.

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-an-chay-dep-nhat-vbiz-dien-ao-yem-mong-manh-chat-dua-dan-mang-thac-mac-khoan-phong-ho-a582641.html