Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy "kín cổng cao tường", chỉ khoét đúng một chỗ hiểm hóc nhất

Bộ cánh mới nhất nhìn tổng thể vô cùng kín đáo nhưng nhìn kỹ lại rất táo bạo của mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Những năm trở lại đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành một diễn viên, ngôi sao được săn đón với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Ngoài sự nghiệp diễn xuất Ninh Dương Lan Ngọc có sự thay đổi rõ rệt về hình tượng. Từ một nữ diễn viên trẻ thường đóng những vai hiền lành và quê mùa, cô chuyển hướng sang những nhân vật cá tính, hiện đại hơn.

Lan Ngọc là minh chứng sống cho việc tìm đúng hướng đi trong phong cách thời trang của bản thân, cô ngày càng xinh đẹp và thăng hạng sắc đẹp với những bộ cánh vô cùng gợi cảm mà không hề phản cảm.

Mới đây, trong chuyến đi du lịch biển tại nước ngoài Lan Ngọc tự tin khoe vóc dáng thon gọn và săn chắc cùng đôi chân dài nuột nà bằng những set đồ hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc váy lụa cao cấp có những đường cut out khéo léo ngay vòng một đẫy đà, khoe được lợi điểm hình thể bằng một cách hết sức tinh tế. Nhìn tổng thể đây là chiếc váy kín cổng cao tường nhưng nhìn kỹ thì nó quyến rũ không kém cạnh bất kỳ bộ đồ tắm nào của nàng diễn viên hàng đầu Vbiz. 

Lan Ngọc khoe khéo phong cách gợi cảm với váy lụa cao cấp. 

Chiếc váy khoét đúng nơi đúng chỗ làm cho Lan Ngọc vô cùng nổi bật và gợi cảm. 

Cô để tóc xoã tự nhiên bay bổng trong gió càng làm cho tổng thể thêm nữ tính. 

Lan Ngọc tinh tế khoác lên người set đồ tắm một mảnh có những mảng vải trong suốt tuyệt đẹp tôn vóc dáng tối đa làm cho cô vô cùng gợi cảm và nổi bật hơn nữa.

Rất biết khai thác thời trang lẫn góc chụp ảnh để kéo dài đôi chân nuột nà của cô. 

Nữ diễn viên phối cùng mắt kính trong suốt thời thượng giúp tổng thể thêm trẻ trung. 

Không chỉ tạo sự mới mẻ trong công việc, cách ăn mặc cũng đánh dấu sự trưởng thành của nữ nghệ sĩ sinh năm 1990. Trong dự án điện ảnh "Gái già lắm chiêu" phần 2 đảm nhận vai nữ chính, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái mặc bikini để diễn xuất đồng thời gây mê hàng triệu người hâm mộ với thân hình tuyệt mỹ một cách đầy tinh tế. 

So với thời điểm vừa bước chân vào làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây luôn được công chúng khen ngợi về nhan sắc rực rỡ. Để khẳng định dấu ấn thời trang thời thượng và "lột xác hoàn toàn", cô luôn ứng dụng và cập nhật những xu hướng mới và phù hợp với bản thân nhất.

Mỹ nhân xinh đẹp phối đồ tắm cùng những chiếc vòng cổ handmade hết sức thời trang. 

Khoe vóc dáng săn chắc và khoẻ khoắn bằng bộ đồ tắm hai mảnh cùng áo choàng đồng điệu sắc trắng. 

Một chiếc chân váy cam phối cùng croptop lụa màu xanh mint được điểm tô bằng vòng cổ dây tuyệt đẹp. 

Mặc áo tắm xanh neon phối cùng chiếc mũ sắc hồng rực rỡ, Ninh Dương Lan Ngọc nổi bần bật trên biển.

Dù luôn bận rộn với lịch đóng phim, cũng như đắt show sự kiện, Lan Ngọc luôn cố gắng giữ thân hình cân đối, bốc lửa. Được biết, bí quyết của nữ diễn viên xinh đẹp là chăm chỉ tập gym hoặc đi bơi để rèn luyện sức khỏe và có một lối sống tích cực.

Nhìn chung, hầu như mọi lựa chọn trang phục của cô thời gian này đều chú trọng đến các chi tiết cut - out, khoét nhẹ nơi vòng 2 hoặc thềm ngực nhằm đạt được hiệu ứng tôn dáng mà không gây phô phang hay phản cảm. 

JAY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ninh-duong-lan-ngoc-mac-vay-kin-cong-cao-tuong-chi-khoet-dung-mot-cho-hiem-hoc-nhat-a582654.html