Pierrot mách bố mẹ cách chọn kem đánh răng đúng chuẩn cho bé

Chăm sóc hàm răng của con được sáng khỏe ngay từ khi còn nhỏ là mong muốn của mọi bậc cha mẹ. Và thực tế, chuyên gia chăm sóc răng miệng Pierrot cho rằng lựa chọn kem đánh răng đúng chuẩn, chuyên biệt cho từng lứa tuổi là điều tiên quyết để bảo vệ răng miệng của bé chắc khỏe, thơm mát.

Cùng Pierrot chọn kem đánh răng đúng chuẩn cho bé

Độ tuổi nào thích hợp để bé bắt đầu tập đánh răng với kem?

Phần lớn cha mẹ đều lo ngại việc cho con đánh răng bằng kem từ sớm vì sợ trẻ sẽ nuốt vào bụng. Nhưng trên thực tế, khi con tiếp xúc với các loại thức ăn đa dạng hơn, chỉ dùng nước muối thôi là chưa đủ để làm sạch.

Bé nên tập thói quen đánh răng từ khi lên 2

Ngay từ khi trẻ qua 1 tuổi bố mẹ đã có thể tập đánh răng cho con bằng bàn chải lông mềm và nước. Và đến thời điểm bé được 2 tuổi chính là lúc thích hợp để làm quen với kem đánh răng. Chỉ cần lượng kem đánh răng bằng hạt đậu là đủ để răng bé được làm sạch và bảo vệ. Tuy vậy, lượng flour đối với từng độ tuổi lại thay đổi, cần phù hợp với các quy định của Bộ Y tế.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn kem đánh răng dành riêng cho trẻ

Răng miệng của trẻ còn rất non nớt và nhạy cảm. Chính vì vậy việc lựa chọn kem đánh răng phù hợp là việc rất quan trọng. Thành phần chất lượng, hàm lượng cân bằng sẽ giúp răng của bé nhận được sự chăm sóc tốt nhất, tránh sâu răng và các bệnh về nướu, lợi cũng như tạo tiền đề phát triển lâu dài. Thêm nữa, lựa chọn đúng kem đánh răng con yêu thích sẽ giúp việc hình thành thói quen đánh răng thuận lợi hơn.

Chọn “sai” kem đánh răng có thể khiến trẻ không có hứng thú với chăm sóc răng miệng

Ngoài công dụng, các mẹ “phải" quan tâm những yếu tố khác để chọn loại kem đánh răng phù hợp nhất cho con yêu của mình.

Các yếu tố cần quan tâm khi chọn kem đánh răng cho bé

Chọn kem đánh răng nuốt được. Chính vì độ tuổi còn nhỏ, chưa ý thức tường tận việc đánh răng đúng cách nên các bạn nhỏ rất dễ nuốt kem đánh răng vào bụng. Nếu không lựa chọn loại kem an toàn, nuốt được thì rất gây hại cho cả răng miệng và đường ruột của trẻ.

Chọn kem có mùi vị ngọt, thơm hợp với trẻ nhỏ. Đánh vào sở thích sẽ thúc đẩy sự hứng thú đánh răng của trẻ. Từ đó thói quen đánh răng hàng ngày sẽ dễ dàng được hình thành hơn.

Thận trọng trong chọn kem đánh răng để răng con phát triển tốt nhất

Chọn kem có hàm lượng fluor thích hợp. Fluor có tác dụng quan trọng với sự phát triển của răng, nhưng chỉ thích hợp với trẻ từ 2 tuổi. Lúc này kem đánh răng cũng chỉ nên chưa lượng fluor nhỏ khoảng 500- 1000ppm. Vì vậy ba mẹ không nên cho bé dùng kem đánh răng người lớn bởi lượng fluor vượt quá ngưỡng có thể hấp thụ của men răng bé.

Chọn kem đánh răng ít hoặc không tạo bọt. Bọt nhiều đồng nghĩa với việc làm sạch tốt là suy nghĩ sai lầm. Lượng bọt quá nhiều sẽ làm mòn men răng, phá hủy enzym trong nước bọt. Thậm chí có thể gây kích ứng viêm mạc miệng của trẻ.

Gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây cho răng chắc khỏe

Trên thị trường đang ngày càng nhiều thương hiệu kem đánh răng trẻ em. Nhưng để chọn được một loại kem phù hợp các tiêu chí “khó nhằn” của các hàm răng non nớt thì không phải điều dễ dàng. Gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây là cái tên uy tín, được rất nhiều bố mẹ lựa chọn.

Nhiều bậc phụ huynh Việt Nam tin dùng kem đánh răng Pierrot Piwy cho con

Với công nghệ sản xuất hiện đại, vượt qua kiểm nghiệm khắt khe của các chuyên gia từ Tây Ban Nha, gel đánh răng Pierrot Piwy là sản phẩm tin cậy để chăm sóc hàm răng non nớt của các bé. Nổi tiếng với thành phần 3 không: không đường, không paraben, không SLS (chất tạo bọt), sản phẩm an toàn tuyệt đối với trẻ từ 2 tuổi.

Đặc biệt, canxi hữu cơ có trong thành phần giúp giải quyết các vấn đề quan trọng nhất về răng miệng của trẻ: bổ sung canxi thích hợp, bảo vệ men răng, chống hình thành mảng bám. Kết hợp cùng hương thơm dâu tây ngọt mát, sảng khoái, Pierrot Piwy đã thực sự trở thành người bạn đồng hành ngọt ngào trong hành trình bảo vệ răng miệng đầy thú vị.

Sản phẩm gel đánh răng trẻ em Pierrot Piwy hương dâu tây hiện đang được bày bán tại rất nhiều địa điểm như siêu thị, nhà thuốc, tạp hóa,... tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng tiếp cận.

Thương hiệu Pierrot - Chuyên gia chăm sóc răng miệng từ Tây Ban Nha được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty CP XNK TM Đài Linh - VPGD: 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Pierrot là thương hiệu chăm sóc răng miệng chất lượng cao cho cả gia đình từ Tây Ban Nha. Thương hiệu hiện đã phủ sóng tại hơn 55 quốc gia trên toàn cầu.

Pierrot luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi, nghiên cứu tạo nên các sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện, từ bàn chải, gel đánh răng, nước súc miệng,… với các thành phần thiên nhiên đem đến hiệu quả vượt trội nhưng vẫn an toàn và lành tính cho trẻ em.

Fanpage: https://www.facebook.com/pierrotvietnam

Website: http://pierrot.vn/

Hotline: 0917 002 332 - 0982 988 298

Chăm sóc khách hàng: 1900.1263

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/pierrot-mach-bo-me-cach-chon-kem-danh-rang-dung-chuan-cho-be-a582667.html