"Bà già" khắc khổ ở rừng thông ngoài đời sành điệu như gái phố, mặc đồ cũ đi thảm đỏ vẫn quyến rũ khó ai bằng

Ngoài đời, diễn viên Kiều Trinh là quý cô thời thượng, ăn mặc phong cách và không ngại khoe đường cong đẫy đà tuổi tứ tuần.

Diễn viên Kiều Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" màn ảnh Việt. Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, đôi mắt ướt, khuôn miệng rộng, Kiều Trinh là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Khán giả ghi nhận cô vì tinh thần dám hy sinh cho nghệ thuật khi thực hiện những cảnh quay tưởng chừng không ai dám đóng. Sự hy sinh đó của Kiều Trinh góp phần không nhỏ cho thành công của nhiều bộ phim như: "Mùa len trâu", "Bi, đừng sợ",... 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và trải qua biến cố đời tư, Kiều Trinh giờ đây đã là mẹ 3 con. Ở thời điểm hiện tại, cô từ chối mọi lời đề nghị đóng cảnh nóng bởi vì đã làm mẹ. Phong cách thời trang của quý cô sinh năm 1976 vì vậy cũng có nhiều điểm nhấn thú vị.

Thay vì nhận các cảnh nóng khoe da thịt, người đẹp quê Bình Phước lại "làm khó" bản thân với các vai khắc khổ.

Người đẹp nhận liên hoàn các vai diễn có xuất thân lâm li bi đát và lấy của khán giả rất nhiều nước mắt. Tạo hình của cô trên phim thường được hóa trang già khọm, ăn mặc bần cùng thấy thương.

Cuộc sống đời thường của Kiều Trinh tại Bình Phước cũng giản dị, tuy nhiên, đời sống tinh thần của cô lại phấn khởi và vui vẻ hơn trên phim. "Xả vai" khỏi các nhân vật mình hóa thân trên phim, bà mẹ 3 con đời thường có phong cách trẻ trung. Càng thêm tuổi, cô lại nhận được nhiều lời khen cũng như động viên hơn trong khoản làm đẹp, thời trang. 

Kiều Trinh song song với việc đóng phim, cô là "bà trùm" nông sản của khu đất rộng 5000m2 ở Bình Phước. Khi đi làm vườn, người đẹp giản dị áo quần chuẩn dân làm nông.

Thế nhưng, khi đi sự kiện thảm đỏ, cần sự chỉn chu, đầu tư, Kiều Trinh lại "lột xác" không tưởng. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim quy tụ nhiều gương mặt lão làng của nền điện ảnh nước nhà, nữ diễn viên đem bộ cánh màu đen nữ quyền đến tham dự.

Cô mix cùng phụ kiện là túi clutch da cầm tay và mũ nồi màu nâu đồng điệu. 

Người đẹp không make up cầu kì mà chỉ đơn giản nhấn vào màu son môi hồng đất. Set đồ tuyền đen nhưng lại nổi bần bật với thiết kế áo thun cổ vuông khoe cặp tuyết lê nảy nở trứ danh.

Kiều Trinh ở tuổi tứ tuần vẫn vững phong độ vóc dáng nảy nở. Tuy có tăng cân hơn so với thời hoàng kim khi còn là "Nữ hoàng cảnh nóng" nhưng Kiều Trinh hiện tại vẫn rất ấn tượng so với độ tuổi thật. Nếu theo dõi bà mẹ 3 con trên mạng xã hội, nhiều người sẽ càng yêu quý cô hơn vì tính cách thân thiện, đức tính giản dị. Điều đó được thể hiện rất rõ qua phong cách thời trang. Outfit màu đen cô diện ở phía trên đã được quý cô "xào nấu" rất nhiều.

Có lẽ vì tông màu đen basic nên cô có thể ứng dụng vào nhiều bối cảnh diện khác nhau. Chỉ cần thay một chút túi xách đi kèm là đã cho ra một outfit hoàn toàn mới.

Chiếc áo thun bó sát cô mặc đi sự kiện, cafe và cả đi biển, du lịch.

Bước vào tuổi tứ tuần, màu đen là gam màu sắc được quý cô tâm đắc nhất. 

Đồ màu đen mix cùng tông màu gì cũng vô cùng xuất sắc. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tông đen huyền bí đã không còn xuất hiện quá nhiều trên trang cá nhân của "Nữ hoàng cảnh nóng". Thay vào đó là sự len lỏi đáng yêu của sắc hồng nữ tính.

Kiều Trinh chia sẻ, từ khi có thêm sự xuất hiện của con út (bé thứ 3) là phong cách ăn mặc của nữ diễn viên bị thay đổi. Cô tự tin diện sắc hồng rực rỡ và không còn bận tâm quá nhiều tới lời bàn tán của những người xung quanh.

Trong 1 chuyến đi nghỉ dưỡng ở vùng biển, Kiều Trinh đem nguyên vali với sắc hồng trẻ trung. Cô phủ sóng các item với đủ sắc thái hồng từ đậm tới neon chói lóa.

Kiều Trinh tươi hơn nắng mặt trời với thiết kế màu hồng khoe nét nở nang của bộ phận trời ban.

U50 diện bikini hồng vẫn gợi cảm và quyến rũ từng milimet. Những tấm hình của người đẹp không qua chỉnh sửa lại càng thuyết phục tuyệt đối.

Thời trang đi biển của nữ diễn viên giờ đã kín đáo hơn trước khá nhiều. Bởi trước đó, cô từng diện 1 thiết kế liền mảnh có chi tiết cut out ở vòng 1 vô cùng gợi cảm. Thế nhưng, bên cạnh những lời khen có cánh thì nữ diễn viên lại nhận về nhiều bình luận tiêu cực về việc đã lớn tuổi nhưng ăn mặc quá gợi cảm. Người đẹp từng bức xúc lên tiếng đáp trả lên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của số đông chị em.

Các màn trưng diện thả dáng gây tranh cãi của bà mẹ 3 con.

Quan điểm truyền thống thường bó buộc rằng phụ nữ đã có tuổi hay có con không nên ăn mặc phô trương da thịt. Tuy nhiên, nếu mặc đúng môi trường, hoàn cảnh có là điều đáng trách? Thêm nữa, diện áo tắm khi đi biển còn là việc thể hiện niềm tự hào với cơ thể. Mấy ai ở tuổi tứ tuần và trải qua nhiều dịp sinh nở như Kiều Trinh mà vẫn phong độ như vậy!

ANH VŨ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-gia-khac-kho-o-rung-thong-ngoai-doi-sanh-dieu-nhu-gai-pho-mac-do-cu-di-tham-do-van-quyen-ru-kho-ai-bang-a582702.html