Tưng bừng lễ hội mua sắm sàn gỗ hoàn thiện nhà cuối năm tại 1ST Floor Đại Mộc

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm và hoàn thiện nhà cuối năm, sàn gỗ 1ST Floor Đại Mộc thực hiện chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm mang tên “Sale kịch sàn – nhận ngàn ưu đãi” sẽ diễn ra từ ngày 01/12/2022 đến ngày 10/12/2022.

Trong 10 ngày vàng diễn ra chương trình ưu đãi, toàn bộ sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu sẽ được giảm giá đồng loạt lên đến 30%. Cơ hội cho quý khách hàng mua sắm sản phẩm sàn gỗ cao cấp với mức giá không thể rẻ hơn.

Sản phẩm sàn gỗ tại 1st Đại Mộc luôn đa dạng, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

1st Floor – đơn vị uy tín trong lĩnh vực sàn gỗ nhập khẩu

1st Floor là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp. Hiện nay 1st Floor cung cấp các dòng sàn gỗ nhập khẩu đến từ các thương hiệu cực nổi tiếng và được ưa chuộng như sàn gỗ Kronopol của Ba Lan, sàn gỗ Kaindl của Áo, sàn gỗ Dongwha của Hàn Quốc. Các thương hiệu sàn gỗ đến từ Châu Âu thường có tuổi đời lên đến hàng trăm năm ví dụ như sàn gỗ Kaindl ra đời năm 1896. 

Sàn gỗ Dongwha của Hàn quốc cũng đã có tuổi đời hơn 70 năm. Tại Hàn quốc, Dongwha là thương hiệu lớn và được yêu thích nhất tại thị trường Hàn Quốc. 

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, 1st Floor đã hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm trọn gói bằng việc xây dựng hệ thống đại lý phân phối chính thức mang tên 1st Floor Đại Mộc, điều này không chỉ giúp 1st Floor nâng cao sức cạnh tranh và tạo được thế đứng vững chắc trên thị trường. 

1st Floor Đại Mộc đã cập nhật hơn 1.000 mẫu sàn gỗ mới nhất 2023

1st Floor Đại Mộc chính là kênh phân phối chính thức của thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu 1st Floor. Với mong muốn mang đến tận tay khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, đến với 1st Đại Mộc , khách hàng sẽ luôn được tiếp cận những sản phẩm “Hot” nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Danh mục sản phẩm của 1st Đại Mộc thường xuyên đổi mới và cập nhật, cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và bắt kịp xu thế thịnh hành nhất hiện nay.

Showroom trưng bày với những dòng sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng 2023 của 1st Đại Mộc

Đến với 1st Đại Mộc khách hàng không chỉ lựa chọn được những mẫu sàn gỗ bền, đẹp mà còn là một không gian sống theo cách riêng với những chuyên viên tư vấn tận tâm và có trình độ sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm và màu sắc phù hợp với không gian và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc của cuộc sống.

Chương trình ưu đãi lớn, hấp dẫn nhất trong năm

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm, tân trang nhà cửa cuối năm, 1st Đại Mộc triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, giảm giá toàn bộ sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu lên đến 30%. Khách hàng sẽ được thoải mái đắm chìm trong không gian nội thất khác biệt với hơn 1.000 sản phẩm sàn gỗ mẫu mã mới nhất 2023.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 085 6666 269

Website: sangodaimoc.com

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tung-bung-le-hoi-mua-sam-san-go-hoan-thien-nha-cuoi-nam-tai-1st-floor-dai-moc-a582739.html