Chân dài 16 tuổi mang thai, sau 2 năm đẻ tiếp con thứ 2: Tháng 3 vừa rồi vẫn là học sinh

Người mẫu Shigekawa Maya ở tuổi 18 đã là bà mẹ của 2 con nhỏ, dân mạng sửng sốt.

Mới đây, báo chí truyền thông Nhật Bản vừa đăng tải thông tin cho biết chân dài Shigekawa Maya vừa hạ sinh đứa con thứ 2. Dù cô chuyển dạ sớm so với thời gian dự sinh nhưng hiện tại sức khỏe của 2 mẹ con đều rất ổn định. Chuyện Shigekawa làm bà mẹ 2 con ở tuổi 18 nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Vợ chồng Shigekawa và Shun vừa chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ 2. 

Được biết, Shigekawa chính thức hạ sinh con đầu lòng vào tháng 7/2020. Cô của năm đó mới 16 tuổi. Trước khi sinh, chân dài này đã đăng ký kết hôn với bạn trai hơn 1 tuổi Shun Maeda. Chuyện cặp đôi ở độ tuổi teen đã lập gia đình và lên chức bố mẹ quá sớm khiến khán giả giật mình.

Không ai ngờ ở tuổi 18, chân dài Shigekawa đã làm mẹ của 2 đứa con. 

Có thông tin Shigekawa và Shun đã gặp khá nhiều phản ứng tiêu cực từ phía dư luận. Cư dân mạng cho rằng kết hôn ở tuổi vị thành niên ảnh hưởng tới việc học tập của cặp vợ chồng này. Ngoài ra, không thể phủ nhận khả năng nhận thức cũng như tâm sinh lý của cả hai chưa thực sự hoàn thiện. Shigekawa có thể bị ảnh hưởng vì sinh con khi còn quá trẻ.

Rất nhiều người phản ứng tiêu cực với cuộc hôn nhân của Shigekawa và Shun. 

Cặp đôi kết hôn khi chưa thực sự phát triển hoàn thiện về tâm sinh lý. 

Chia sẻ với báo chí truyền thông, Shigekawa khẳng định cô từng rất lo lắng khi kết hôn và sinh con khi mới 16 tuổi. May mắn là cô có được cuộc sống hôn nhân khá yên ấm và hạnh phúc bên người chồng trẻ tuổi. Được biết, Shun dù hơn vợ 1 tuổi nhưng là người khá trưởng thành và chín chắn.

Sau khi sinh con, Shigekawa sớm trở lại trường học. Cô mới chỉ vừa tốt nghiệp trung học vào cuối tháng 3 năm nay. Từ sau đó, Shigekawa tích cực hoạt động và kiếm tiền để nuôi con. Cô không chỉ làm người mẫu tại các sự kiện mà còn phát hành sách. Shigekawa còn quay video để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và nói về chuyện nuôi dạy con cái.

Shigekawa mới chỉ tốt nghiệp trung học vào tháng 3 vừa rồi.

Cô tích cực hoạt động trong showbiz để kiếm tiền nuôi con. 

Dù đã kết hôn và sinh con nhưng chân dài này vẫn rất hot. 

Theo báo chí truyền thông, Shigekawa dù đã kết hôn và có con nhưng tên tuổi lại gây chú ý hơn trước. Cô được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, ông xã Shun của Shigekawa cũng làm người mẫu ảnh. Anh vừa học vừa làm để kiếm tiền nuôi vợ con.

Shun từng là hot boy trên mạng xã hội. 

Sau khi kết hôn, anh nỗ lực kiếm tiền để nuôi vợ con. 

Thời quá khứ, Shigekawa từng là hot boy nổi tiếng. Anh chàng làm youtuber và có hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Sau khi lấy vợ, Shun ngày càng chăm chỉ kiếm tiền để nuôi con.

Shigekawa Maya và Shun Maeda quen biết sau khi tham gia show thực tế Kyou, Suki ni Narimashita. Đây là chương trình mà các nam - nữ học sinh trung học sẽ đi du lịch để phát triển tình cảm. Nếu ghép đôi thành công, họ sẽ nhận được phần thưởng. Cuối cùng, Shigekawa và Shun thực sự đã ở bên nhau.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dai-16-tuoi-mang-thai-sau-2-nam-de-tiep-con-thu-2-thang-3-vua-roi-van-la-hoc-sinh-a582791.html