Cô dâu từ chối "yêu" trong đêm tân hôn, 3 ngày sau chú rể sốc nặng khi biết lý do thật sự

Thấy vợ liên tục từ chối làm "chuyện ấy", chú rể bắt đầu sinh nghi, cuối cùng chính người vợ đã thừa nhận sự thật gây sốc.

Mới đây, một người đàn ông Ấn Độ đã trải qua những ngày đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi vợ từ chối không cho anh quan hệ tình dục trong đêm tân hôn, để rồi cuối cùng cô ấy phải thừa nhận mình là người chuyển giới.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại làng Jaithara, thuộc thành phố Etah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một chàng trai đến từ làng Jaithara đã kết hôn với một cô gái đến từ Delhi vào tháng 5/2022. Đây đều là cuộc hôn nhân đầu tiên của 2 người. Những tưởng đây sẽ là sự khởi đầu của những ngày tháng hạnh phúc nhưng chỉ vài ngày sau, chú rể đã rơi vào bi kịch.

Đầu tiên là trong đêm tân hôn, cô dâu liên tục từ chối quan hệ tình dục với chú rể. Cô dâu nói rằng đây là "lần đầu tiên" của mình nên rất lo lắng, hơn nữa cả ngày lo cho đám cưới nên cũng rất mệt rồi. Ngoài ra, cô cũng lo sợ vi phạm quan niệm đám cưới truyền thống của địa phương. Nghe thấy vậy, chú rể cũng đồng tình và không ép vợ nữa.

Ảnh minh họa

Đến đêm hôm sau, chú rể tiếp tục muốn động phòng nhưng cô dâu lại dùng đủ mọi lý do để từ chối. Ba ngày sau, thấy chú rể tỏ vẻ khẩn trương và nghi ngờ, cuối cùng cô dâu đành thú nhận sự thật rằng mình là một người chuyển giới từ nam thành nữ nên chưa thể "ân ái" một cách bình thường được. Gia đình nhà gái cũng giấu sự thật này với chú rể và gia đình nhà trai. Chú rể đã sốc đến mức không nói nên lời khi biết rằng mình vừa kết hôn với một người chuyển giới.

Những ngày sau, chú rể đã mất ăn mất ngủ vì không biết phải làm thế nào. 5 ngày sau, bố mẹ và chị gái của cô dâu đã tới đón cô ấy đi, mang theo tất cả đồ trang sức và tiền bạc của họ. Khi chú rể hỏi bố mẹ vợ về chuyện của hồi môn, anh đã bị họ đánh đập và đe dọa thậm tệ.

Vì lo sợ nhiều vấn đề nên chú rể đã quyết định giữ im lặng suốt 6 tháng, thế nhưng cô dâu vẫn liên tục làm phiền anh. Cuối cùng, chàng trai đã quyết định đệ đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương, cáo buộc vợ và gia đình nhà vợ đã lừa dối anh ta bằng cách nói dối về xu hướng giới tính của cô dâu tại thời điểm 2 người họ kết hôn với nhau. Trong đơn tố cáo, chàng trai ghi rõ rằng mình đã kết hôn vào ngày 3/5/2022 nhưng sau đám cưới, anh mới phát hiện ra vợ mình là người chuyển giới.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ việc và chuẩn bị lệnh bắt giữ những người có liên quan để thẩm tra.

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-tu-choi-yeu-trong-dem-tan-hon-3-ngay-sau-chu-re-soc-nang-khi-biet-ly-do-that-su-a582833.html