Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau 4 tháng trở về từ nước ngoài, ngoại hình hiện tại thành tâm điểm

Sau gần nửa năm vướng bê bối, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện qua loạt ảnh đang chăm chú làm việc với các đồng nghiệp.

XEM VIDEO: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng cùng đi chơi golf ở Tây Ban Nha.

Hồi đầu tháng 7/2022, rộ thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng phải một vụ bê bối ở nước ngoài. Đến đầu tháng 8, họ mới được trả lại hộ chiếu và trở về nước. Tuy nhiên, chi tiết và kết quả xử lý vụ việc tới nay vẫn chưa được thông báo chính thức tới công chúng. 

Trong khi Hồng Đăng đã trở lại cuộc sống thường ngày, liên tục có những chia sẻ về vợ con hậu ồn ào đời tư thì Hồ Hoài Anh lại cực kỳ kín tiếng. Kể từ tháng 7 khi lùm xùm nổ ra, nam nhạc sĩ đã ngưng mọi hoạt động trên mạng xã hội, không chia sẻ bất cứ hình ảnh, bài viết nào, cũng vắng mặt tại các sự kiện. Mãi đến hôm qua (1/12), Hồ Hoài Anh mới lần đầu lộ diện, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Sau lùm xùm ở nước ngoài vào tháng 7/2022 khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài, Hồ Hoài Anh gần như "mất tích".

Cụ thể, khoảnh khắc Hồ Hoài Anh xuất hiện trong một buổi tập nhạc được ghi lại, sau đó chia sẻ trên một số diễn đàn, trở thành chủ đề bàn tán. Trong ảnh, nam nhạc sĩ diện áo polo và quần short đơn giản, ngoại hình không quá khác so với thời điểm trước khi vướng bê bối, nhưng có phần kém sắc, tăng cân hơn.

Dựa trên các góc ảnh, có vẻ như Hồ Hoài Anh cũng không bận tâm đến việc khoảnh khắc làm việc của mình bị chụp lại. Từ đó, nhiều khán giả cho rằng nam nhạc sĩ đã trở lại với công việc, không còn "ở ẩn" như hồi tháng 7. Hiện Hồ Hoài Anh vẫn giữ im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào sau khi trở về từ nước ngoài. 

Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện trên mạng xã hội sau 5 tháng vướng ồn ào ở nước ngoài.

Nam nhạc sĩ ăn mặc giản dị, ngoại hình có phần xuống sắc so với thời điểm trước khi vướng scandal.

Về phía Lưu Hương Giang - vợ của Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ đã ngừng đề cập tới chồng trên mạng xã hội từ sau vụ ồn ào, dù vẫn thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp của bản thân hay những khoảnh khắc bên 2 con. Điều này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Ngoài ra, cô cũng từng có nhiều chia sẻ ẩn ý như: "Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện, đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra", "Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng, là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn"…

Lưu Hương Giang không còn đề cập đến chồng trong bất cứ bài đăng nào trên mạng xã hội từ đầu tháng 7/2022.

Trước đó, vào 31/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã chính thức thông tin về quyết định kỷ luật Hồ Hoài Anh (giảng viên bộ môn Đàn bầu, Khoa Âm nhạc Truyền thống). Theo đó, Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Cụ thể hơn, sau khi xem xét Luật Viên chức và quá trình công tác của Hồ Hoài Anh tại Học viện, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100% đưa ra hình thức kỷ luật như sau: Kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc" của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của giảng viên Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

KONGE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ho-hoai-anh-lan-dau-lo-dien-sau-4-thang-tro-ve-tu-nuoc-ngoai-ngoai-hinh-hien-tai-thanh-tam-diem-a582840.html