Chồng giàu có thói quen "ăn phở", vợ choáng nặng khi mở cửa phòng ngủ của cô giúp việc

Tưởng rằng chồng đã thay đổi thói trăng hoa, nào ngờ người vợ lại bắt tận tay cảnh tượng xấu ngay tại nhà mình.

Một người phụ nữ Đài Loan đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi bắt quả tang, tận mắt chứng kiến chồng mình làm "chuyện ấy" với cô giúp việc. Thời điểm đó, 2 vợ chồng cô đang tiến hành thủ tục ly hôn nhưng vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau.

Theo đó, cô Chen đã kết hôn với anh Wu vào năm 2012. Hai người sống tại thành phố Cơ Long, Đài Loan. Anh Wu là một doanh nhân thành đạt và giàu có, cô Chen cũng có một nền tảng công việc vững chắc. Những tưởng đây sẽ là một cuộc hôn nhân hoàn hảo, viên mãn, nào ngờ vì tính chất công việc của mình, anh Wu phải thường xuyên ra ngoài làm việc và xa vợ, sau đó đã ngoại tình.

Tháng 1/2020, cô Chen vô tình tìm được một số bằng chứng ngoại tình của chồng với người phụ nữ khác. Quá bất ngờ và ghen tuông, cô Chen đã nổi trận lôi đình, buộc chồng phải giải quyết gọn ghẽ chuyện này, nếu không gia đình sẽ tan vỡ. Cô Chen thậm chí còn đe dọa sẽ ly hôn. Thấy vậy, anh Wu lập tức hứa hẹn rằng sẽ từ bỏ người phụ nữ kia để quay về với gia đình, nếu sau này còn tái phạm chuyện quan hệ bất chính thì sẽ chia một nửa tài sản cho cô Chen, đồng thời ký vào giấy cam kết để chứng nhận những lời nói này của mình.

Ảnh minh họa

Cô Chen đã tạm tin vào những lời nói của chồng cho đến đầu năm 2022, cô đi làm về sớm hơn thường lệ nhưng khi vừa bước vào nhà đã bắt gặp cảnh tượng sốc. 

Hôm ấy, cô Chen vừa mở cửa thì thấy chồng mình đang bán khỏa thân, đầu tóc rối bù. Thấy vợ về, anh Wu cũng tỏ ra rất bối rối và sợ sệt. Cô Chen vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi mở cửa phòng của cô giúp việc thì thấy cô giúp việc người Ấn Độ đang nằm trên giường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Rõ ràng, 2 người họ vừa trải qua một cuộc "ân ái" mặn nồng.

Không thể chấp nhận được sự thật này, cô Chen lập tức dọa kiện chồng ra tòa. Đối mặt với sự tức giận của vợ, anh Wu vẫn biện minh rằng anh ta chỉ nói chuyện phiếm với cô giúp việc, hoàn toàn không có chuyện gì bất chính xảy ra.

Tất nhiên, cô Chen không tin vào những lời nói của chồng nên đã quyết tâm ly hôn, đồng thời kiện anh Wu về hành vi ngoại tình. Công tố viên đã xác thực lời khai của cô Chen rằng anh Wu có quan hệ bất chính với cô giúp việc người Ấn Độ.

Tháng 11/2022, tòa án thành phố Cơ Long đã xét xử vụ việc này. Bên cạnh việc phán quyết ly hôn cho cô Chen và anh Wu, tòa án cũng dựa trên tờ giấy cam kết lúc trước để yêu cầu anh Wu chia một nửa tài sản của mình cho cô Chen. Bên cạnh đó, anh Wu còn phải bồi thường thêm cho vợ cũ 100.000 nhân dân tệ (hơn 340 triệu đồng).

DOÃN KỲ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-giau-co-thoi-quen-an-pho-vo-choang-nang-khi-mo-cua-phong-ngu-cua-co-giup-viec-a582868.html