Chàng trai The Voice thành cô gái xinh như búp bê, yêu 15 người: Chuyện ít biết khi ngủ chung với Bảo Thy

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã từng chứng kiến Đào Bá Lộc khóc sưng mắt khi thất tình.

XEM VIDEO: "Những chàng trai em từng yêu" - Luna Đào.

Đào Bá Lộc được khán giả biết đến khi tham gia chương trình The Voice 2012. Anh chàng sinh năm 1993 gây chú ý bởi giọng hát da diết, giàu cảm xúc và gu thời trang unisex cá tính, nổi loạn. Nam ca sĩ trở thành thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà, sau chương trình 2 cô trò vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cựu thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn xuất hiện tại cuộc thi Sing My Song – Bài hát hay nhất 2016.

Đến nay sau 10 năm, giờ Đào Bá Lộc đã đổi thay với ngoại hình của một cô gái và đổi nghệ danh nữ tính là Luna Đào, dù khẳng định bản thân không có nhu cầu chuyển giới thành phụ nữ. Dung nhan ngày càng xinh đẹp, giống búp bê Barbie của học trò Hồ Ngọc Hà cùng cách ăn mặc và trang điểm "bánh bèo" khiến khán giả phải trầm trồ. Ngoài ra, câu chuyện đời tư khi từng tiết lộ chia tay 15 người đàn ông khiến khán giả phải bất ngờ với Đào Bá Lộc - Luna Đào.

Cậu học trò của Hồ Ngọc Hà ngày nào giờ khiến các "gái xịn" cũng phải ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng xinh xắn, đẹp tựa búp bê.

Bảo Thy chứng kiến đàn em khóc sưng mắt

Mới đây, Bảo Thy đã có tiết lộ đặc biệt về Luna Đào. Hóa ra cả hai đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu và còn chung phòng. Giọng ca Công chúa bong bóng kể: "Nhớ ngày nào diễn chung show vì lý do thời tiết xấu ở Đắk Lắk mà 2 chị em bay về không được thế là rủ nhau ngồi xe đi Buôn Mê để bay về Sài Gòn. Và rồi chị sợ ma còn em thì sợ buồn nên lại rủ nhau ở cùng phòng.

Tối đó bé em chia tay người yêu nên vào nhà tắm nói chuyện xong khóc sưng mắt. Còn bé chị bị bóng đè và cứ nghe tiếng gõ đầu giường nên thức trắng đêm... thỉnh thoảng gọi bé em dậy hỏi: 'Có phải em chọc chị không?' Thế là em thương chị quá thức tới sáng tâm sự với chị luôn".

Bảo Thy tiết lộ chuyện từng ngủ chung phòng với Luna - Đào Bá Lộc.

Sau câu chuyện nhiều cảm xúc. Bảo Thy hài hước: "Giai đoạn đó là thời kỳ khủng hoảng của cả 2 chị em... nhưng 1 người buồn tình còn 1 người buồn...ngủ. Sợ quá bye bye nha". Dân mạng hóm hỉnh trêu rằng đây là "một câu chuyện cảm lạnh bên cạnh một chuyện tình buồn" khiến Bảo Thy bật cười.

Trước sự thay đổi của đàn em với một hình ảnh mới, Bảo Thy thốt lên: "Trong mắt chị, em cực kỳ xinh đẹp. Một phiên bản mà em ấp ủ cảm thấy tự tin nhất". Nữ ca sĩ cũng mong đàn em sẽ thành công vang dội trên bước đường sự nghiệp của mình.

Cặp chị em quen biết đã nhiều năm. Sự ủng hộ với Luna Đào lần này cho thấy Bảo Thy cực kỳ quý mến đàn em.

Có thể nói, Bảo Thy rất quý mến Luna Đào. 5 năm trước khi ca sĩ The Voice tiết lộ từng yêu một nam MC đình đám showbiz, Bảo Thy cũng vào góp vui bằng dòng bình luận: “Tâm sự đêm khuya”. Ngay lập tức, giọng ca họ Đào thể hiện tình cảm thân thiết với đàn chị, Bảo Thy cho biết cũng rất nhớ đàn em.

Luna cực kỳ xinh đẹp trong mắt Bảo Thy cũng như nhiều bạn bè, người hâm mộ.

Lời nhắn nhủ tới người yêu cũ, từng thổ lộ muốn có con

Vài năm gần đây, Luna Đào gắn bó với một người bạn trai là nhân viên văn phòng hơn mình 4 tuổi và thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên anh trên trang cá nhân hoặc vlog dù không lộ mặt khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên đầu năm 2022, Luna cho biết đã chia tay người này. Đây là mối tình thứ 15 của giọng ca Thanh xuân.

Mới đây, giọng ca họ Đào viết ca khúc về những chàng trai mình từng yêu kể về 15 mối tình đã qua của mình. Sau chia tay, Luna cho biết giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người này và thường gọi anh là "Hảo bằng hữu".

Luna Đào có tình sử khá dày dặn.

Trên trang cá nhân, cô đăng lời nhắn nhủ tới bạn trai một thời: "Điều đúng đắn nhất em từng làm là đã chia tay anh. Nhưng điều đúng đắn nhất em làm trong suốt 5-6 năm qua là đã yêu anh. Em thấy mình thật may mắn. Hảo bằng hữu!"

Luna còn thổ lộ với các cô gái và chính bản thân mình rằng: "Đi qua một đoạn tình cảm, mong rằng chúng ta có toàn quyền sở hữu và trân trọng kỷ niệm của chính mình. Luôn là cô gái tích cực, giỏi giang vì những điều tốt đẹp nhất chắc chắn sẽ đến với một cô gái luôn tự tạo hạnh phúc cho chính mình".

Giọng ca họ Đào truyền nhiều năng lượng lạc quan với lối sống tích cực đến các cô gái.

Sau mối tình thứ 15, ca sĩ The Voice chưa hé lộ tình yêu tiếp theo của mình. Trước kia, Luna từng muốn lấy chồng và có con. Một lần, cô thổ lộ ý muốn có con với người bạn trai nhưng không nhận được sự đồng ý: "Tôi nói đùa muốn có một đứa con giống anh. Anh bảo : 'Để mài quýnh nó hay gì' Trời!!! Tôi đánh anh sau đó đi ngủ. Khóc ở trong lòng".

Ca sĩ và người bạn trai thứ 15 từng sống chung nhà. Cặp đôi còn ra mắt gia đình 2 bên, chuyện tình cảm của cả hai được gia đình hai bên chấp nhận và bạn bè vô cùng ủng hộ. Giọng ca họ Đào còn dự định tổ chức đám cưới với bạn trai của mình nhưng đã không thể chung đôi đến cuối cùng.

Hiện tại độc thân nhưng Luna Đào từng mong muốn lấy chồng, có con.

ANNE

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-the-voice-thanh-co-gai-xinh-nhu-bup-be-yeu-15-nguoi-chuyen-it-biet-khi-ngu-chung-voi-bao-thy-a582869.html