Hội chị em hot girl trưng trổ túi hiệu, Huyền Baby ăn mặc “lệch pha" liền nổi nhất hội

Nàng hot girl Hà Thành luôn khéo léo chọn quần áo nổi bật, lấn át hội bạn thân

Bộ ba Huyền baby - Sam và Kelly Nguyễn có lẽ là một trong những hội bạn thân khá nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, 3 nàng hot girl đời đầu còn có gu thời trang rất ấn tượng. Không những thế, hội bạn thân của Huyền Baby còn nhiều lần khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên "khoe" bộ sưu tập đồ hàng hiệu khủng.

Mới đây, bộ ba "bài trùng" lại tiếp tục thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi xuất hiện cùng nhau. Đáng nói, hội bạn thân hot girl "dát" đầy hàng hiệu khiến dân mạng không khỏi "loá mắt". 

Hôi bạn thân hot girl của Huyền Baby bao gồm Sam, Kelly Nguyễn và Lily Luta hội ngộ, bùng nổ visual. Cả 4 mỹ nhân đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, cả 4 người đẹp đều diện trang phục trẻ trung, khoe chân thon.

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ, dân mê thời trang nhanh chóng phát hiện, hội bạn thân này lại tiếp tục "dát" hàng hiệu sang chảnh. Trong đó, có thể kể đến chiếc túi DSac Zip Bowling size small từ thương hiệu Dior, có giá lên đến 3200 Euro, tương đương hơn 82 triệu đồng; hay chiếc túi Chanel nắp gập màu tím nổi bật của hot girl Kelly Nguyễn. Được biết, chiếc túi này hiện tại được bán với giá trên dưới 4000 USD (tuỳ thuộc vào size và màu). Bà mẹ 2 con Huyền Baby cũng không kém cạnh khi mang chiếc túi hình tam giác khá lạ mắt từ thương hiệu Prada - dòng Crystal-studded satin pouch, có giá khoảng 1,800 Euro (tương đương hơn 46 triệu đồng). 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang trẻ trung, cả 3 người đẹp Huyền Baby, Sam và Kelly Nguyễn còn chứng minh đẳng cấp khi "dát" những món đồ xa xỉ từ những thương hiệu thời trang đình đám như Dior, Chanel, Prada,...

Không những thế, nổi bật nhất trong 4 người đẹp chính là bà mẹ bỉm sữa Huyền Baby. Trong khi 3 mỹ nhân còn lại cùng diện chân váy xoè ngang đùi, nàng hot girl Hà Thành lại chọn kiểu quần short jeans phối cùng áo ba lỗ năng động.

Dân mạng dễ dàng phát hiện bà mẹ 2 con Huyền Baby có màn ăn mặc hơi "lệch pha" so với hội bạn thân. Trong khi 3 mỹ nhân còn lại cùng diện chân váy xoè ngang đùi, nàng hot girl Hà Thành lại chọn kiểu quần short jeans.  Cũng nhờ vậy mà bà mẹ bỉm sữa nổi bật hơn hội bạn.

Với bộ trang phục năng động, có chút quyến rũ của mình, bà mẹ 2 con khoe đôi chân trắng thon cùng chiếc áo ôm khoe vòng 1 căng tràn.

Đây không phải là lần đầu tiên nàng hot girl Hà Thành nổi bật lấn át hội bạn thân. Trước đó, trong sinh nhật của hot girl Kelly Nguyễn, Huyền Baby từng chiếm cả spotlight của chủ tiệc khi diện một bộ trang phục táo bạo, để lộ thềm ngực nóng bỏng.

Trong sinh nhật của cô bạn thân Kelly Nguyễn, Huyền Baby từng nhận về nhiều sự chú ý hơn cả chủ tiệc khi diện trang phục nóng bỏng với chiếc váy da ngắn cùng áo yếm "thách thức nội y".

Hay khi hội ngộ cùng dàn bạn thân khác, trong khi 2 người bạn của cô chọn kiểu "kín cổng cao tường", Huyền Baby không ngại diện kiểu áo quây cúp ngực, khoe vòng 1 "khủng", thiêu đốt ánh nhìn.

Giữa dàn mỹ nhân, bà mẹ 2 con vẫn nổi bần bật không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp mà còn nhờ chiếc đầm sequin thu hút ánh nhìn. Người đẹp Hà Thành còn chọn chọn thêm phần lông vũ ở ngực, càng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Có thể thấy, bà mẹ 2 con Huyền Baby luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi phong cách thời trang vừa táo bạo nhưng cũng không kém phần tinh tế của mình. Trái ngược với những bộ cánh quyến rũ khi đi sự kiện, ngày thường, bà mẹ bỉm sữa thích diện những bộ trang phục trẻ trung, "hack tuổi" khiến cô trông chẳng khác gì một cô nàng nữ sinh xinh đẹp. Thậm chí, khi chụp ảnh cùng các con, bà mẹ 2 con khiến nhiều người lầm tưởng cô là chị gái của 2 con. 

Nhan sắc trẻ đẹp cộng hưởng với gu thời trang trẻ trung giúp Huyền Baby "ăn gian" được khá nhiều tuổi. Cô thường xuyên được khen trẻ đẹp như chị gái của 2 con.

Ngày thường, nàng hot girl Hà Thành thường chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng - vừa giúp cô trông trẻ trung hơn vừa tôn lên được là da trắng sứ của bà mẹ 2 con.

Những kiểu đầm xoè với độ dài ngang đùi cũng được cô trưng dụng để trông trẻ trung hơn. Người đẹp tinh tế chọn kiểu dáng cổ yếu, giúp cô khéo khoe được đôi gò bồng căng tràn.

Hay những kiểu phối layer cũng được cô tận dụng triệt để. Dù sở hữu chiều cao không nổi bật nhưng bà mẹ 2 con luôn biết cách phối quần áo để "ăn gian" chiều cao. Bà mẹ 2 con thường ưu tiên những item như chân váy ngắn hoặc. quần short cạp cao phối cùng boots cao cổ - đây là một trong những công thức "hack dáng" đỉnh cao.

Vốn là một "yêu nữ hàng hiệu", Huyền Baby cũng thường xuyên "dát" hàng hiệu sang chảnh.

Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khá khủng, từ những chiếc túi đến quần áo, giày dép của Huyền Baby đều đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ như Chanel, Louis Vuitton, Gucci,...

THÙY DƯƠNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoi-chi-em-hot-girl-trung-tro-tui-hieu-huyen-baby-an-mac-lech-pha-lien-noi-nhat-hoi-a582873.html