Danh tính hội gái xinh khoe vòng 3 trái tim ở Bali, có cô thi hoa hậu, sở hữu "điểm vàng" vóc dáng

Hội gái xinh phòng gym này chỉ với màn diện áo tắm thả dáng khoe 3 vòng quyến rũ tại Bali nhưng đã nhận về hàng chục nút chia sẻ. Trong đó, vóc dáng của thí sinh từng thi hoa hậu nổi nhất.

Thời đại công nghệ càng phát triển, phái nữ Việt Nam đang ngày càng biết đầu tư cho khoản làm đẹp nên MXH giờ đây luôn ngập tràn những cô nàng có diện mạo xuất chúng. Năm 2023 chứng kiến rất nhiều Hoa hậu và Á hậu lên ngôi với nhan sắc lộng lẫy, học vấn khủng. Nhiều hotgirl Việt nổi tiếng với hàng chục nghìn lượt follow cũng lần lượt đăng ký thử sức mình với các đấu trường nhan sắc.

Các hotgirl Việt vì vậy ngày càng được các tờ báo nước ngoài "để mắt" và dành nhiều lời khen có cánh. Mới đây, sự xuất hiện của 3 hotgirl xinh đẹp trên quốc đảo Indonesia đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Việt.

Màn "lên đồ" với bikini 2 mảnh của Lê Bống và những người bạn những ngày vừa qua nhận được hàng chục lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Được biết, đây đều là 3 hot face sở hữu lượng follower đông đảo trên các nền tảng MXH. Hút fan nhất chính là cô nàng Lê Bống với hàng chục triệu người theo dõi trên Tiktok.

Dàn hotgirl đều nổi tiếng đi lên với danh xưng hotgirl phòng gym. Các người đẹp đều sở hữu hình thể mãn nhãn với số đo 3 vòng đều đẹp.

Bất kể một khoảnh khắc tạo dáng nào của các hotgirl cũng đều là tâm điểm bàn tán của hội người nghiện ngắm gái xinh.

Được chia sẻ nhiều nhất chính là tấm hình show khoảnh khắc khoe vòng 3 hình trái tim của 3 hotgirl gợi cảm.

Nổi bật trong 3 cô là Lê Bống và Trang Lê hay còn gọi là Trang Tracy. Tương tự như Lê Bống, Trang Lê cũng là một Tiktoker và gymer vô cùng nổi tiếng. Thậm chí, cô nàng này còn từng được mệnh danh là "huấn luyện viên thể hình nóng bỏng nhất Việt Nam". Trên trang cá nhân, Lê Bống tiết lộ rằng Trang Lê là người bạn thân nhất (BFF - Best Friend Forever) của cô. Cặp đôi này hiện đã từng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Bên cạnh đó, bộ ảnh mà cả hai chụp chung cũng nhận về vô số lời bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Cặp hotgirl phòng gym từng xuất hiện với nhiều concept chụp hình "ướt át". Cả 2 có vô vàn khoảnh khắc tạo dáng đậm chất 18+.

Vóc dáng đẹp đỉnh nhưng cách cặp đôi nổi tiếng đi lên cũng gắn với nhiều thị phi. Có nhiều người không ủng hộ cách cặp bạn thân kỉ niệm hình bên nhau.

Trang Lê và Lê Bống từng xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục ngắn cũn phô diễn vóc dáng nảy lửa.

Đó là chương trình Rap UEFA Euro 2020, Lê Bống và Trang Lê gây chú ý khi vén áo cao khoe vòng 2 thon gọn, quần trắng bó sát khoe vòng 3. Hình ảnh này gây nên ý kiến tranh cãi trái chiều trong khán giả. Một số bình luận không đồng tình với việc ăn mặc "thiếu vải" lên sóng truyền hình, như vậy là không tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng cần ăn mặc năng động, trẻ trung, mang phong cách thể thao đối với các chương trình bóng đá để tăng độ hấp dẫn của chương trình.

Kể từ lần gây tranh cãi trên sóng Rap UEFA Euro 2020 đó, Lê Bống phát triển bản thân khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2022. Cô nàng không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng vóc dáng lại đẹp đỉnh với số đo ba vòng 86-59-93.

Vòng eo 5X chính là điểm vàng cơ thể của Lê Bống giúp những tấm hình chụp khoe dáng thêm phần "mướt mắt".

Cô nàng từng dính vào nghi vấn "cắt xương sườn" trong quá khứ, song Lê Bống đã đính chính rằng body mình có được nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.

TÓC VÀNG

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-hoi-gai-xinh-khoe-vong-3-trai-tim-o-bali-co-co-thi-hoa-hau-so-huu-diem-vang-voc-dang-a582945.html