Con gái Mỹ nhân đẹp nhất Philippines chào đời không biết xấu là gì, tròn 7 tuổi ngoại hình có nhiều thay đổi

Ngoài vẻ ngoài thừa hưởng từ bố mẹ, con gái Marian Rivera còn được gia đình giáo dưỡng rất tốt.

Marian Rivera và DingDong Dates được mệnh danh là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ' của Philippines khi cả hai đều là tài tử giai nhân nổi tiếng, sở hữu nhan sắc vượt bậc và sự nghiệp thành công. Một số bộ phim cặp đôi từng tham gia và gây sốt khắp châu Á như Một tình yêu đích thực, Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá,... Thậm chí cựu Tổng thống Philippines còn đến tham dự đám cưới của Marian và ca ngợi cô là “ngôi sao sáng showbiz nước nhà”.

8 năm về chung một nhà, sự nghiệp của Marian và DingDong ngày càng lên hương, họ còn hạnh phúc bên tổ ấm viên mãn "đủ nếp đủ tẻ" gồm con gái Zia và con trai Ziggy. Cả hai người con đều thừa hưởng gen nhan sắc của bố mẹ. Đặc biệt cô chị Zia luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì là "bản sao" của người mẹ là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines". 

Vừa qua, cô bé vừa tròn 7 tuổi. Trong loạt ảnh mới, Zia cắt tóc ngắn uốn xoăn đầy khác lạ. Đây là lần hiếm hoi Zia xuất hiện trong diện mạo tóc ngắn. Dù vậy, nhóc tỳ vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng mạng.

Zia có phần chững chạc, dịu dàng và đằm thắm hơn trong loạt ảnh mới.

Con gái đầu lòng của Marian có tên ở nhà là Zia, chào đời vào tháng 11/2015. Ngay từ khi mới sinh, cô bé đã sở hữu gương mặt "nét nào ra nét đấy" với sống mũi cao, hàng mi cong vút, khuông miệng cười đáng yêu. Zia lập tức trở thành "Em bé của năm", 3 tháng tuổi đã lên bìa tạp chí và được truyền thông hết mực săn đón.

Ngay từ khi mới sinh, con gái Marian Rivera đã lộ nhiều nét mỹ nhân.

Chưa tròn 1 tuổi, Zia cùng mẹ tham gia các quảng cáo bỉm sữa và trở thành nhóc tỳ được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Sự nghiệp mẫu nhí của cô bé cũng rộng mở từ đó. Càng lớn, con gái Mỹ nhân đẹp nhất Philippines càng xinh xắn, đường nét gương mặt cũng thêm phần sắc sảo. Thừa hưởng nhan sắc từ ông bố tài tử đẹp trai và người mẹ mỹ nhân "tường thành nhan sắc", Zia dường như chưa từng biết xấu là gì, đã xinh "từ trong trứng nước".

Marian Rivera từng tiết lộ, con gái thậm chí còn nhận được cát-xê cao hơn mẹ. Vợ chồng cô quyết định lập một tài khoản riêng để cất giúp con số tiền cát-xê nhiều năm qua và sẽ trao lại khi cô bé đủ tuổi. "Tôi có thể hé lộ với các bạn, thù lao quảng cáo của Zia còn cao hơn cả của tôi. Và tất cả những khoản tiền này đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô bé. Khi Zia 18 tuổi, cô bé sẽ được sử dụng món tiền đó", nữ diễn viên nước vạn đảo cho biết.

Nhan sắc nổi bật của Zia giúp cô bé trở thành mẫu nhí "đắt show", kiếm được cát-xê khủng.

Có nhan sắc, tài năng và gia thế "khủng" nhưng điều giúp Zia được khán giả yêu mến chính là tính cách ngoan ngoãn, lương thiện và lễ phép. Cô bé được bố mẹ giáo dưỡng rất tốt. Mỹ nhân đẹp nhất Philippines từng tiết lộ, ở nhà con gái phải làm rất nhiều công việc hỗ trợ bố mẹ. Đây là cách vợ chồng Marian dạy con sống tự lập, biết giúp đỡ mọi người.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Việc rửa bát sẽ phụ thuộc vào lịch học của Zia. Lúc không đi học thì con bé sẽ rửa bát. Quan trọng là Zia biết làm điều đó một cách đúng đắn và giúp con bé có thể tự lập". Hình ảnh Zia lau dọn nhà cửa, cho em ăn hay làm bánh thường xuyên được bố mẹ đăng tải. Cô bé không chỉ hoàn thành mọi việc thuần thục mà còn rất vui vẻ lao động.

Từ khi có con, cặp sao nổi tiếng hàng đầu Philippines luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình. Họ tự tay chăm sóc con nhỏ, tổ chức các chuyến du lịch và cùng các nhóc tỳ trải nghiệm những điều mới mẻ. Marian luôn đề cao việc để con khám phá thế giới xung quanh, tham gia nhiều hoạt động thú vị, để từ đó các bé có thêm vốn sống và phát triển toàn diện hơn.

Ở tuổi lên 7, Zia được học múa, học đàn, học võ, cùng mẹ tham gia lớp làm gốm,... Marian hào hứng chia sẻ: "Thử một điều mới mẻ và học cùng nhau. Thật vui khi có thể trải nghiệm điều này với Zia". 

Cặp đôi quyền lực nhất nhì Philippines chọn tự nuôi dạy các con.

Sự đồng hành của bố mẹ giúp Zia có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, lớn lên trong tình yêu thương và ngày càng tự tin bản lĩnh. Có lẽ đây mới là món quà quý giá nhất giúp cô bé "toả sáng" trong tương lai.

HẠ MÂY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-chao-doi-khong-biet-xau-la-gi-tron-7-tuoi-ngoai-hinh-co-nhieu-thay-doi-a582969.html