Diễn viên Nguyệt Ánh chăm chỉ khoe con trai càng lớn càng kháu khỉnh, thông minh, bé ít xuất hiện cùng bố Ấn Độ

Con trai Nguyệt Ánh càng lớn càng đẹp chuẩn hotboy, cậu bé còn thừa hưởng được đôi mắt to tròn và làn da trắng ngần từ mẹ.

Nguyệt Ánh có lẽ là cái tên rất quen thuộc đối với khán giả truyền hình khi nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cổng mặt trời, Dốc tình, Miền đất hạnh phúc, Gia đình phép thuật, Hà Mặc Tử, Ông tơ bà nguyệt, Nghiệp sinh tử… Tuy nhiên, sau khi kết hôn với ông xã người Ấn Độ vào năm 2017, nhất là sau khi chào đón “thiên thần nhỏ” Nanda, Nguyệt Ánh giảm hẳn các hoạt động nghệ thuật. Chỉ thỉnh thoảng cô mới tham gia một vài bộ phim, còn lại thì đều tập trung vào việc chăm sóc gia đình và kinh doanh online.

Nguyệt Ánh kết hôn cùng ông xã Ấn Độ năm 2017, 1 năm sau cô hạ sinh con trai Nanda.

Hiện tại, Nanda năm nay đã được 4 tuổi và là một cậu bé rất đáng yêu.

Nữ diễn viên mới tham gia một sự kiện kỷ niệm 50 năm hữu nghị Việt - Nhật. Nhan sắc mẹ 1 con khiến ai nấy xuýt xoa khen ngợi.

Thời gian gần đây, Nguyệt Ánh thường xuyên cập nhật cuộc sống thường nhật của hai mẹ con cô lên trang cá nhân. Theo dòng thời gian, mọi người đều phải công nhận nữ diễn viên đúng là một bà mẹ khéo nuôi con. Vì càng lớn Nanda trông không khác gì soái ca khi sở hữu làn da trắng ngần, gương mặt đẹp lai giữa hai dòng máu Ấn – Việt.

Đã thế, cậu bé còn ngoan ngoãn và cực kỳ yêu thương mẹ. “Bé Nanda năm nay cũng đã lên 4 tuổi khá điển trai, hoạt bát và có phần hơi lém lỉnh tí. Đặc biệt là bé rất hiểu chuyện, luôn để ý quan tâm đến ba mẹ và những người thân trong gia đình”, Nguyệt Ánh từng tiết lộ tính cách của con trai.

Để có được một cậu con trai ngọt ngào như thế này, nữ diễn viên “Nghiệp sinh tử” đã phải áp dụng những phương pháp nuôi dạy con một cách khoa học. Đó là tập cho con tự lập sớm, không được ỷ lại hay dựa dẫm vào ba mẹ. Ngay từ khi còn con nhỏ, Nguyệt Ánh đã dạy con cách tự giác đi vệ sinh, cách mặc quần áo, tự sắp xếp đồ chơi về chỗ cũ sau khi chơi xong…

Không chỉ vậy, bà mẹ này còn dạy con cách chia sẻ, sống có trách nhiệm với người khác. “Mình rất vui vì bé Nanda rất thích xách phụ đồ cùng với mẹ mỗi khi đi chợ mua sắm. Đặc biệt, Nanda rất tinh tế và hiểu chuyện, luôn biết mẹ đang buồn hay vui ra sao… Ví dụ: Bé đang thích món đồ đó nhưng mình chỉ cần nói không thể mua được bởi vì món đồ đó chưa phải lúc để mua sử dụng, là bé lập tức ngoan ngoãn và thưa "Dạ!", chứ không có nhỏng nhẽo hay khóc lóc”, Nguyệt Ánh chia sẻ.

Càng lớn, con trai Nguyệt Ánh càng đẹp chuẩn soái ca, cậu bé cũng được thừa hưởng làn da trắng từ mẹ nên càng khiến nhiều người mê mẩn.

Tuy nghe thì có vẻ như Nguyệt Ánh khá nghiêm khắc trong việc dạy con, song thực tế thì cô luôn tạo ra một môi trường đầy ắp yêu thương dành cho con, luôn cố gắng quan tâm và yêu thương con hết sức có thể. Bà mẹ 1 con bày tỏ: "Ánh không có bí quyết đặc biệt gì hết mà chỉ dành thời gian quan tâm, chăm sóc bé, dạy con những bài học trong cuộc sống. Đây là thời gian quá sớm để dạy con mọi thứ trong cuộc sống, nhưng những điều nhỏ nhặt như nếp sinh hoạt của gia đình thì có thể uốn nắn dần.

Bởi mong muốn lớn nhất của Ánh chỉ đơn giản là con khỏe mạnh, thông minh, lễ phép và hiếu thảo. Chính vì vậy, Ánh hướng đến phương pháp nuôi con để con phát triển tự nhiên, cho con một chế độ dinh dưỡng hợp lý, phù hợp lứa tuổi và cơ địa, cho con học thêm những gì con thích, giữ cho bé tinh thần lạc quan tích cực, một cơ thể khỏe mạnh cho đến khi con đến tuổi tự lập và hoàn toàn có quyền tự chủ cuộc sống của bản thân. Khi đó cha mẹ sẽ lui về đằng sau để làm người hỗ trợ và định hướng”.

Nanda rất yêu thương mẹ. Con biết tự chăm sóc bản thân, nghe lời mẹ dạy, sống có trách nhiệm.

Chính vì thế, dù còn bé nhưng Nanda đã rất chững chạc khi biết tự chăm sóc cho bản thân, biết nhường nhịn và sống rất tình cảm. Cậu bé còn được mẹ trang bị cho vài kỹ năng phòng tránh nguy hiểm như không nói chuyện với người lạ khi không có ba mẹ bên cạnh, không đi theo người lạ mà chỉ chơi quanh khuôn viên trường cùng thầy cô cho đến khi ba mẹ đến đón.

Và dù có bận rộn như thế nào thì Nguyệt Ánh đều sẽ tự tay chăm sóc cho con. Cô cho biết: “Cá nhân Ánh thì chỉ muốn chăm hết mọi thứ cho con như: Nấu nướng và cho con ăn, dạy học và dẫn con đi chơi... Riêng việc thuê vú nuôi chỉ là hỗ trợ giúp mình trông coi dọn dẹp không gian nhà cửa, giặt giũ quần áo bé hay chỉ chơi đùa với trẻ thay mình trong lúc đang bận làm việc. Vì vậy, hầu như Ánh chăm sóc cho con đến 90%, bởi vì mình muốn làm đúng trách nhiệm thiên chức làm mẹ”.

Nguyệt Ánh dành tất cả thời gian rảnh mà mình có để đưa con đi chơi, chơi cùng con để tình cảm mẹ con thêm gắn kết.

Nhìn lại chặng đường 5 năm kết hôn, Nguyệt Ánh đã quá mãn nguyện khi “thu hoạch” được một em bé ngọt ngào, có trái tim ấp áp biết yêu thương, biết sống tự lập và có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Song, Nguyệt Ánh thời gian này lại rất ít khi nhắc đến chồng. Có lẽ do bận rộn công việc hoặc Nguyệt Ánh muốn giữ tổ ấm riêng cho mình, giữ cho chồng một cuộc sống riêng tư nên ít khoe anh lên mạng xã hội hơn. 

Tuy nhiên người hâm mộ mong rằng trong khoảng thời gian tới sẽ được thấy những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cô nhiều hơn nữa, Nguyệt Ánh vẫn sẽ giữ mãi hình ảnh là cô diễn viên xinh đẹp và là một người mẹ tuyệt vời của Nanda.

Diễn viên Nguyệt Ánh cùng con trai Nanda của mình.

THÙY DƯƠNG.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-nguyet-anh-cham-chi-khoe-con-trai-cang-lon-cang-khau-khinh-thong-minh-be-it-xuat-hien-cung-bo-an-do-a582992.html